"ÞINGSÁLYKTUNARTILLAGA" - HVAÐ ER ÞAÐ?????

Og hvenær vað það fyrirbæri til og hvernig? Það er alveg stórmerkilegt að enginn skuli hafa haft orð á þessu fyrr.  Í stjórnarskrá landsins er hvergi nokkurs staðar minnst á "þingsályktunartillögu" enda get ég ekki betur séð en að þarna sé um að ræða nokkuð sem er alveg KOLÓLÖGLEGT.  Fyrir það fyrsta gengur þingsályktunartillaga ÞVERT Á ÞRÍSKIPTINGU VALDSINS,sem stjórnarskrá landsins byggir á.  SAMKVÆMT STJÓRNARSKRÁNNI Á EKKERT EITT VALD AÐ GETA TEKIÐ ÁKVARÐANIR FYRIR ÞJÓÐINA, ÞESS VEGNA HÖFUM VIÐ ÞRÍSKIPTINGU VALDSINS OG FORSETANN YFIR ÖLLU "KLABBINU" NEMA DÓMSVALDINU.  ÞAÐ ÆTTI LÖGFRÆÐINGUR AÐ FARA YFIR ÞESSI MÁL.  Svo er nokkuð merkilegt að fara yfir það að ÞINGSÁLYKTUNARTILLÖGUM hefur alltaf verið beitt, þegar á að "keyra" mál í gegnum þingið, sem vitað er að eru umdeild og reiknað með að meirihluti þjóðarinnar sé andvígur en einhverra hluta vegna, er með meirihluta í þinginu samanber umsóknina í ESB á sínum tíma og orkupakka þrjú núna og svo á að bíta höfuðið af skömminni og ÞVINGA Í GEGN SAMEININGU SVEITARFÉLAGA MEÐ ÞINGSÁLYKTUNARTILLÖGU.........


mbl.is Skora á þingheim að hafna pakkanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Lýðræðinu skal fótum troða!!

Sigurður I B Guðmundsson, 2.9.2019 kl. 08:58

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég hef verið að skoða þetta með þingsályktunartillögur undanfarið og mín niðurstaða er sú að þetta sé ekkert annað en mjög GRÓFT brot á því litla lýðræði sem er hér á landi.  En þar sem ég er ekki löglærður væri ákjósanlegt að löglærður maður færi yfir þetta á fræðilegan hátt.  En það er spurning hvort nokkur ÞORIR að fara gegn "VALDINU SEM STJÓRNARELÍTAN" hefur, því það er hætt við því að sá einstaklingur yrði bara "JARÐAÐUR" og þar með yrði hans framtíð fyrir bý.......

Jóhann Elíasson, 2.9.2019 kl. 09:08

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Í gær fór ég á kveðjutónleika Ragga Bjarna,með Alexander og mömmu hans (rosa lega erfitt því það voru svo margir í hjólastólum) og lyfturnar voru svo lengi er eftir mig þrátt fyrir góða skemmtun. Frétti þá að Davíð Oddsson héldi ræðu á ráðstefnu á Föstudaginn í Salnum Kóp.hér rétt hjá mér. Reyni að fara en er of pjöttuð að fara með göngugrind,tek þá verkjalyf þá dugar mér hækjan,en ég keyri bíl ennþá. ---Höldum við ekki áfram að berjast fyrir landið okkar? Mb.Kv. 

Helga Kristjánsdóttir, 3.9.2019 kl. 00:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband