Nú dugar EKKI að segja Guð BLESSI Ísland - heldur Guð HJÁLPI Íslandi!!!!!!!

Því miður verður að segjast að stefnuræða (hún ber víst það nafn), var eitthvað það innihaldslausasta og auðvirðilegasta, sem ég hef mátt hlusta á í langan tíma, því miður hélt ég að eitthvað bitastætt myndi koma fram en vonbrygði mín urðu mikil og mikið sá ég eftir þeim tíma sem ég eyddi í að hlusta á þetta innihaldslausa blaður, sem forsætisráðherra og aðrir ráðherrar ríkisstórnarinnar buðu okkur almenningi upp á.  Það var einna helst að Sigmundur Davíð Gunnlaugsson og Guðmundur Steingrímsson töluðu á þeim nótum að þeir skynjuðu hvernig ástandið væri jú og þingmenn Borgarahreyfingarinnar, aðrir virtust ekki skynja hversu alvarlegt ástandið er.  Ef þetta gefur fyrirheit um framhaldið þá fyllist ég ekki bjartsýni og gleði.
mbl.is Valdsækin ríkisstjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband