ÞAÐ Á ENGU AÐ BREYTA!!!!!!!!!!!!!!

Þetta var innihald þess sem Finnur Sveinbjörnsson, bankastjóri Arion banka, sagði í Kastljósinu í gærkvöldi.  Nú eru Arion banka menn búnir að finna út úr því hvernig best verði að koma því í kring að "Baugs menn" (Jón Ásgeir og Co) geti fengið Haga aftur og til að gera nú reksturinn léttari fyrir þá áætlar Arion banki að afskrifa á FIMMTA TUG MILLJARÐA fyrir Baugsmenn, EKKI NEMA VON AÐ EKKI SÉ SVIGRÚM TIL AÐGERÐA VEGNA SKULDA HEIMILANNA HJÁ ARION BANKA. Annars fannst mér þetta viðtal bera þess merki að Finnur átti í mesta basli með að verja það hvernig bankinn ÚTHLUTAÐI föllnum fyrirtækjum og fyrirtækjasamstæðum til útrásarvíkinganna og honum vafðist nokkuð oft tunga um tönn.
mbl.is Ýmsar leiðir færar við að tryggja dreifða eignaraðild
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessadur Jòhann, jà thetta eru undarlegt hvernig stadid er ad hlutunum??? enda eins og thù segir er Finnur i mikilli vörn og nànast hlaegilegur (video Làra Hanna).

Ad ödru skemmtilegra, ert thù ekki en jafn fimur à flugu-stönginni og fordum og var sidasta sumar gjöfult???? kv. Gulli fyrrum Bykò-madur

gulli spanjol (IP-tala skráð) 6.2.2010 kl. 11:01

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Blessaður Gulli, gaman að fá fréttir af þér.  Ég er nú ekkert sérstaklega fimur með flugustöngina, en ég næ einhvern vegin að aula línunni út.  Ég fór nú ekki mikið í fyrra en eftirminnilegasta ferðin var í Þingvallavatn 30 maí í alveg kolbrjáluðu veðri ný búinn að vera jarðskjálfti og djöfulgangur, það er í fyrsta skipti sem ég hef farið FISKLAUS af Þingvöllum að öðru leiti gekk sumarið alveg ágætlega en ég er alveg ákveðinn í því að veiða meira næsta sumar, nú er ég kominn með alveg svakalega stöng en það er Saege níu og hálft fet fyrir línu 8 og svei mér þá maður þarf ekkert að hafa fyrir að koma línunni út þar.  En Hvað er að frétta af þér????

Jóhann Elíasson, 6.2.2010 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband