ÞETTA ER NÚ ÞAÐ SEM ÞETTA LIÐ HEFUR VERIÐ AÐ VINNA AÐ........

Þarna gerði hún þau "mistök" að opinbera það sem hún var búin að vera að vinna að árum saman en sauðsvartur almúginn "mátti" ekkert vita um......


mbl.is Illa tímasett tíst um að leggja niður kirkjuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

 Það hefur ekki aukið traust til kirkjunar að Davíð Þór ætlaði að senda heilan stjórnmálaflokk til helvítis. Svo fékk hann tilkall frá biskup sem sagði að hún vildi að hann léti staðar numið sem hann gerði ekki en biðst núna afsökunar. Er ekki allt í lagi með þetta lið??? 

Sigurður I B Guðmundsson, 27.5.2022 kl. 12:02

2 identicon

Rétt Jóhann.

Betur hefði biskupínan bannfært klámkjaftinn.  Þá hefðum við séð hann mynda söfnuð í kringum sjálfan sig og heimtað að komast á fjárlög, á spenann.  Því á Mammon einn trúir þetta arma lið.   

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 27.5.2022 kl. 12:24

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður, flott athugasemd hjá þér.  Ég held að þessi maður hafi "endanlega mokað yfir sig núna".  Það getur ekki verið að nein svona maður verði samþykktur sem sóknarprestur innan kirkjunnar.....

Jóhann Elíasson, 27.5.2022 kl. 12:30

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þarna hittir þú naglann algjörlega á höfuðið Símon Pétur frá Hákoti.  Ég er alveg "kjaftbit á því að þessi maður skuli hafa fengið starf sem prestur, því "afrekalisti" þessa manns mjög skrautlegur svo ekki sé nú fastar að orði kveðið............... 

Jóhann Elíasson, 27.5.2022 kl. 12:35

5 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Þjókirkjan hefur unnið að því í áratugi að þóknast þeim sem vilja helst ekki tilheyra henni. Þannig að mér kæmi svo sem ekki á óvart að Davíð Þór ætti eftir að verða biskup yfir Íslandi, -þannig er nú bara tíðarandinn.

Magnús Sigurðsson, 27.5.2022 kl. 13:14

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þarna komstu inná nokkuð viðkvæman punkt, Magnús.  Það hefur mikið verið talað um hversu VONDIR hvítir menn hafi verið við múslima til dæmis vegna "krossferðanna", en það er aldrei talað um það að HVÍTIR ÞRÆLAR VORU MARGFALT FLEIRI HJÁ MÚSLIMUM Í GEGNUM TÍÐINA OG KANNSKI ER NÆRTÆKAST AÐ NEFNA "TYRKJARÁNIN Á ÍSLANDI sem við þekkjum vel til.  En ef þetta er nefnt þá eru menn sagðir vera RASISTAR.......

Jóhann Elíasson, 27.5.2022 kl. 13:26

7 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæll Jóhann! Þessa rellu hef ég ekki opnað lengi/það finnst manni þegar dagarnir lengjast.Varla hafði ég sett mig í startið núna en án gleraugna,er blái Faecbook miðinn skaut örskot án þess eg gæti lesið hann,kannski sem betur fer;Hvað veit ég!   

Helga Kristjánsdóttir, 27.5.2022 kl. 14:44

8 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ja, nú erum við komnir út í flughált pólitískt svað Jóhann, -en svo má líka velta því fyrir sér þegar biskup tekur prest á teppið fyrir að vitna í Biblíuna hvort þar sé sé um hatursorðræðu að að ræða eða guðlast?  

Magnús Sigurðsson, 27.5.2022 kl. 16:42

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er alveg satt hjá þér Magnús en þetta eru hlutir sem þarf að tala um og mér er nokkuð sama þó ég verði kallaður rasisti en það verður þá fyrir það að segja sannleikann og það umbúðalaust.......

Jóhann Elíasson, 27.5.2022 kl. 20:27

10 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sammála þér Jóhann, um þarfa umbúðalausa umræðu.

Þeir eru ekki rasistar, sem vilja verja fullveldi og þjóðleg gildi, þó svo að tíðarandinn vilji meina svo, -en pólitískar keilur verða slegnar út á umræðuna á meðan allir vildu lilju kveðið hafa.

EES / Schengen, -þar liggur hundurinn grafinn.

Magnús Sigurðsson, 27.5.2022 kl. 20:58

11 identicon

Já, það hefur fleirum verið illa við kirkjuna bæði í VG og Samfó, heldur en henni þessarri, enda fannst mér ég engan veginn eiga samleið lengur með þessum flokkum, eftir að ég útskrifaðist sem guðfræðingur, eins og þau böðluðust sífellt á kirkju og kristni á allan hugsanlegan hátt og létu ekkert tækifæri ónotað til þess, svo að ég fór úr Samfó, og snéri mér að Framsóknarflokknum, þar sem mér hefur alltaf fundist hann svo "kirkjuvænn" flokkur, ef segja mætti svo, þar sem margir prestar hafa verið í þeim flokki, og margir kirkjumálaráðherrar verið úr honum líka, og má þar t.d. nefna Ólaf Jóhannesson, síðar forsætisráðherra. Það má líka segja, að ég eigi rætur í Framsókn, þar sem móðurafi minn var kaupfélagsstjóri á Seyðisfirði. Mér fannst bæði VG og Samfó alveg glataðir flokkar hreint, og skil ekki þá presta og guðfræðinga, sem geta verið þar inni. - En við vitum, hvar við stöndum gagnvart Líf Magneudóttur, og þarf ekki að fletta fleiri blöðum um það.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 28.5.2022 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband