MANNESKJA SEM "TÖGGUR" ER Í

Það er mikill fengur í því fyrir Sjálfstæðisflokkinn að hún skuli starfa fyrir hann og flestir eru ánægðir með störf hennar hvort sem þeir styðja ríkisstjórnina eða ekki.


mbl.is Engin ákvörðun um framboð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður - og aðrir gestir, þínir !

Jóhann !

Ertu ekki: í lagi ?

Ólöf Nordal: er nákvæmlega sama druzlan, og allt það lið - sem með henni hringsnýst í, að kafa ofan í vasa okkar landsmanna, af sívaxandi áfergju.

Ég trúi því ekki - fyrr en ég tek á, að þú verjir þvaður og lygamælgi þessa liðs, sem er að húrra hér öllu, til Andskotans, fornvinur góður.

Hver - er munurinn: á Ólöfu Nordal / og Gunnari Braga Sveinssyni, t.d. ?

Hirða laun sín: fyrir ENGA vinnu - eða þá:: sem pjúra tjónavaldar og skemmdarverka fólk - Á ÖLLUM SVIÐUM !

Svo - er STASI væðing ráðuneytis Ólafar, á fullri ferð, aukinheldur ! 

Áframhald glæpaverka Sýslumanna landsins, í þágu Banka Mafíunnar: gagnvart fjölskyldum og fyrirtækjum í landinu: halda ÓHEFT áfram, í skjóli Ólafar, og félaga hennar !

Engu betra - en Jóhönnu og Steingríms J. AFÆTU hyskið, á sínum tíma !!!

Með kveðjum samt: þú þungar séu - af Suðurlandi /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 16.8.2015 kl. 12:17

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Óskar minn, það er ekki hægt að bera Ólöfu Nordal saman við Jóhönnu og Gunnarsstaða Móra.  Það er leitun að öðrum eins vesalingum og þau voru og eru.  Sjálfsagt er eitthvað hægt að finna að störfum ráðherra í núverandi ríkisstjórn, þar er Utanríkisráðherra undanskilinn því hann er með ÖLLU ÓHÆFUR, en það verður ekki hægt að neita því að núverandi ríkisstjórn stendur hinni fyrri langtum framar.

Kærar kveðjur af Suðurnesjunum

Jóhann Elíasson, 16.8.2015 kl. 12:25

3 identicon

Sæll á ný - Jóhann !

Það er ALLT: að þessu Djöfuls packi, öllu saman, Jóhann minn !

Stjórnarfarið hér: er búið að RÚSTA persónulegum afkomumöguleikum mínum hér á landi á þá vegu t.d., að ég get með góðri samvizku afsalað mér ríkisborgara réttindum mínum: sem vegabréfi - og gerst þess vegna pólitískur flóttamaður hjá Kongó- skæruliðum / eða annarrs staðar.

Ég er einfaldlega - ekki til í kerfinu hér: nema þegar þetta lið rukkar mig um skatta, og annað !

Djöfuls hyski: ALLT saman, Jóhann minn !!!

Kveðjur til Suðurnesja - hinar beztu: persónulega, til þín / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 16.8.2015 kl. 12:33

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Vonandi ertu ekki á förum frá okkur Óskar minn.  Ég myndi sakna þín mikið og ég veit ð svo er um fleiri.  Auðvitað er hægt að finna að störfum allra en þegar heildin er skoðuð þá er þessi ríkisstjórn að standa sig mun betur en sú fyrri.

Bestu kveðjur af Suðurnesjunum

Jóhann Elíasson, 16.8.2015 kl. 12:51

5 identicon

Sæll sem fyrr - Jóhann !

Jú - ég er sannarlega á förum héðan: dauður eða lifandi, gildir einu.

Af hverju heldur þú - að ég hafi lagt margsinnis til, að landsmenn mönnuðu sig upp í, að biðja Kanadamenn og Rússa þeirrar ásjár, að yfirtaka landið / SVO VIÐ LOSNUÐUM Í 1 SKIPTI FYRIR ÖLL, við innlenda valdahyskið - fígúruna suður á Bessastöðum, meðtalda ? !!!

Hélztu kannski Jóhann minn: að ég hafi verið að grínast, með þá hluti ?

Viðbjóður ásjóna: Jóhönnu og Steingríms J., / sem og Sigmundar Davíðs og Bjarna og nóta þeirra, dags daglega - í ljósvaka - blaða og net- fjölmiðlum, nístir í gegnum merg og bein, alls skikkanlegs fólks, algjörlega !

Eitthvert almesta skemmdarverka hyski landsins - frá landnáms árunum 670/ 870 - 874, fornvinur góður !!!

Hinar sömu kveðjur - sem seinustu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 16.8.2015 kl. 13:01

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei, aldrei hefur mér dottið í hug að þú værir að grínast, ég hef vonandi aldrei gefið það til kynna, ef svo er þá biðst ég afsökunar.

Bestu kveðjur af Suðurnesjunum

Jóhann Elíasson, 16.8.2015 kl. 13:07

7 identicon

Sæll - sem jafnan, Jóhann !

Nei - fjarri fer því, að ég hafi talið, að þú tækir ekki mark minna orða, hér á vefnum sem víðar, Jóhann minn.

En ég vona: að þú berir þá gæfu til, að augu þín opnist fyrir því, hvers lags Skrímsli hér er við að eiga - í víðasta samhengi, og ég hefi tekið fram, hér: að ofan !

Með sömu kveðjum - sem þeim seinustu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 16.8.2015 kl. 13:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband