SÍÐAN HVENÆR HAFA HEYRNARLAUSIR ÍSLENDINGAR FENGIÐ GÓÐA ÞJÓNUSTU HÉR Á LANDI????

Ég þekki til foreldra heyrnarskerts barn, sem hreinlega gáfust upp á barátunni við "kerfið hér" og fluttu úr landi.  Þetta er eina staðfesta dæmið sem ég þekki til en ég hef heyrt um fleiri dæmi en ég hef það ekki staðfest.  Þar af leiðandi kom það mér mjög á óvart að heyrnarlausir væru að flykkjast hingað til lands sem hælisleitendur.  Dómsmálaráðherra hlýtur að vera fullkunnugt um þetta mál en ég hef ekki orðið var við að það standi til að gera nokkurn skapaðan hlut í þessu  máli frekar en öðru.  Gerðu VG liðar kannski kröfu um það að skipt yrði um Dómsmálaráðherra, vegna þess að  Jón Gunnarsson var ekki "nægilega" meðfærilegur?????  Ég hef ekki orðið var við mikil og stór verk nýs Dómsmálaráðherra..........


mbl.is Segir að Ísland sé auglýst sérstaklega í Úkraínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Þetta lið heyrir ekki sér ekki og þegir eins og aparnir þrír!!

Sigurður I B Guðmundsson, 18.12.2023 kl. 16:52

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jú Sigurður en vonbrigðin sem "nýr" Dómsmálaráðherra hefur valdið eru ekkert venjuleg og er mér næst að halda að VG hafi haft mikið um það að segja að Jóni Gunnarssyni var skipt út?????????

Jóhann Elíasson, 18.12.2023 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband