ER SÁ SEM "HLEYPTI HONUM ÁFRAM MEÐ FJÁRMAGNI" NÚNA BÚINN AÐ SLÁ Á PUTTANA Á HONUM??????

Ég hef heyrt, þetta birti ég án þess að selja það dýrara en ég keypti, að "Black Rock" hafi fjármagnað hann í upphafi en "Black Rock" er stór aðili að Economic Forum, sem er andlit Davos-klíkunnar og ég held nú að flestir viti hvað Davos-klíkan stendur fyrir........


mbl.is Twitter-kaup Musk í biðstöðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Veit ekkert um þetta Black Rock annað en þjóðþekktur maður sagði við mig að Black Rock stjórnaði öllu. (með nefið oní öllu sem skiptir máli í heiminum). Sel þetta dýrara en ég keypti enda fyrrverandi sölumaður!!

Sigurður I B Guðmundsson, 13.5.2022 kl. 17:00

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þegar eitthvað er sagt sem ekki "hentar" málflutningi "glóballistanna" er sagt að um SAMSÆRISKENNINGAR sé að ræða en yfirleitt kemur í ljós að sitthvað er hæft í þessu enda segir máltækið "að sjaldan lýgur almannarómur" og þessi niðurstaða staðfestir það að einhverju leiti....,

Jóhann Elíasson, 13.5.2022 kl. 20:02

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Black Rock er eitt stærsta eignastýringarfyrirtæki heims og þarf því ekki að koma á óvart að angar þess teygi sig víða.

Guðmundur Ásgeirsson, 14.5.2022 kl. 16:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband