MINNIMÁTTARKENNDIN ER ALVEG SVAKALEG HJÁ MANNGREYINU.........

Svo virðist vera að menn séu hættir að vísa í nokkurn skapaðan hlut til að styðja við mál sitt.  Telja bara nóg að bulla eitthvað út í loftið og menn eiga bara að trúa röflinu í þeim.  Það er alltaf þegar hann segir frá eða fjallar um hluti, þá er eins og Ísland sé "nafli alheimsins".  ER EKKI NOKKUR LEIÐ AÐ KOMA MANNINUM AÐEINS NIÐUR Á JÖRÐINA, ÞÓ EKKI VÆRI NEMA TIL AÐ FÁ SMÁ JARÐSAMBAND????????


mbl.is Aðrar þjóðir líti til viðbragða Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Jóhann.

Það er hart í ári þegar gegnheilir sjálfstæðismenn eins og þú geta ekki lengur orða bundist yfir fullyrðingum sem eiga sér enga stöð í raunveruleikanum eða eru settar fram án rökstuðnings.

En þetta er svo sem það sem Davíð Oddsson hefur ítrekað bent á, bæði í Reykjavíkurbréfum sínum sem og leiðurum, og grátið yfir.

Þetta er kannski nútíminn en við sem eldri erum, munum allavega aðra tíma.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 14.3.2020 kl. 20:01

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ómar, fyrirgefðu ég hef verið sakaður um ýmislegt í gegnum tíðina en aldrei fyrr hef ég verið sakaður um að vera Sjálfstæðismaður.  Pólitískur ferill minn er nú ekki sterkari en það að eftir að Frjálslyndi flokkurinn lognaðist útaf, er ég "pólitískt heimilislaus" og hef ekki fundið það enn þann dag í dag.  Það eina sem er alveg öruggt er að ég á ekki pólitískt heimili innan Samfylkingarinnar eða Viðreisnar.

Með bestu kveðju af Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 14.3.2020 kl. 20:32

3 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Sæll félagi. Sé eitthvað að marka þær tölur sem birtar eru um veirusmit, fjölda í sóttkví, dauðsföll o.s.fr. þá telst mér til að Ísland sé eitt þeirra landa sem hefur fengið mestan skell af kórónu Satans ef miðað er við höfðatölu.

Tómas Ibsen Halldórsson, 14.3.2020 kl. 22:53

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Æ-i Jóhann, þetta er gamall vani að hugsa alla hægri menn sem sjálfstæðismenn en ef útí það er farið þá var Guðjón Arnar meiri sjálfstæðismaður en margur sem náði þar metorðum en það var eins og það var.

Biðst forláts.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 15.3.2020 kl. 00:28

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Blessaður Tómas og þakka þér fyrir innlitið.  Getur verið að Utanríkisráðherra eigi ið það að Ísland sé fordæmi um það hvernig eigi EKKI að tækla covid 19 veiruna???? wink

Jóhann Elíasson, 15.3.2020 kl. 05:31

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Blessaður aftur Ómar, ég gat nú alveg sofnað þó ég fengi það á mig að vera Sjálfstæðismaður og segi bara eins og Súkkatmenn "Það er vont en það venst". 

Með kveðju af Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 15.3.2020 kl. 05:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband