"LENGI GETUR VONT VERSNAĐ"..............

Ekki get ég sagt ađ vćntingarnar hafi veriđ miklar og ég svo sem reiknađi ekki međ neinum ósköpum í ţessum "ađgerđarpakka" ríkisstjórnarinnar.  Eins og ég sagđi áđur voru vćntingarnar ekki miklar en ţessar ađgerđir eru LANGT UNDIR VĆNTINGUM.  Halda forráđmenn Ríkisstjórnarinnar ađ ţeir séu í einhverri uppistandskeppni?  Ţađ vćri bara nóg ađ hafa mynd af Ríkisstjórninni upp á vegg og láta myndefniđ snúa ađ veggnum og sleppa ţví svo ađ greiđa ţessu liđi laun, sem ţau hafa hvort eđ er ekki unniđ fyrir.Kannski vill forsćtisráđherra "stćkka" Stjórnarráđiđ til ađ fjölga geymsluherbergjum  svo hćgt verđi ađ setja ónýtar Ríkisstjórnir í geymslu ţar sem ţćr geta hvílt í friđi??????


mbl.is Ađgerđapakki upp á 60 milljarđa
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Magnússon

Ótrúlegt ađ sjá ţessar tillögur. Ţađ vantar alveg heildstćđa hugsun varđandi ţann vanda sem viđ er ađ etja. Ţetta er eins og loforđapakki úr ranni Vinstri grćnna.

Jón Magnússon, 21.4.2020 kl. 18:22

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Akkurat! Laun Ríkisstjórnarinnar ćttu sannarlega ađ lćkka,ţeir eru kosnir af okkur en gegna skipun ESB eins og krýndu ćđsta veldi. Mér sýnist almennur áhugi á ađ fćkka ţingmönnum og ţví er ég sammála. Sníđa mćtti ákveđnari viđurlög gagnvart augljósum póitískum loddurum.Ég gef ekkert fyrir ţennan ađgerđarpakka,en hann er raunar ekki sá fyrsti ađ ţeirra sögn.

Helga Kristjánsdóttir, 21.4.2020 kl. 18:57

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Vistađi ţetta löngu eftir ég byrjađi,en AKKURAT passar fyrir allt!!

Helga Kristjánsdóttir, 21.4.2020 kl. 19:00

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţakka ykkur fyrir innlitiđ Jón og Helga og góđar athugasemdir.  Ég ćtla ekki ađ bera blak af ţví ađ ég varđ fyrir alveg gífurlegum vonbrigđum og ţá sérstaklega yfir ţví hversu ómarkvissar ađgerđirnar voru.  Ţađ er engu líkara en utanborđsmótor hafi veriđ settur ofan í skítahaug og svo sett í gang og ţeir segja ađ ţetta "drullumall" sé sé 60 milljarđa virđi.  HVAĐ ĆTLI ALVÖRU AĐGERĐIR HEFĐU KOSTAĐ?????????

Jóhann Elíasson, 21.4.2020 kl. 19:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband