Föstudagsgrín

-Hvað er að sjá þig, ertu ennþá veikur?

-Já!

-Hvað sagði læknirinn?

 -Hann lét mig fá stíla og sagði mér að taka tvisvar sinnum á dag í eina viku!

-Og skánaðir þú ekkert við það?

-Nei þeir virkuðu sko ekki neitt, ég hefði alveg eins getað troðið þeim uppí rassgatið á mér!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

 góður þessi Jóhann !!!Hafðu góða helgi /kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 17.4.2009 kl. 00:39

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahaha

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.4.2009 kl. 10:05

3 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll Jóhann, þessi er nú með þeim betri

kær kveðja

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 17.4.2009 kl. 23:25

4 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Frábær, ég hló eins og vitleysingur hérna einn með sjálfum mér....Góða helgi.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 18.4.2009 kl. 07:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband