TELJA TALSMENN HREYFINGARINNAR ÞAÐ ÞJÓNA LÝÐRÆÐINU AÐ LEYFA OFBELDI????

Það getur varla nokkur verið í vafa um það að það er bara EITT sem hægt er að gera til þess að svona "rumpulýður" haldi ekki að þau geti komist upp með hvaða skrílslæti og öfgahátt sem er og það er að taka hart á þessu liði og dæma til þyngstu hugsanlegu refsingar.  Þessi innrás í Alþingishúsið er þvílík vanvirðing við þingið og þar með Íslensku þjóðina.
mbl.is Skylda að standa vörð um öryggi starfsmanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nonni

Ertu að tala um Alþingið þar sem mátti ekki þverfóta fyrir fólki sem var búið að múta af útrásarvíkingum? Var mesta vanvirðingin við Alþingi, að nokkrir réttsýnir einstaklingar ákváðu að nota rétt sinn til að fara upp á pallana og mótmæla þessu ógeði?

Nonni, 11.5.2010 kl. 16:07

2 Smámynd: Steinar Immanúel Sörensson

Það er ekki rétt að þetta sé vanvirðing við íslensku þjóðina, hegðun ráðamanna á þessum tíma svo og einnig í dag er vanvirðing og hreint ofbeldi gegn íslensku þjóðinni, hefurðu séð myndbandið sem um ræðir í fréttinni - afhverju er það ekki gert opinbert ? sennilega af þvi að það er ekki verið að segja satt hér.

Ég lenti nú í þvi að vera beittur ofbeldi af lögreglunni í réttarsal síðast þegar þetta mál var tekið fyrir, er ofbeldi lögreglu réttlætanlegt ?

Steinar Immanúel Sörensson, 11.5.2010 kl. 16:19

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sjaldan er sökin alfarið hjá öðrum aðilanum þegar tveir deila, Steinar, var þín framkoma alveg óaðfinnanleg í þessu tilfelli??

Jóhann Elíasson, 11.5.2010 kl. 16:23

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

,,Sjaldan er sökin alfarið hjá öðrum aðilanum þegar tveir deila" enn samt læturðu eftir þér að atyrða Hreyfinguna fyrir að bera Fram fyrirspurn um málið, það var nú ekki annað.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.5.2010 kl. 16:53

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Högni, hvert er samhengið í þinni athugasemd Ég fæ ekki séð neinar deilur við Hreyfinguna þó ég setji fram þessa fyrirspurn?????

Jóhann Elíasson, 11.5.2010 kl. 16:57

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

,,TELJA ÞAÐ ÞJÓNA LÝÐRÆÐINU AÐ LEYFA OFBELDI"

Þau settu bara Fram fyrispurn.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.5.2010 kl. 17:32

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það gerði ég líka og hvar atyrði ég þau????

Jóhann Elíasson, 11.5.2010 kl. 17:38

8 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Jóhann ! Af því að ég er svo illa að mér í íslensku ; undir hvað fellur "Rumpulýður- með skrílslæti og öfgahátt , það flokkast ekki undir að atyrða heldur ??????????

    Ég vil taka fram að ég var ekki þarna , en það breytir ekki því að ég tel mig fullfæran að vita það , að Þjóðarleikhúsið var fullt af skít sem þurfti að hreinsa út , það hefur heldur grynnkað á skítnum , en miklu meira en nóg er eftir samt , eða ert þú ánægður með þá staðreynd að þjóðin fær að borga milljarða styrki til flokkanna , er þitt veski svo úttroðið af peningum , hve margar eru ónefndir Þjóðarleikhússins (svokallaðar þingnefndir) ?

    Ert þú sáttur við að fyrirmenni þjóðarinnar hagi sér eins og börn í sandkassaleik , með skítköst hvort í annað ? Ert þú sáttur við það að engin stimpilklukka sé á þessum vinnustað , eða er þetta ekki vinnustaður heldur leikskóli ?

    Þarft þú ekki að hugsa orð þín upp á nýtt , eða er ég að ljúga upp á þessi "mikilmenni" þjóðarinnar ?

Hörður B Hjartarson, 11.5.2010 kl. 18:17

9 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Smá viðbót ; hve margar eru nefndirnar sem ALDREI hafa komið saman ?

    Vel getur verið að þú getir litið upp til þessarra "mikilmenna" , en ég er ekki hissa á að meirhluti þjóðarinnar skammast sín , fyrst og fremst fyrir framkomu þessarra barna í sandkassaleik .

Hörður B Hjartarson, 11.5.2010 kl. 18:21

10 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Jóhann, það er nýkomin út rándýr skýrsla þar sem segir að Íslenskum stjórnvöldum sé engann veginn treystandi og þið VG og Samfylkingarfólk standið og gapið uppí þau Jóhönnu og Steingrím Joð sem aldrei fyrr og trúið því að þau séu alsaklaus.

Þú spyrð í fyrirsögninni hvort að Hreyfingin telji það þjóna lýðræðinu að leyfa ofbeldi, Hreyfingin hefur hvergi gefið það út að hún styðji ofbeldi frekar en Samfylkingin eða VG þar sem Álfheiður hvatti reyndar þetta sama fólk og er nú fyrir dómara, til verka.

Hreyfingin setti ekki fyrirspurnina Fram þannig orðaða að hún teldi að leyfa ætti ofbeldi og Hreyfingin hefur heldur ekki gefið það út að hún vilji að þessu máli hefði verið sleppt heldur höfum við velt því fyrir opkkur hvort að rannsókn sé yfir allann vafa hafin, sum okkar efast og einnig höfum við velt því fyrir okkur hvort að rannsókn sé í raun lokið og hvort að það hefði þurft að kæra samkvæmt þeirri grein sem gert er, sem er þá mjög alvarlegt afbrot enn Íslandi var og er stjórnað með ofbeldi og hroka.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.5.2010 kl. 18:58

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

Högni á hverju ertu eiginlega, ef ég tilheyri anna hvort Landráðafylkingunni eða VG þá frýs í helvíti, þú þarft nú ekki annað en að lesa bloggið hjá mér undanfarið til að sjá þetta.

Hörður þvílíkt kjaftæði og öfgar sem þú lætur frá þér er alveg meðólíkindum. Hvar kalla ég Hreyfinguna rumpulýð??? Þú skalt lesa hlutina áður en þú ferð að belgja þig út.

Jóhann Elíasson, 11.5.2010 kl. 19:39

12 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Heyrðu ég gáði og sé að ég hef tekið þessar bleiku - það er ekki gott, tek það til baka að þú sért SF eða VG liði, en annað stendur þangað til þú snýrð mig niður með það líka.

Ég bara gekk útfrá því að enginn fylgdi Sjálfstæðisflokknum eða Framsókn lengur og bara trúi því ekki að það geri það nokkur.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 11.5.2010 kl. 19:52

13 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Þú ert að kalla þá sem dirfðust að tjá sig í Þjóðarleikhúsinu rumpulýð , og slíkt fynnst mér engan veginn við hæfi , því nægur er skíturinn enn í því leikhúsi , hvað þá það sem var .

    Ert þú með fjöldann á hinum "mikilvægu" nefndum hjá hinu háæruverðuga Þjóðarleikhúsi , eða er aðalmálið að verja skítinn , allt annað skiptir ekki máli ?

    Þú að tala um kjaftæði ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, ?????????????????''

Hörður B Hjartarson, 11.5.2010 kl. 20:36

14 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hörður, ég held að það séu allir sammála um að það þurfi heldur betur að taka til á Alþingi, en það á að fara löglega fram og þeir sem taka lögin í eigin hendur eru að mínu mati og margra annarra ekkert annað en RUMPULÝÐURog ég hef ekki minnst á neinar helv....nefndir og þær eru bara ekkert til umræðu hér, þær eru eingöngu í þínum hugarheimi og við lestur þess sem þú skrifar, get ég ekki ímyndað mér að hugarheimur þinn sé upp á marga fiska.

Jóhann Elíasson, 11.5.2010 kl. 20:43

15 Smámynd: Sigurður Heiðar Elíasson

Jóhann mikið ofboðslega ertu lélegur í að svara fyrir þig...viltu ekki bara hætta þessu?

Sigurður Heiðar Elíasson, 11.5.2010 kl. 20:57

16 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jú jú, taktu bara við Sigurður.

Jóhann Elíasson, 11.5.2010 kl. 21:09

17 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Já það segir þú svo sannarlega satt Sigurður , svörin frá Jóhanni eru eins og frá sönnum stjórnmálamanni - kannske greiið sé það eftir allt saman .

Hörður B Hjartarson, 12.5.2010 kl. 16:19

18 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Jóhann !      Í sambandi við lýsingu þína á mínum hugarheimi , þá get ég ómögulega tekið þessum orðum öðru vísi en hrósi , miðað við hvaðan lýsingin kemur .

Hörður B Hjartarson, 12.5.2010 kl. 16:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband