Jaðrar við LANDRÁÐ!!!!!!

Á meðan er verið að LOKA fiskvinnsluhúsum víðsvegar um landið vegna hráefnisskorts.  Ég þekki það nokkuð vel nýlega var eldri sonur minn, sem vann í fiskvinnslu á Suð vestur horninu, sendur heim vegna hráefnisskorts og viku seinna var öllum sem unnu þarna sagt upp, ástæðan sem var gefin upp var að ekki væri hægt að fá hráefni.  Ég hef áður skrifað um þetta, sjá hér, skoðun mín á þessu athæfi er óbreytt og ítreka ég það bara hér AÐ MEÐ ÞESSU ER BARA VERIÐ AÐ HLEYPA BRETUM OG ÖÐRUM BAKDYRAMEGIN INN Í FISKVEIÐILÖGSÖGUNA. Svo væla menn um það að við MISSUM yfirráðin yfir fiskveiðilögsögunni ef við göngum í ESB, ætli þetta séu ekki sömu mennirnir og eru að senda fiskinn óunninn úr landi, í gámum?
mbl.is Aukinn ýsuafli fluttur út óunninn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband