ÞETTA LIÐ HELDUR AÐ ÞAÐ SÉ HAFIÐ YFIR LÖG OG REGLUR......

Og ekki nóg með það þau halda að þau séu þess umkomin að setja nýjar reglur og jafnvel lög, sem brjóta allar hefðir og lög sem hafa gilt áratugum saman.  Þetta lið kallast bara "skítseiði"........


mbl.is Salerni karla og kvenna skuli aðgreind
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Hvað verður um #metoo ef þetta nær fram að ganga????????

Tómas Ibsen Halldórsson, 16.7.2018 kl. 10:29

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég held að þessir "hlandhausar" hafi ekkert verið að hugsa um það frekar en annað þegar það kom fram með þessa ARFAVITLAUSU TILLÖGU.....

Jóhann Elíasson, 16.7.2018 kl. 12:14

3 Smámynd: Einar Haukur Sigurjónsson

Ó GUÐ!!! Vinur minn.

Þetta er þetta stupid Feminista rusl frá Bandaríkjunum að koma til Íslands. Afhverju þurfa vinstri sinnaðar stupid mannverur að vera svona ógeðsleg.

Við verðum að muna, samkvæmt þeim eru ekki til "Kyn". Þannig...

Ég persónulega elska mest "Fluid Gender". Það þýðir að ég get "Identify" as a fkn Female einn dag og "Identify" as a fkn Male einn dag. Svo auðvitað afþví ég er "Fluid Gender" get ég verið allt sem ég vill.

Oftast er ég 3 million year old supreme being. Þegar ég er ekki karlmaður. En stundum er ég kvenmaður. Þannig ég get loks farið að pissa á seturnar á kvenna salernum á Íslandi. Bara til að hafa gaman. Sýna Feministum hvað það er gott að hafa karlmenn inn á salernunum sínum :D

Piss á vegg, Piss á gólf, Piss á setu og piss á klósett pappír!!! Þannig sigrum við Feministana.

Einar Haukur Sigurjónsson, 16.7.2018 kl. 15:37

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Dóra Björt Pírati fór alveg með það í fréttunum á Stöð2 í kvöld, en þar sagði hún að þessi reglugerð Vinnueftirlitsins væri orðin GÖMUL eða síðan 1995.  Hvað fólk getur látið frá sér fara og það er nokkuð ljóst að sumir kunna ekki að skammast sín.  Og auðvitað ætlar hún að sækja um undanþágu frá þessum "gamaldags" reglum... laughing wink cool

Jóhann Elíasson, 16.7.2018 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband