Snilldarleikur!!!!!!

Þegar okkar menn spila svona geta þeir unnið hvaða lið sem er.  Ég ætla að leyfa mér að segja að þeir fari alla leið í úrslitaleikinn.  Það er kannski of snemmt að fara að tala um það en það er allt í lagi að láta sig dreyma.  Þá vil ég minna alla á styrktarsíma HSÍ 907-2800mér finnst að strákarnir verðskuldi það margfalt að við styrkjum HSÍ því þetta er virkilega dýrt dæmi og það munar um hverja krónu, þá vil ég hvetja fyrirtækin í landinu til þess að sýna nú stuðning í verki.
mbl.is Ísland í undanúrslit á ÓL
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband