ÞAÐ Á GREINILEGA AÐ FÓRNA LANDI OG ÞJÓÐ Á ALTARI ESB!!!!!!!!!!!!!

OG ÞAÐ ER EKKERT Í SPILUNUM SEM SÝNIR ANNAÐ EN AÐ LANDRÁÐAFYLKINGIN OG VG KOMIST UPP MEÐ ÞAÐ....   ER EKKI KOMINN TÍMI TIL AÐ ÞETTA LIÐ FARI FRÁ KJÖTKÖTLUNUM OG UTANÞINGSSTJÓRN TAKI VIÐ?????  ÞAÐ ER ALLT JÁ ALLT BETRA EN ÞETTA GAGNSLAUSA LIÐ SEM VIÐ SITJUM UPPI MEÐ NÚNA.
mbl.is Held í vonina um samstöðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eru ekki "?" og "!" takkarnir á lyklaborðinu þína að verða uppurnir?!

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 21.2.2010 kl. 23:58

2 identicon

Heill og sæll Jóhann; æfinlega, sem og þið aðrir, hér á síðu hans !

Svavar !

Ég spyr; á móti. Er ekki orðið tímabært; að þú og þínir líkar, hypjið ykkur, í sæluríki pappírs Nazismans, suður á Brussel völlum - og gerið okkur þjóðernis sinnum auðveldara fyrir, þar með, að hreinsa landið, af ''vina'' óværunni Evrópsku, af ESB meið ? 

Það mun aldrei verða; að Ísland verði einokað, af vestrænum heimsvalda sinnum, þó að gott hafi verið, að losna við Bandaríkjamenn, frá Keflavík, árið 2006 - þurfum við að kappkosta; að losna við Brussel bréfahrúgurnar, einnig.

Með beztu kveðjum; sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.2.2010 kl. 00:46

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Verjum lýðræðið fyrir fjórflokksræðinu og spillingunni einkavinavæðingin er alger og bankarnir varðir. Jóhann utanþingsstjórn er það sem við verðum að fá.

Sigurður Haraldsson, 22.2.2010 kl. 01:32

4 identicon

Ég held að ég hafi aldrei átt orðaskipti við þennan Óskar, en hann hefur oft sent mér tóninn á kommentasíðum annarra bloggara. Núna segir hann að það væri landhreinsun, ef ég og mínir mundu hypja okkur burt í "sæluríki pappírs Nazismans". Ekki veit ég hvort maður á að eyða orðum í menn sem skrifa í þessum dúr. Alla vega get ég ekki tekið mikið mark á þeim.

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 22.2.2010 kl. 13:17

5 identicon

Heilir og sælir; á ný !

Svavar !

Þó; lítt hafi ég viljað lasta þig; persónulega, hvar, ég þekki þig ei heldur, vildi ég beina mínum orðum, hér að ofan, að ykkur Evrópusambands sinnum, almennt.

Bið þig; vel að virða, hafi ég sært þínar tilfinningar, ágæti drengur.

En; hvar ég man, útlenda yfirdrottnun, áranna 1262/64 - 1918, kann mér oftlega, að hitna nokkuð í hamsi, þá; hið mætasta fólk jafnvel, kýs að kalla yfir okkur - einn ganginn enn, útlend yfirráð, Svavar minn.

Því að hvorki; ég og þú, né íslenzka ríkið (eða; það litla, sem eftir yrði af því)  gerðum neina samninga, við Perú í Suður- Ameríku, né þá Mongólíu, austur í Asíu, svo tvö dæmi séu til tekin, án afskipta andskotans skriffinnanna, suður í Brussel, létum við glepjast, inn í ESB foraðið - þér; að segja.

Það; eitt og sér, auk svo margs annars, hlýtur að halda Íslandi, fyrir utan þetta helvízka kraðak.

Með beztu kveðjum; á ný /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.2.2010 kl. 20:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband