"BÚTASAUMURINN" HAFINN.................

Að sjálfsögðu "reyna" menn einhverjar "lífgunaraðgerðir" á þessari framkvæmd en líklega eiga menn eftir að komast að því að ekki verður hægt að bjarga þessu "klúðri" og Herjólfur kemur til með að vera með fastar áætlunarferðir til Þorlákshafnar.  Kannski verður hægt að nota Landeyjahöfn, sem smábáta - og skemmtibátahöfn í einhvern tíma yfir sumartímann þegar gott er veður?????.  Það versta er að Vestmannaeyingar sitja uppi með gamla og lúna ferju, því ég efast um að vilji verði til þess að setja pening í nýja ferju strax eftir svona "klúður".............
mbl.is Fer í Þorlákshöfn tvisvar á dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og auðvitað viðurkennir engin að hafa gert mistök!

Gosefni, smosefni, ætli þau nái promilli af því efni sem er að skolast þarna til!?

Efast um það!

karl (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 23:59

2 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, nú get ég ekki verið sammála þér, því mér finnst þú vera of svartsýnn núna, oftast ertu raunsær. 

Ekki veit ég hvort þú manst eftir því sem ég skrifaði á síðuna hjá mér um það leiti sem hönnun á höfninni stóð sem hæðst, en þá sagði ég og segi en að þeir ætluðu alltaf að byggja stórskipahöfn þarna, og þetta vesen á náttúrunni er vatn á myllu skipafélaganna, því þeir segja á næsta ári að nú verði að hanna lengri garða út fyrir sandrifið, og þá er komin stórskipahöfn. Fyrir utan það að ég var alltaf á móti Bakkafjöruhöfn.

En Jóhann, ef alltaf hefði verið hlustað á svartsýnismenn, þá hefði aldrei verið framkvæmd neitt.

Helgi Þór Gunnarsson, 10.9.2010 kl. 00:20

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Því miður Helgi minn (fyrirgefðu ávarpið), held ég, að ég sé ekkert svartsýnn þarna (ég er nú frekar bjartsýnn, því ef ég væri það ekki þá væri ég löngu dauður miðað við gang mála í mínu lífi).  Fyrir það fyrsta var hafnargerðin á þessum stað stór mistök.  Í öðru lagi er hún svo "þröng" að skip eiga mjög erfitt með að athafna sig bæði innan hafnarinnar og ekkert má útaf bera í innsiglingunni.  Í þriðja lagi þá þarf mjög öflugt skip þarna vegna þess að straumarnir eru svo gífurlegir.  Í fjórða lagi (hér þekki ég ekki öryggiskerfi í Herjólfi nógu og vel) ég er ekki viss um að Herjólfur sé fær um það öryggisins vegna, að sigla þarna.   Fleiri atriði er hægt að telja upp.  Ég hef svo oft áður talað um sandburðinn að það er eins og að bera í bakkafullan lækinn að tala um það....  Ég man það vel að þú varst á móti Bakkafjöruhöfn.  Og ég verð að segja að því miður var ekkert hlustað á "svartsýnismennina" heldur var vaðið áfram MEIRA AF KAPPI EN FORSJÁ.  Ég held að varanleg höfn geti ekki orðið þarna á söndunum til þess er sandburðurinn of mikill og straumarnir of mikli. 

Jóhann Elíasson, 10.9.2010 kl. 07:42

4 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann aftur, jú jú við getum alveg verið sammála um sumt, ég spáði því alltaf að þessi höfn yrði stækkuð upp í að verða stórskipahöfn, ég held og hef alltaf haldið því fram að þeir verði að lengja garðanna út fyrir rif.

Þetta með sandinn þá hefur þú mikið til þíns máls, ég get frætt þig að því að Lóðsmenn mældu 4 mílna straumhraða rétt fyrir utan garðana.

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 10.9.2010 kl. 18:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband