HVER ÆTLI TILGANGURINN MEÐ ÞESSARI SPURNINGU HAFI EIGINLEGA VERIÐ??????

Það verður ekki logið upp  á þessa kálfa í "ríkisstjórn fólksins" eða viðhengi þeirra.  Eða ætli tilgangurinn hafi eingöngu verið að drepa málinu á dreif?????  Í mínum huga og sjálfsagt einhverra annarra, skiptir ekki nokkru máli hvort innistæðueigandi hafi verið John Smith eða Gordon Brown.
mbl.is Ekki upplýst um hverjir áttu fé á Icesave-reikningum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Spurningin átti rétt á sér en svarið er út í hött. Samkvæmt fréttinni var þingmaðurinn að fara fram á fjölda Íslendinga sem áttu innistæður á Icesave (og mögulega heildarfjárhæð).

Það er hrein ókurteisi að bera fyrir sig bankaleynd um þessar upplýsingar. Hreinlega út í bláinn. Hreinskilið svar hefði getað gefið okkur vísbendingu um það hvort Samfylkingin er í vegferð sinni að verja risavaxna peningahagsmuni íslenskra fjármagnsrusta.

Fimmta valdið (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 17:42

2 identicon

Alveg myndi maður trúa að allir þessir útrásaraumingjar ættu þarna peninga !

Kannski eru baugs svínin að bíða eftir pening þarna til að bjarga sér !

ALLT Í BOÐI SAMFYLKINGARINNAR !!!!!!!!!  MUNUM ÞAÐ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

afb (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 18:03

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ekki gat ég komið auga á neitt sem réttlætti þessa spurningu en ég er þér sammála um að svarið var "þunnt".

Jóhann Elíasson, 15.12.2009 kl. 18:08

4 identicon

En hvað finnst þér ef ég átti fé á reikningnum, landi þinn sem bý tímaundið erlendis? Er það allt í lagi að ég fái ekkert en landar mínir á Íslandi allt?

Finnur Hansen (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 20:15

5 Smámynd: Héðinn Björnsson

Það er relevant út frá hugmyndinnu um mismunun út frá þjóðerni sem hefur mikið verið rætt um í sambandi við Icesavereikningana og uppgjör þeirra eftir hrun.

Héðinn Björnsson, 15.12.2009 kl. 20:17

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Finnur, þetta mál snýst ekki um það heldur vitleysuna sem virðist vera í gangi í samandi við þetta mál.

Jóhann Elíasson, 15.12.2009 kl. 20:29

7 identicon

Tja, ég er skattskyldur á Íslandi og verð, réttilega, að orga minn hluta af skuldinni. En ég fæ lítið upp í innistæðuna mína vegna þess að ég lagði þetta inn á reikning hjá íslenskum banka, aðallega af því að ég treysti löndum mínum. Nema náttúrulega erlendar ríkisstjórnir leggi féð fram.

Finnur Hansen (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 20:35

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér þykir afskaplega leitt að heyra þetta Finnur, hefur þú reynt að hafa samband við sendiráðið og athuga vel hver réttur þinn er, t.d út frá "neyðarlögunum", teljast þínar bankainnistæður ekki vera innlendar samkvæmt þeim?  Því miður er ég ekki löglærður aðeins leikmaður en ég tel að þú sért með þokkalega sterkt mál í höndunum.

Jóhann Elíasson, 15.12.2009 kl. 22:38

9 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ef það kæmi í ljós að íslenskir "fjármálasnillingar" hefðu átt þarna talsverðar innstæður, þá myndi það hugsanlega varpa nýju ljósi á afstöðu sumra þingmanna til málsins og jafnvel líka hvers vegna Bretar og Hollendingar leggja svo mikla áherslu á að þetta eigi að vera á okkar ábyrgð. (Gleymum því t.d. ekki að leyniþjónusta hennar hátignar hefur getu til að grennslast fyrir um svoleiðis hluti að vild ef þeim sýnist.) Ég er alls ekki að halda því fram að svona sé í pottinn búið, en það myndi þó óneitanlega setja nýjan vinkil á málið ef svo væri.

Guðmundur Ásgeirsson, 15.12.2009 kl. 23:42

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég hallast að því að þarna sé maðkur í mysu og spyrjandi veit af því.  Það skyldi þó ekki vera að þeir ættu sjálfir mest þarna útrásarvíkingarnir. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.12.2009 kl. 08:58

11 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, ég er ekki sammála Finni með þá staðreynd að fólk hér á landi hafi fengið borgað út af reikningum sínum, við vitum að það hafa margir tapað fullt af peningum hér á landi.

Á ekki jafnt yfir alla að ganga?

Helgi Þór Gunnarsson, 16.12.2009 kl. 11:12

12 Smámynd: Baldur Hermannsson

Icesave var starfandi banki á erlendri grundd og það er tilbúningur að við berum ábyrgð á honum.

Baldur Hermannsson, 16.12.2009 kl. 17:37

13 identicon

Fólk hefur ekki tapað á Íslandi vegna inneignar á bankareikningum. Menn hafa tapað í áhættumeiri fjárfestingum en það er allt annað en inneign.

Það sem Baldur segir er rangt. Íslenskir bankar hafa starfað á Evrópska efnahagssvæðinu í samræmi við samninginn um svæðið. Þetta er einn heimamarkaður, hvort sem er í Grikklandi, Hollandi, Bretlandi eða á Íslandi. Nema náttúrulega að samningurinn sé tilbúningur.

Finnur Hansen (IP-tala skráð) 16.12.2009 kl. 22:43

14 Smámynd: Baldur Hermannsson

EES samningurinn er ekki tilbúningur, en hann kveður ekki á um ríkisábyrgð á innlánum í einkabönkum, þvert á móti. Hvers vegna heldur þú að Angela Merkel hafi sérstaklega kvatt sér hljóðs og tilkynnt að þýska ríkisstjórnin hefði ákveðið að ábyrgjast inneignir í þýskum bönkum?

Baldur Hermannsson, 16.12.2009 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband