Hversu lengi ætlum við að láta þetta viðgangast????

Olíufélögin, bæði smá og stór og gömul og ný, taka okkur neytendur ósmurt í ra......, þannig að meirihluti landsmanna á bágt með að sitja án óþæginda en samt sem áður gerir enginn neitt.  Reynir W. Lord kom með ágætis uppástungu áðan, það væri fín byrjun, hvernig væri nú að byrja á einhverjum aðgerðum og sjá hver útkoman verður?  Það er alveg pottþétt að það verður engin breyting meðan olíufélögin hafa það á tilfinningunni að þau komist upp með hvað sem er.
mbl.is Krónan heldur aftur af bensínlækkunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

það er bara eitt hægt að segja um olíufélögin i dag og það er SAMSÆRI

Gunnar Þór Sigurjónsson (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 15:56

2 identicon

bótalaust eignarnám á allt klabbið,  ríkisrekstur með einkaleyfi taki við !

kommi (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 16:48

3 identicon

Humm.... Það er af því að íslendingar eru GUNGUR.

Hvað gerðist þegar að bílstjórarnir ætluðu að loka öllu um versunarmannahelgina hér um árið. Þeir létu buga sig til að keyra á 15km hraða í þeim enda borgarinnar sem minnst umferð var.....

Meira að segja í Bílstjóra-deilunni. Af hverju höfðu menn ekki við á að loka lögguna inni fyrst. Stífla t.d. Rauðarárstíg.

Ekki muldra um hlutina heldur að koma einhverju í verk...eins og Frakkar gera.

 Af hverju ekki að loka frekar fyrir götuna þar sem svínið hann Geiri Grasasni býr ... já eða að míga inn um lúguna hjá honum.

Við kunnum ekki og höfum aldrei kunnað að mótmæla.

Hvað helduru að gerðist ef svona eins og 2000 manns legðust í götuna hjá Geira Grasasna og neituðu að hreyfa sig?

Óskar (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 16:52

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll Þetta er alveg rétt. Það þarf að leika einhverja mótleiki eins og Pétur Blöndal benti á í útvarpsviðtali sem ég heyrði um daginn. Hann vildi að menn versluðu bara þar sem ódýrast væri hverju sinni og þá neyddust hinir til að lækka sig. Samkeppni er það sem dugar í þessu en það er eins og við nennum ekki að stunda hana þegar á reynir. Það kostar auðvitað bið við tankana oþh. og þá sætta menn sig frekar við að greiða hærra verð og kvarta bara... Ekki alveg nógu gott ekki satt. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 5.9.2008 kl. 17:45

5 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Er þetta ekki meira Kolbrún að menn eru einhversstaðar á spena með kort og fara bara ekkert annað vegna þess. Það eru til margar sannar sögur af Framsóknarmönnum sem keyrðu sig bensínlausa frekar en að taka bensín hjá Olís eða Shell. Og íhaldspjakkar tóku frekast hjá Shell. Ég held að vel geti passað að enn sjái þessa stað....? Þessu liði verður ekki smalað neitt, það rúllar bara hugsunarlaust á sama staðinn og alltaf.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 5.9.2008 kl. 18:20

6 identicon

Það er til ósköp friðsamleg lausn og hún er að fá sér rafmagnsbíl. Rafmagnsbílar dagsins henta 90% borgarbúa í allan sinn daglega akstur. Síðan er líka hægt að aka um bæinn án þess að fá flog þegar maður keyrir framhjá verðskiltum olíufélaganna. Frekar að maður flissi bara! Alltaf í góðu skapi á rafmagnsbíl og ekkert til að röfla yfir. Nema þá helst jeppafíflunum sem leggja stundum í grænu rafmagnsbílastæðin. En þeir verða náttúrulega að vekja athygli á sér og sínum risajeppum af því þeir eru með svo lítil tippi (-:

Bragi Þór Valsson (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 21:37

7 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll Hafsteinn Þetta er alveg nýr flötur á málinu  Ég viðurkenni að ég hafði ekki hugsun á þessu enda aldrei verið á spena hjá neinum. Ég er reyndar með punktakort hjá N1 og Olís en það hefur ekki áhrif á innkaup að öðru leyti en því að það summast upp punktar við notkun. Ég myndi keyra mig þurra til að reyna að hafa áhrif á verðið fyrir allan almenning ef ég héldi að það væri að virka. Nú ef menn eru svona bundnir á pólitískan klafa þá verða menn bara að kyngja því verði sem er í boði.

Bragi Þór.  Þetta er góður punktur með rafmagnsbílana en varðandi yfirlýsinguna með jeppaeigendur þá leikur mér forvitni á að vita hvað skortir hjá konum sem eiga jeppa  kveðja Kolla.  

Kolbrún Stefánsdóttir, 6.9.2008 kl. 07:14

8 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Já, og út með "sprokið" Bragi minn....nú sýnist mér þú vera kominn í veruleg vandræði....

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 6.9.2008 kl. 09:31

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er varla að maður þori að láta sjá sig á jeppanum.    

Jóhann Elíasson, 6.9.2008 kl. 09:42

10 identicon

Hafsteinn - af hverju heldurðu að ég keyri á minnsta bíl landsins? (-:

Hmm... Kolbrún. Nú er ekki eins og ég hafi verið að segja fólki eitthvað nýtt varðandi jeppakarla. Konur sem kjósa að keyra um á risavöxnum jeppum hljóta að vera að reyna að bæta fyrir eitthvað annað í sjálfsálitinu. Ætli þar komi ekki inní "sjáið hvað ég á mikla peninga", svona eins og með Gucci veskin og allt það. Hmm... setjum þetta í nefnd. Fleiri hugmyndir?

Bragi Þór Valsson (IP-tala skráð) 6.9.2008 kl. 10:56

11 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Mér finnst þú hafa bjargað þér í horn Bragi. Hún Kolbrún getur nú varla hengt þig fyrir þessa skýringu...?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 6.9.2008 kl. 12:24

12 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Hmmm vel sloppið.  Ég hefði þó veðjað á " skort á skynssemi " Reyndar er ég ekki á risajeppa heldur Hondu " konujeppa" og þó ég sé ein er varla pláss fyrir íþróttatöskurnar og leiktækin. Ef ég ætti nóg af peningum ætti ég kannski Gucci veski til að auglýsa það. En svarið er flott Bragi og þið frekar fyndnir allir saman  kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 6.9.2008 kl. 21:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband