"SMÁ GÖNGUTÚR Í GÓÐA VEÐRINU" OG KANNSKI ÆTLAÐ AÐ SLÁ TVÆR FLUGUR Í EINU HÖGGI OG SKOÐA NORÐURLJÓSIN Í LEIÐINNI

Þetta er það "steiktasta" sem hefur frést af.  Svei mér þá ég hélt að engum heilvita manni gæti dottið svona lagað í hug og alls ekki á þessum árstíma.  Er fólk virkilega komið svona algjörlega úr "takti" við náttúruna?


mbl.is Ætlaði að ganga heim á Höfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu eitthvað hissa á þessu Jóhann minn, þetta er bara eitt af því sem skeður þegar Íslendingar eru flæmdir burt af landinu, vegna græðgi valdaklíkunnar. Útlendingar skynja og skilja ekki, hvað Ísland getur verið hættulegt. Þeir halda flestir að Ísland sé svona "Disney world". Hér er smá dæmi (ekki svo hættulegt) en sýnir hvernig margir þeirra hugsa. Það eru ótal dæmi um að leigubílstjórar hafa verið beðnir um að keyra hringinn í kringum þessa litlu sætu eyju, af farþegum skemmtiferðaskipa sem stoppa í tólf tíma.

Ég lenti í því síðasta sumar að fá Indverska fjölskyldu í bílinn. Sem vildi fara í hellinn í Langjökli, skoða Jökulsárlón og enda svo í Bláa lóninu. Og ég get sagt þér að þau virkilega óhress með leigubílaþjónustuna hjá mér af því ég treysti mér ekki til að afgreiða svona sjálfsagðan hlut á þremur klukkutímum. Þannig að svona frétt kemur mér ekkert á óvart.

Steindór Sigurðsson (IP-tala skráð) 19.11.2016 kl. 14:01

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Auðvitað er maður hissa á þessari vitleysu.  Ég er ekki jafn vel "sjóaður" og þú.

Jóhann Elíasson, 19.11.2016 kl. 16:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband