STAÐFESTING ÞESS AÐ ÓLGAN Á VINNUMARKAÐI SNÝST MEIRA UM PÓLITÍK EN KJARABARÁTTU

En vinstra liðið vill ekki með nokkru móti viðurkenna það, við leyfum þeim bara að vaða í villu og svima með það.  Staðreyndin er sú að þeim svíður það mikið að núverandi ríkisstjórn hefur gert meira fyrir heimilin, þessi tvö ár sem hún hefur verið við völd, en fyrri ríkisstjórn gerði allt síðasta kjörtímabil og hefur auk þess náð miklum árangri á öðrum sviðum....


mbl.is Fyrirtæki vilja semja en ekki bíða eftir SA
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friðrik Friðriksson

Af hverju er þá ríkisstjórnin á hraðri leið með að slá Íslandsmet í óvinsældum?, 91% þjóðarinnar telja Sigmund Davíð Gunnlaugsson forsætisráðherra ekki vera heiðarlegan og 5 prósent álíta hann vera í tengslum við almenning.

Píratar er orðinn langstærsti flokkurinn á meðan fylgi Sjálstæðisflokks minnkar og Framsóknarflokkurinn mun væntanlega þurkkast út í næstu kosningum.

Er Píratar þetta "vinstra lið" eins og þú nefnir?

Friðrik Friðriksson, 25.5.2015 kl. 14:38

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Bullandi flokkapólitík.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 25.5.2015 kl. 15:33

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Píratar tengjast þessu vinstra liði og það gerir þú líka Friðrik..........

Jóhann Elíasson, 25.5.2015 kl. 15:42

4 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Hvað hefur þessi ríkisstjórn gert fyrir heimilin, Jóhann?

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 25.5.2015 kl. 15:55

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ingibjörg, ertu vönkuð, eða pólitískt alveg staurblind???????

Jóhann Elíasson, 25.5.2015 kl. 16:02

6 Smámynd: Jón Ragnarsson

 Hann er að tala um heimili kvótaeiganda.

Jón Ragnarsson, 25.5.2015 kl. 16:15

7 identicon

Það er dálítið skrýtið tala um að það sé pólitík að þvælast fyrir kjarabaráttunni, nema að það hafi verið bullandi pólitík þegar ríkið samdi við lækna. Fyrir um ári síðan voru flugfreyjur í kjarabaráttu sem endaði með lögum á þá stétt. Vað það ekki pólitík að hálfu ríkisstjórnarinnar?  Ekki hafði ríkisstjórninn pung í sér að setja lög á lækna,en það var hægt með flugfreyjur enda er þær hornsteinn vinnumarkaðarins.

En af því að síðuhöfundur mærir núverandi ríkisstjórn í hástert má minna hann á að fyrsta verk hennar var að lækka veiðigjöld til útgerðarinnar.  Sem síðan gerði það að verkum að hún gat greidd sér aukalega 5,5 milljarða aukalega í arðgreiðslur árið 2013. Þetta er m.a. það sem kom fram á ráðstefnu sem haldin var í október s.l. en þar voru lagðar fram ýmsar upplýsingar frá endurskoðunarfyrirtækinu Deloitte. í þeim plöggum kom einnig fram að arðgreiðslur um það bil tvöfölduðust árið 2013 á meðan fjárfesting í greininni á mill ára.

En hvað er maður að bulla, maður hlýtur að vera kommi

thin (IP-tala skráð) 25.5.2015 kl. 16:58

8 identicon

AFSAKIÐ ÁTTI AÐ VERA SVONA      ....................í þeim plöggum kom einnig fram að arðgreiðslur um það bil tvöfölduðust árið 2013 á meðan fjárfesting í greininni minnkaði  á milli ára

thin (IP-tala skráð) 25.5.2015 kl. 17:02

9 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, ég er nú á þeirri skoðun að ríkisstjórn hver sem hún er stjórni ekki alveg, allavega lítið.

Verkföllin núna eru að hluta til vegna þess að ríkisstjórnir undanfarin 6-7 ár hafa farið illa með lýðinn, hinir ríku eru allaf að verða ríkari!!!!!!!!!

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 25.5.2015 kl. 17:08

10 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ertu algjörlega ófær um að færa rök fyrir máli þínu Jóhann, og svara einföldum spurningum?

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 25.5.2015 kl. 19:03

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú hefur heldur ekki svarað spurningunni frá mér.  Og ef þú veist ekki hvað núverandi ríkisstjórn hefur gert fyrir heimilin, ertu svolítið mikið "úti á þekju", nema þú sért slegin svo mikilli pólitískri blindu að þú viljir ekki sjá það.

Jóhann Elíasson, 25.5.2015 kl. 19:51

12 identicon

Komið þið sæl - Jóhann Stýrimaður, og aðrir gestir þínir !

Jóhann !

Þakka þér fyrir: hlýlega kveðju til mín á dögunum, þó: tæpast verðskuldi ég hrósyrðin en, .......... ertu ekki kominn, út á svolítið hála braut hérna í þessarri umræðu,fornvinur góður ?

Þessi ómenni (get ekki annað sagt) - Sigmndur Davíð og Bjarni, eru nákvæmlega sömu GERPIN:: og þau Jóhanna og Steingrímur J. reyndust landsmönnum, á sinni tíð.

I. Svokölluð skuldaleiðrétting: ÉTIN UPP, af siðlausri verðtryggingu / sem og sams konar vaxtaokri Bankanna !

II. Bifreiðagjöldin: sem Jón Baldvin Hannibalsson og Þorsteinn Pálsson LUGU upp í opið geðið á landsmönnum, Haustið 2008 í þáv. Kastljósi Ríkissjónvarpsins, að yrðu AFNUMIN, í síðasta lagi ÁRIÐ 1990 - eru ENNÞÁ, við lýði !

III. ALLAR smáskammta lækningar ísl. efnahagskerfis / sem Sigmundur og Bjarni LOFUÐU Vorið 2013, í þágu ísl. heimila og fyrirtækja HAFA BRUGÐIZT: algjörlega !

IIII. Lækkun tryggingagjalds: sem þessir bévítans afglapar lofuðu - til hagsbóta fyrir smærri sem stærri fyrirtæki í landinu - HEFIR BRUGÐIST !

V. Bankar: SVOKALLAÐIR, spila ennþá frítt, í óheftu OKRI og stigvaxandi þjósnustugjalda sjálftöku, án þess að þessi stjórnmála gerpi hræri legg né lið !

VI.

Vörugjalda lækkunin MARGRÓMAÐA: er ekki að skila sér. Sennilega of dýrt: að mati þessarra fáráðlinga, að láta taka stikkprufur, af því !

VII. Íslandi og Íslendingum BEZT borgið: undir Kanadískri og Rússneskri forsjá / mætti verða stýrt frá Tonga eyjum (í Kyrrahafi) þess vegna, meira að segja !

Með beztu kveðjum sem endranær - af Suðurlandi /    
 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.5.2015 kl. 20:48

13 identicon

..... Haustið 1988: átti að standa þar, vitaskuld.

Ekki: 2008, gott fólk.

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.5.2015 kl. 21:04

14 identicon

Þetta er nú meira bullið í þér Jóhann......þó hvorki teljist ég til vinstra liðs né þess hægri þá vil ég góðfúslega benda þér á að í tíð síðustu ríkisstjórnar voru settir 12 milljarðar í: Sérstakar vaxtabætur, 8 milljarðar í Sértæka skuldaaðlögun, 155 milljarðar í Endurútreikning erlendra lána. 48 milljarðar í 110% leiðina 15 milljarðar í Hækkun vaxtabóta. Alls 238 milljarðar voru settir í heimilshjálpina eftir hrunið. Sumt af þessu kom auðv. frá bönkunum, annað úr ríkiskassanu  Að halda því svo fram að 80 milljarðar sem teknir verða beint úr ríkiskassanum og fært sumum heimilum í landinu og öðrum ekki og fólki einnig ´´leift´´ að eyða eigin séreignasparnaði (70 milljörðum)inn á greiðslu lána sinna - sé  STÆRRI aðgerð en gert var í tíð síðustu ríkisstjórnar er hreinasta bull.

Auðvita blandast pólitík í verkfallsaðgerðirnar núna,þessi ríkisstjórn er búin að ganga svo gersamlega fram af fólki að það hálfa væri hellingur. Að 95% þjóðarinnar (samkv. könnunum) skuli enga trú hafa á því að silfurskeiðungarnir sé hæfir í það verkefni sem þeir hafa ráðist í né trúverðugir og nokkurn hátt, segir allt sem segja þarf. Frá fyrsta degi, með afsali ríkistekna upp á marga milljarða (lækkun veiðigjalda) hefur óstjórnin, verkleysið, klíkuræði og klúðrið verið með þeim mestu ólíkindum sem sést hefur um langa tíð. Ekki skrítið að uppskeran sé þessi á tveggja ára afmælinu, allt logar í vinnudeilum og alþingi er nánast óstarfhæft. En sennilega er bara best hjá sumum að kúra áfram í draumaheiminum þar sem svart er hvítt og hvítt er svart ef svo ber undir, verst er þó að það breytir engu um raunverlega heiminn.    

magnus sigurðsson (IP-tala skráð) 25.5.2015 kl. 22:06

15 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Þú reyndir að svara spurningu minni með spurningu og persónulegum móðgunum. Ekki beint málefnalegt, en ég skal alveg taka þau mistök á mig að ætla að þú værir fær um slíkt.
Mun ekki gera þau mistök í framtíðinni.

En ef ég leyfi mér að beita sömu rökum og þú notar í færslu þinni, þá er andsvar þitt bara staðfesting á því að þú hefur ekki hundsvit á þessu sjálfur, og hefur ekki snefil af gögnum til þess að styðja þessa fullyrðingu þína. Ertu svona vankaður? Eða bara pólitískt staurblindur?

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 25.5.2015 kl. 22:22

16 identicon

mér finnst þetta athyglisvert innlegg magnús, þú færir tölfræðileg

rök fyrir máli þínu og er það strax komið á hærra plan út af því.

En gott og vel þetta með 110% leiðina er ég ekki alveg að

kaupa því það hjálpaði þeim sem tóku mesta áhættu og voru með

allt niðrum sig, en vissu að þeir tóku áhættu! Hinir sem voru að

reyna að hafa vaðið fyrir neðan sig, í verðtryggða pakkanum fengu

ekkert af þessu, þau fengu það fyrst núna hjá hægristjórn! 

Þetta er svona svipað og að verðlauna ökuglannana sem hafa stórskemmt

bíla sína viljandi en skilja þessa varkáru eftir í skuldasúpunni.

jón (IP-tala skráð) 25.5.2015 kl. 22:38

17 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ingibjörg, það er alveg merkilegt hversu gjörsamlega þú getur verið utangátta og föst í þínum pólitíska heimi.  Það er auðséð á öllu að það er ekki til neins að vera að eyða einu einasta orði á þig, svo "vönkuð" ertu og svo ertu líka slegin pólitískri blindu og virðist ekki vera ein einasta hugsun í hausnum á þér en einhver rauð drulla.

Jóhann Elíasson, 25.5.2015 kl. 22:56

18 identicon

Komið þið sæl - að nýju !

Jóhann Stýrimaður !

Einhvern veginn - blundar enn í mér: aðdáunin á ýmsum Riddarareglum Miðaldanna, Austur- Rómverskra sem Rússneskra og Vestrænna ýmissa, og því finnst mér til vanza mikils, hversu þjöznalega þú svarar Ingibjörgu Axelmu, þó Himnar og Höf skilji okkur Ingibjörgu að:: hugmyndafræðilega, og við oftsinnis tekist á hér á Mbl. vefnum, höfum við bæði gætt kurteisis markanna, okkar í milli.

Burt séð - frá góðum tengzlum okkar föður hennar, hins mæta Skagstrendings Axel Jóhanns Hallgrímssonar, allar götur / frá þátttökubyrjun minni, hér á vefnum, árið 2007.

Vona - að þú áttir þig Jóhann minn, á minni meiningu.

Ísl. stjórnmála úrhrökum - sem og Kommúnistum / Nazistum og Múhameðska illþýðinu, skyldi aftur á móti enginn spara, verðug skeytin og sneiðarnar, að minni hyggju, fornvinur góður.

Með sömu kveðjum sem áður - að öðru jöfnu /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.5.2015 kl. 23:39

19 identicon

Páll Vilhjálmsson greinir þetta ágætlega:

http://pallvil.blog.is/blog/pall_vilhjalmsson/entry/1759898/

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 25.5.2015 kl. 23:50

20 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Maður sem getur ekki svarað einföldum spurningum á málefnalegan máta, á ekki að saka aðra um pólitíska einstefnu og blindu, og þá sérstaklega ef hann getur ekki fært rök fyrir eigin fullyrðingum.

Ef þú hefur ekki svarið við spurningunni Jóhann, þá er þér fyllilega óhætt að viðurkenna vankunnáttu þína í því máli. Þú gerir þig varla að meira fífli en þú hefur nú þegar gert.

Hvað, að þínu mati, hefur þessi ríkisstjórn gert fyrir heimilin í landinu? Og slepptu nú öllum helvítis skæting og hagaðu þér eins og maður.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 25.5.2015 kl. 23:53

21 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég veit alveg svarið við spurningunni Ingibjörg, en það en það er eins og að standa upp og detta að reyna að koma einhverju jákvæðu varðandi þessa ríkisstjórn inn í hausinn á þér, svo ég sleppi því alveg.......

Jóhann Elíasson, 26.5.2015 kl. 00:57

22 identicon

svo ég bæti aðeins við athugasemd við færslu magnúsar,

gengistryggðu lánin voru líka leikur að eldi, það hljóta

menn að hafa séð, miklu áhættumeiri lán heldur en

verðtryggðu húsnæðislánin, það segir sig nánast sjálft.

Það hlýtur þá að lýsa brenglaðri réttlætiskennd að

hjálpa þeim sem síst áttu hjálpina skilið, hins vegar

tel ég að veiðigjöldin hefði mátt halda í, svona meðan

verið er að sigla í kreppuna. En svo er ótrúlegt að

menn vilji fá verkfall ofan í kreppu!

jón (IP-tala skráð) 26.5.2015 kl. 01:17

23 Smámynd: Friðrik Friðriksson

Síðuhafi er vanur að uppnefna fólk og hreytir í það skít ef það sé ekki sammála honum.

Friðrik Friðriksson, 26.5.2015 kl. 08:26

24 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvenær hef ég uppnefnt þig, Friðrik??????

Jóhann Elíasson, 26.5.2015 kl. 09:20

25 Smámynd: Jóhann Elíasson

 Ég gleymdi þessu áðan Friðrik.  Ef þú átt á hættu að verða uppnefndur og hreytt í þig skít, þegar þú kemur á þessa síðu, myndi ég í þínum sporum ekkert vera að "taka sénsinn" á því að vera nokkuð þar.  Ég kem ekki til með að sakna þin.......

Jóhann Elíasson, 26.5.2015 kl. 09:39

26 identicon

Sæl Ingibjörg. Þar sem Jóhann hefur ekki svarað þér þá tel ég mér það bæði ljúft og skylt að benda á það sem ríkisstjórnin hefur gert. 

1. Hin s.k. "skuldaleiðrétting" var komið í gegn. Í upphaflegum tölum frá Sigmundi Davíð ætlasði hann að setja í það um 300 milljarða og taka þann pening frá hrægammasjóðum. En þetta endaði í 80 milljörðum borgað úr Ríkiskassanum (af þér og mér).

2. Virðisaukin hækkaður (eða lækkaður) þvert gegn því sem talað var um í aðdraganda kosninga.

3. Ferðamannapassinn ekki settur á þrátt fyrir gífuryrði Ferðamálaráðherra í upphafi síns tímabils að það væri forgangsverkefni að setja hann á. Nú talar hún um að sækja þenna pening í Ríkissjóð og sleppa túristunum.

4. Aumingja Innanríkisráðherrann þurfti að segja af sér vegna þess að tveir fréttamenn pönkuðust í henni út í eitt (hreint og beint einelti er það ekki). Þessir "skítadreyfarar" og "sorpblaðamenn" hafa verið verðlaunaðir fyrir fagleg og góð vinnubrögð, þeir hljóta að vera kommar.

Síðan er hægt að benda á það góða sem þessi Ríkisstjórn hefur verið að gera fyrir suma í landinu s.s. úgerðarmenn, vildarvini (selja þeim góð fyrirtæki fyrir lítið), veita ákveðnum útgerðarfyrirtækjum leyfi til að veiða makríl næstu 6 árin             Eins og Forsætisráðherrann okkar segir svo vel að tilfinningin sé eitt og raunveruleiknn annað og að misskiptingin sé ekki að aukast þannig að þetta hlýtur allt að vera í góðu lagi. Þrátt fyrir það hafa menn eins og ríkissáttasemjari bent sérstaklega á að misskipting sé að aukast ogþað sé ein af ástæðum þess að ekki náist að semja. En hvað veit hann, hann hlýtur að vera kommi kallhelvítið.  

thin (IP-tala skráð) 26.5.2015 kl. 09:53

27 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Það er ekki þitt verk Jóhann, að "koma einhverju jákvæðu inn í hausinn" á mér. Síðast er ég vissi þá ertu ekki faðir minn, og hans uppeldishlutverki er líka lokið, enda er ég komin á fullorðinsár.

En ég hefði haldið, að þar sem þú heldur úti bloggsíðu hér á mbl, að þá hefðir þú einhvern áhuga á málefnalegri umræðu og skoðanaskiptum. Svo er víst ekki.
Það er víst bara miklu þægilegra að hafa bara fólk sem er bara sammála manni, og gera öðrum upp skoðanir ásamt því að tala til þeirra með skæting og persónuárásum.

Ef þú í raun og veru vissir svarið, og þú hefðir gert þér upp einhverja skoðun um hvað þessi ríkisstjórn hefði gert fyrir heimilin í landinu, þá hefðir þú ekki átt í neinum vandamálum með að svara þessari spurningu.
Miðað við svör þín er því aðeins hægt að gera ráð fyrir því að þú vitir það í raun og veru ekki, og þjáist af þessari "pólitísku blindu" sem þú hefur borið upp á mig í þessum þræði. Getur ekki einu sinni svarað spurningu er snýr að átrúunargoðum þínum.

Einstaklingur sem hefur svör á reiðum höndum fýkur ekki beint í vörn þegar hann er spurður beinna spurningu, sem fela ekki einu sinni í sér vott af gagnrýni.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 26.5.2015 kl. 11:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband