HVAR ER EGILL HELGA EIGINLEGA??????

Ég átti ekki von á því að ég ætti eftir að sakna þess að hafa ekki Egil Helgason í "Silfrinu", en svo bregðast Krosstré sem önnur tré.  Egill var þannig að hann lagðist ekki flatur fyrir gestum sínum og hafði fyrir því að spyrja þá út í óþægilega hluti, kannski það sé þess vegna sem hann er ekki í þættinum?  En sú er alls ekki með þann stjórnanda, sem hefur verið undanfarna sunnudaga, sem verður til þess að þættirnir verða "flatir" og leiðinlegir og álíka spennandi áhorfs og að horfa á málningu þorna.   Maður veit að málningin þornar á endanum, þannig að þættirnir skilja akkúrat EKKERT eftir sig.  Það er afskaplega stutt í að ég gefi þessum þáttum endanlegt líf, ég tel mig líka geta notað tímann mun betur en að horfa á svona lagað og finnst afskaplega illa farið með þá peninga sem ég er nauðbeygður til að greiða í RÚV, sem er sagt að sé miðill ALLRA landsmanna.......


mbl.is Fyrirtæki með stjórnendur á „ofurlaunum“ fái ekki aðstoð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eg er fyrir lifandis löngu hættur að horfa á þessa þætti,bakborðsslagsíðan var alltof mikil,og sakna einskis.

Björn. (IP-tala skráð) 11.5.2020 kl. 06:59

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já, þetta er alveg hárrétt hjá þér Björn, maður á að eyða tímanum í eitthvað skárra.....

Jóhann Elíasson, 11.5.2020 kl. 08:25

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Þegar ég heyrði hverjir ættu að koma fram i þættinum fór ég út í góða veðrið og sé ekki eftir því.

Sigurður I B Guðmundsson, 11.5.2020 kl. 09:40

4 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Ég hélt þú værir löngu hættur að horfa á RÚV Jóhann ég gafst upp á því fyrir mörgum árum, þar er ekkert að sjá og þær "fréttir" sem þaðan berast eru að mestu tómt bull. Þess vegna á að vera búið að loka þessari stofnun og leggja féð sem í hana fer í raunverulegar þarfir eða hreinlega sleppa því að rukka fólk um það sem það notar ekki og kemur ekki að gagni.

Tómas Ibsen Halldórsson, 11.5.2020 kl. 10:14

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég hef þrjóskast við, en er smám saman að gefa mig.  Talandi um "fréttirnar" á RÚV, þá hefur EKKERT verið fjallað um forsetaframboðið hjá Guðmundi Franklín Jónssyni, einhvern tíma hefði það þótt frétt að mótframboð til embættis forseta Íslands væri væntanlegt en ég  er ekki viss um að það viti margir af þessu framboði.....

Jóhann Elíasson, 11.5.2020 kl. 10:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband