EKKI FLEIRI "PAPPAKASSA" Í EMBÆTTIÐ - AÐEINS EINN AF ÞEIM SEM HAFA GEGNT ÞESSU EMBÆTTI HEFUR STAÐIÐ AÐ EINHVERJU LEITI MEÐ ÞJÓÐINNI.....

En það tók hann töluverðan tíma að átta sig á því að hann átti að vinna í þágu þjóðarinnar en ekki að verra eingöngu veislustjóri á Bessastöðum.  ÞAÐ ER EINGÖNGU EINN AÐILI SEM KEMUR TIL GREINA Í ÞETTA EMBÆTTI EN ÞAÐ ER ARNAR ÞÓR JÓNSSON en líklega kæmi "ELÍTAN" hér á landi til með að vinna gegn honum ef hann færi í framboð......


mbl.is Samkvæmisleikurinn hafinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Þú segir nokkuð, en á ekki vinstrið þetta embætti!!

Sigurður I B Guðmundsson, 2.1.2024 kl. 18:44

2 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Heill og sæll Jóhann og gleðilegt nýtt ár.

Ég var einmitt búinn að vera að hugsa þetta sama. Arnar Þór hafði ég í huga mínum óskað mér að yrði í fararbroddi á Alþingi, en nú geri ég mér grein fyrir því að einn maður á Alþingi kemur ekki mörgu í gegn. Hins vegar tel ég að Arnar Þór væri sá einstaklingur sem hefði það bein í nefinu að geta sagt NEI þegar það á við og færa þjóðinni ákvörðunarvald þegar stjórnmálamenn misstíga sig.

Einkum kom það berlega í ljós er ég las blokk hans um það sem varaformaður Sjálfstæðisflokksins lét út úr sér um að stjórnmálamenn ættu að taka ákvarðanir um alvarleg málefni en ekki þjóðin og þar með afsala þjóðinni þann rétt sem stjórnarskráin segir að þingheimur megi ekki gera.

Vinstrislagsíða Sjálfstæðisflokksins sem hefur átt sér stað á síðustu árum myndi enda með kafsiglingu flokksins taka þessi kona við formennsku flokksins. Sjálfstæðisflokkurinn gengur nú erinda alþjóðlegra afla sem hafa ekkert með sjálfstæði, lýðræði eða rétt einstaklingsins til eins eða neins að gera heldur vilja taka allar ákvarðanir um öll mál einstaklingsins s.s. hvar má búa, hvað má eta, hvert má fara o.s.fr.

Tómas Ibsen Halldórsson, 2.1.2024 kl. 19:27

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei Sigurður, sem betur fer er þetta embætti ekki eignað "BAKBORÐSSLAGSÍÐULIÐINU" svo ég hafi fregnað....

Jóhann Elíasson, 2.1.2024 kl. 22:01

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Eins og mælt úr mínum munni, Tómas.  Ég hef líka heyrt því fleygt að það séu samantekin ráð hjá Sjálfstæðismönnum að hleypa honum EKKERT MEIRA INN Á ÞING NEMA Í ALGERRI NEYÐ........

Jóhann Elíasson, 2.1.2024 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband