VAR ÞAÐ EKKI HANN SEM HEIMILAÐI VEÐSETNINGU AFLAHEIMILDA?

Og kom þannig af stað "braski" með aflaheimildir, sem sér ekki fyrir endann á.  Halda menn virkilega að maðurinn sé þess umkominn að senda eitthvað frá sér sem getur orðið sátt um????  Þessi skipan Sjávarútvegs- og landbúnaðarráðherra staðfestir eingöngu að þarna er bara um PÓLITÍSKA SKIPAN AÐ RÆÐA.......


mbl.is Þorsteinn Pálsson leiðir nefndina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður - sem og aðrir gestir, þínir !

Jóhann !

Jú: ferill þessa manns, er VIÐBJÓÐSLEGUR, í öllum skilningi.

Haustið 1988 (í September, það ár t.d.) ló hann upp í opið geðið á landsmönnum, ásamt þáverandi lagsmanni sínum:: Jóni Baldvin Hannibalssyni, í þáverandi Kastljóss þætti Ríkissjónvarpsins, að Bifreiðagjöldin illræmdu, sem gildi tóku í ársbyrjun 1989, skyldu einungis viðavarandi verða út, í mesta lagi árið 1990.

Ríkissjóður: SKULDAR OKKUR 26 ÁRA UMFRAMGREIÐZLUR þessarra gjalda Jóhann minn, ég hefi ekki komizt yfir að taka þau með í pakkann, í baráttu minni við Lífeyrissjóða Mafíuna að undanförnu, þó vel væri við hæfi og feginn vildi ég bæta þeim klafa, á mitt bak, og reyndar nauðsynlegt, að stoppa þessar gripdeildir, ekki síður.

Meira að segja - níðazt aumingjar íslenzkrar stjórnsýslu, á Búkollunum (trukkunum: á Náma númera spjöldunum Hvít/Grænu), og hirða Bifreiðagjöld af þeim einnig, þó vart megi út á vegi né götur fara, sökum ofurþunga síns, nema með sérstökum undanþágum, Stýrimaður góður.

Zimbabwe hvað ?

Búrma hvað ?

O.s.frv. !!!

Með beztu kveðjum: sem endranær - af Suðurlandi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.5.2017 kl. 18:04

2 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Tvennt liggur fyrir: Kvótakerfið var sett á 1984 áður en Þorsteinn varð ráðherra. Og framsal aflaheimildar var sett á 1990 af þáverandi vinstri stjórn, en þá var Þorsteinn í stjórnarandstöðu. 

Ómar Ragnarsson, 9.5.2017 kl. 01:04

3 identicon

Alveg rétt Ómar, ótrúlegt að vinstristjórnin 1990 hafi gefið kvótakóngunum heimild til að braska með kvótann. En ég treysti dómgreind Þorsteins Pálssonar vel enda er hann Evrópusinnaður og þeir sem eru það, eru yfirleitt og alltaf vel gefnir og með góða dómgreind.

Get ekki orða bundist að nefna Óskar Helga hér, en mikið svakalega held ég að hann eigi erfitt með svefn eftir að vera búinn að hrauna yfir fólk hér, kallandi það öllum illum nöfnum, það er nokkuð víst Óskar Helgi að helvítis vist verður þitt hlutskipti.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 9.5.2017 kl. 08:18

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ómar, það hlýtur að vera farið að slá all verulega út í fyrir þér.  Þó svo að kvótakerfið sjálft hafi verið sett á 1984, var verið að gera breytingar á því og festa það í sessi í mörg ár eftir það.  Það er rétt hjá þér að framsalið kom á 1990, en það var seinna sem Þorsteinn heimilaði VEÐSETNINGU AFLAHEIMILDA.

Helgi, ég held að það að Þorsteinn sé Evrópusinni hafi mjög lítið að gera með dómgreind hans og andlegt atgervi yfirleitt.  Fyrri störf hans og aðgerðir og aðgerðarleysi gera það ekki að verkum að hann njóti mikils trausts.  Ég verð nú að segja það varðandi ummæli þín um Óskar Helga að hann hefur sterkar skoðanir og er ekkert að fara neitt í felur með þær og tjáir sig um hlutina umbúðalaust (það mættu fleiri gera) og maður veit nákvæmlega hvar maður hefur hann annað en með marga aðra.

Jóhann Elíasson, 9.5.2017 kl. 09:03

5 identicon

Komið þið sælir - á ný !

Jóhann Stýrimaður !

Þakka þér fyrir: stuðninginn við mitt andsvar, til handa hinum óborganlega Helga (nafna mínum) Jónssyni, hans hugmyndafræðilega staða, virðist nú bara veikjast enn frekar, með hverju líðandi misseri, dreng kvölinni.

Nafni minn (Jónsson, kl. 08:18) !

Ég: Hrauna fölskvalaust yfir þá, sem til þess hafa unnið / ég hélt þig nú þekkja mig orðið betur hér á vef en svo:: eftir undangengin ár og áratug.

Þorsteinn Pálsson - svo og Jón Baldvin Hannibalsson, eiga inni FYRIR HVERRI EINUSTU PÍLU MINNI, þeim til handa, ég fer ekki með nein skrök þar, fremur venju.

Varla: eru fjölmiðlar undangenginna ára og áratuga að skálda frásögurnar af vinnubrögðum þessarra manna, fremur en annarra ísl. stjórnmálamanna yfirleitt, nafni minn ?

Eða - hvað ?

Hver: verða örlög fólks, sem er kannski : Asíu / Afríku eða Ameríku sinnað nafni - já: og jafnvel Ástralíu sinnað ?

Er Evrópu sinnun - einhvers konar Allsherjar gæðastimpill, í þínum huga ?

Það er með þig Helgi Jónsson: sem ýmsa aðra, þröngsýninni blinduðum, sannleikanum verður hver sárreiðastur, þegar bítur þig, og vini þína, nafni minn.

Helvítis dvöl - ekki Helvítis vist / skiptir mig nú litlu, sé sá dvalarstaður til: yfirhöfuð, getur vart verra við tekið að þessarri tilveru lokinni, en sá dvalarstaður, sem liðlega 7 Milljarðar manna búa nú á, hérna megin grafarinnar, nafni minn.

Mér segir svo hugur um: að ég eigi bara tiltölulega betra með svefn, en þið Evrópusambands unnendur, sem engist í eigin hugarkvölum og ótta, um framtíð hins Fjórða ríkis ykkar (ESB), sé mið tekið af geðshræringa skrifum ykkar sumra, hér á Mbl. vefnum, sem og víðar nafni.

Það - skyldi þó ekki vera, nafni ?

Með sömu kveðjum - sem hinum seinustu / þrátt fyrir Evrópu angist Helga Jónssonar, og annarra, af hans meiði // 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.5.2017 kl. 11:18

6 identicon

Óskar, honum Helga Jónssyni skjátlast eins og venjulega. Þorsteinn er ekki Evrópusinni heldur Evrópusambandssinni. Þetta er tvennt ólíkt. ESB er ekki Evrópa. Ég er t.d. einlægur andstæðingur ESB, en mikill Evrópusinni.

Pétur D. (IP-tala skráð) 9.5.2017 kl. 15:08

7 identicon

Sælir - sem fyrr !

Pétur D. !

Og vissi ég það: raunar.

Þakka þér fyrir ábendinguna - engu að síður, Pétur.

Bágindi Helga Jónssonar: felazt allra mest, í óbifanlegri þjónkuninni við fyllibyttuna Juncker´s í Brussel og Merkel gengið, sama hvað.

Þröng- og rörsýni nafna míns Jónssonar er / og mun verða ríkjandi, allt til endimarka Brussel- Berlínar Sovétsins, líkast til.

ESB sinnum svíður mest: að sambands hrákasmíð þeirra, skuli ekki ná tangarhaldi á Rússlandi:: stærsta ríki Evrópu vestan Úral fjallanna / sem og Asíu, austan þeirra, enda náttúru auðæfin þar um slóðir til áratuga og margra alda vinnanleg, munum ''viðskiptabanns'' hortitt þeirra ESB og NATÓ liða um árið gagnvart Rússlandi, sem þau ræflarnir Merkel og Obama eru ennþá skælandi yfir, og reyndu að bera fyrir sig Krím skagann, sem afsökun.

Helgi Jónsson - líkt Sigurði M Grétarssyni t.d. og öðrum valhoppurum ESB, munu seint átta sig á aðstæðum / svo almennilegan lærdóm drægju af, Pétur minn.

Ekkert síðri kveðjur - öðrum og áður /     

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.5.2017 kl. 19:58

8 identicon

Þér er vorkun Óskar....

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 10.5.2017 kl. 12:17

9 identicon

.... síðasta andsvar Helga Jónssonar sýnir: gjörsamlega rökheldni hans / sem uppgjöf til almennilegra andsvara, við minni málafylgju.

Sannleikanum - verður hver sárreiðastur nafni, og ættir þú að skríða ofan í þá gjótu þaðan sem þú upphaflega komst - og halda þig þar, sjálfs þín vegna.

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 10.5.2017 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband