HVENÆR ÆTLAR MÖNNUM AÐ SKILJAST AÐ ÞETTA ER VONLAUST VERKEFNI??

Að reyna að dýpka þarna "ER EINS OG AÐ STANDA UPP OG DETTA STRAX aftur".  Ég hef ekki nennt að taka saman þá gífurlegu fjármuni, sem er búið að "henda" í að dýpka þessa höfn, frá því að hún var tekin í notkun.  Svei mér þá það hefði verið mikið skynsamlegra og jafnvel ódýrara að grafa göng til Vestmannaeyja, frekar en að fara út í þessa vitleysu.  Og ég er á því að nýi Herjólfur eigi eftir að valda MIKLUM VONBRIGÐUM..............


mbl.is Segir íbúum haldið í gíslingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

En eins og svo oft áður á Íslandi ber enginn ábyrgð á þessari vitleysu!!

Sigurður I B Guðmundsson, 22.4.2019 kl. 19:57

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei, auðvitað ekki.  En "nýi" Herjólfur á eftir að koma til landsins, þegar og ef tekst að "semja" við Pólsku skipasmíðistöðina, en Vegagerðin heldur því fram að upphæðin sem skipasmíðistöðin er að rukka sé TILHÆFULAUS.  Halda þessir menn virkilega að þegar verið er að breyta hönnun skipsins allan smíðatímann, að það sé allt ókeypis, eru þessir menn með skít á milli eyrnanna?  Svo á þessi ferja að ganga EINGÖNGU fyrir rafmagni og ég sé það ekki fyrir mér, eins og tækninni í rafmagnsmálum er háttað, að ferjan geti siglt til Þorlákshafnar:  Og svo efast ég um getu skipsins til að sigla á þessu hafsvæði yfir verstu vetrarmánuðina.  SVO ÓHÆTT ER AÐ SEGJA AÐ ÖLL ÞESSI FRAMKVÆMD (LANDEYJAHÖFN OG "NÝI HERJÓLFUR) HAFI VERIÐ FLOPP FRÁ BYRJUN...........

Jóhann Elíasson, 22.4.2019 kl. 23:40

3 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Mér skilst að staðarvalið sé það versta sem fundist gat, en jafnframt að til sé hentugri staður fyrir svona höfn ekki ýkja langt frá.  Hvað rétt er í þessu er ég ekki dómbær á, en ljóst er að svona getur þetta ekki gengið. 

Þegar ferjan var boðin út þá var þetta orðið ljóst með höfnina og því ófyrirgefanlegt að skipið skuli ekki hafa getu til að komast til Þorlákshafnarhafnar þegar veður eru verst, nema menn hafi reiknað með að skipin verði tvö, svo sem lítur útfyrir að þurfi að vera.            

Hrólfur Þ Hraundal, 23.4.2019 kl. 09:37

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Komdu sæll Hrólfur og þakka þér fyrir innlitið og góða athugasemd.  Þegar ég var í siglingum til Englands og Þýskalands, fórum við aldrei á milli Lands og Eyja nema það væri alveg "rjómablíða".  En samt sem áður braut alltaf á sandrifinu utan við Landeyjahöfn, þá var höfnin reyndar ekki komin.  Á þessu sandrifi er meðaldýpið um 10 metrar, þetta sýnir hversu straumarnir þarna eru gífurlega miklir og bara þetta sýnir að höfn á þessum stað er algjört glapræði.  Það er ekki tilviljun að það er engin alvöru höfn frá Þorlákshöfn og alla leið austur að Höfn í Hornafirði og einhver erfiðasta höfn sem ég hef komið í er á Hornafirði og ekki get ég ímyndað mér að það sé auðvelt að stjórna skipi í Landeyjahöfn............

Jóhann Elíasson, 23.4.2019 kl. 10:07

5 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Er hægt að fá nafnalista yfir það fólk sem tók ákvörðun um að reisa "hús á sandi" !!!

Sigurður I B Guðmundsson, 23.4.2019 kl. 10:28

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já menn verða bara nálgast það allt sjálfir.  Það er helst að fara bara á Alþingisvefinn og þar liggur þetta allt fyrir, þetta er bara svolítil "handavinna"......

Jóhann Elíasson, 23.4.2019 kl. 11:27

7 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Voru það snillingarnir á Alþingi sem tóku lokaákvörðun????

Sigurður I B Guðmundsson, 23.4.2019 kl. 13:00

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já, Alþingi á alltaf lokaorðin í samgöngumálum og þar þarf líka alltaf að "díla við" missterka hagsmunahópa, sem hver um sig hefur alltaf einhver áhrif á lokaniðurstöðuna.........

Jóhann Elíasson, 23.4.2019 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband