Föstudagsgrín

 

LÖGGAN: "Hvert ert þú að fara, svona valtur á fótunum"?
GUNNI: "Ég er að fara á fyrirlestur".
LÖGGAN: "Og hver í veröldinni ætlar að fara að halda fyrirlestur klukkan fimm á nýjársdagsmorgun"?
GUNNI:" Konan mín"..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, góður brandari hjá kall minn! Ekki varst þú að keyra barni þínu í vinnu niður í frystihús svona snemma dags líka eins og ég?  Svo var bara upplagt að kíkja inn á bloggið úr því maður nær sér ekki niður aftur!

kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 11.2.2011 kl. 05:00

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.2.2011 kl. 08:16

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahahaha

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.2.2011 kl. 08:22

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei Helgi minn ég er kominn yfir það að geta átt börn á þeim aldri i.  Ég er svo sérvitur að mér finnst nokkuð gott að vinna á nóttunni og var bara að vinna við ákveðið verk sem ég hafði tekið að mér...............

Jóhann Elíasson, 11.2.2011 kl. 10:39

5 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Flottur þessi Jóhann,kannski vekur gamlar minningar/Kveðja og góða helgi bloggvinir!!!

Haraldur Haraldsson, 11.2.2011 kl. 10:46

6 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Helgi Þór Gunnarsson, 12.2.2011 kl. 17:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband