Á EKKERT AÐ BREGÐAST VIÐ ÞVÍ AÐ AUKNING ER Á COVID-19 SMITUM Á LANDAMÆRUNUM??????

En sóttvarnalæknir hvatti LANDSMENN til þess að  gæta varúðar og gætta vel að sóttvörnum en á þessum "upplýsingafundi MINNTIST ENGINN VIÐSTADDRA Á ÞAÐ HVORT YRÐI EKKI GRIPIÐ TIL EINHVERRA RÁÐSTAFANA Á LANDAMÆRUNUM.  Einhverjum fréttamanni datt í hug að spyrja um aðgerðir á landamærunum, vegna "Breska afbrigðisins" af veirunni, en svörin voru nú fremur "loðin" og svo kom einnig fram að það er EKKERT eftirlit með hvar fólk heldur sig eða gerir á milli sýnataka.  Svo er nú annað það er engu líkara en að menn og konur forðist að minnast á að Rússneska bóluefnið sé til og það virðist vera að menn viti EKKERT um þetta efni.  ER ÞAÐ PÓLITÍK, SEM SPILAR ÞARNA INN Í.ÞVÍ EKKI ER  ÞAÐ FAGMENNSKA????????


mbl.is Beint: Upplýsingafundur almannavarna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Það er svo mikill tvískinnungur í öllu þessu Jóhann að manni blöskrar, ekkert samhengi milli hlutana. Ég tek undir með þér að þetta með landamærin. Mér er spurn, eru flóttamenn enn að koma til landsins og ef svo er hversu margir þeirra eru smitaðir????? Svo finnst mér skrítið að ekki sé talað um hversu margir eru skimaðir þegar sagt er frá hversu margir eru sýktir. Það hlýtur að haldast í hendur fjöldi smitaðra og fjöldi skimana.

Tómas Ibsen Halldórsson, 7.1.2021 kl. 12:08

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir innlitið Tómas og góðar athugasemdir.  Ég óska þér gleðilegs árs og bestu þakkir fyrir samskiptin á liðnum árum.  ÉG VEIT AÐ HÆLISLEITENDUR ERU ENN AÐ KOMA TIL LANDSINS en ég veit EKKERT um smithlutfallið.  Ég get ómögulega gert að því að mér finnst þessir "upplýsingafundir" sóttvarnayfirvalda vera hálfgerð sýndarmennska (nú má ég búast við því að eftir þetta verði heldur betur "drullað" yfir mig).......

Jóhann Elíasson, 7.1.2021 kl. 12:19

3 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Já gleðilegt ár Jóhann og takk sömuleiðis fyrir góð samskipti á liðnum árum, gangi þér allt í haginn.

Tómas Ibsen Halldórsson, 7.1.2021 kl. 13:08

4 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Óþolandi þessi feluleikur. Megum við ekki vita hverjir koma smitaðir til landsins og niðurstaðan á þessum fundum er: Málið er í skoðun!!!

Sigurður I B Guðmundsson, 7.1.2021 kl. 16:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband