TÓMT VESEN................

Þetta "KLÚÐUR" ætlar að reynast þeim, sem hafa tekið þá ákvörðun að vilja ekki viðurkenna mistökin, erfitt....................
mbl.is Óvíst með opnun Landeyjahafnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já og verður sífellt erfiðara að horfast í augu við mistökin eftir því sem tíminn líður og fjárausturinn eykst.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.2.2011 kl. 14:01

2 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, það er var eins gott að fólk eins og þið Ásthildur ,voruð ekki við völd snemma á síðustu öld, er hafnaraðstaðan var byggð upp í Eyjum! Þá hefði aldrei verið byggð höfn í Eyjum, og Vestmannaeyjar bara elliheimili.

Nei Jóhann, ég hef margt sagt það og segi það enn, þetta tekur að minnstakosti tvö ár, það er bara ekki hægt að skutla eitt stykki höfn upp sí svona.

Kær kveðja frá Vestmannaeyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 22.2.2011 kl. 07:01

3 identicon

Auðvitað þurfa eyjamenn góðar samgöngur. Ég held að enginn deili um það, en að byggja höfn á sandi?

Ég lærði í sunnudagaskólanum að syngja "á sandi byggði heimskur maður hús".

Það er ekki gott ef það þarf að vera erlent sanddæluskip 365 daga á árinu að dæla sandi úr höfninni.

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 22.2.2011 kl. 08:26

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Helgi, þú hefur fylgst með blogginu hjá mér lengi, aldrei nokkurn tíma hef ég sett út á Eyjamenn eða nokkuð sem þeim viðkemur.  Eyjamenn, eru að mínu mati, fórnarlömb þessa "klúðurs".  Ég er á algjörlega sama máli og Stefán Júlíusson, ég er mótfallinn þessari höfn en það þýðir ekki að ég sé mótfallinn góðum samgöngum milli Lands og Eyja.

Jóhann Elíasson, 22.2.2011 kl. 12:11

5 identicon

Já, Jóhann. Við verðum öll að spyrja okkur hvað gerðist og hver tók þessar ákvarðanir.

Einnig, hvað á að gera til þess að Eyjamenn fái "eðlilegar" samgöngur til lands.

Frjálslyndir voru þeir einu sem gagnrýndu þetta á sínum tíma held ég.

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 22.2.2011 kl. 12:15

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Kannski eini "pólitíski" aðilinn, en þú getur lesið blogg um  þessa framkvæmd, allt frá árinu 2007 hjá mér og örugglega hafa einhverjir byrjað á undan mér. 

Jóhann Elíasson, 22.2.2011 kl. 13:03

7 identicon

Ég söng þennan texta frá árinu 1981;)

Það getur enginn sagt að hann hafi ekki grunað þetta;)

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 22.2.2011 kl. 13:06

8 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, fyrirgefðu hvað ég svara seint, en ég var á námskeiði hjá Siglingamálastofnun, í tvo daga, og ég þurfti að sigla um Þorlákshöfn!

En Jóhann, mig langar að tjá mig aðeins. Ég vissi það vel að þú Jóhann ert ekkert á móti Eyjamönnum, og ég hef ekki skrifað nógu skýrt um það hér að ofan, það sem ég var að meina var það að mér fannst og finnst þið Ásthildur of svartsýn. Ekki veit ég hvort þú manst það Jóhann, en ég var í upphafi á móti þessari framkvæmd í Bakkafjöru, en svo ákvað ég að vera bara "með" og ég hef sagt það og segi það enn: Það tekur tvö til þrjú ár að slípa þessa höfn til og þjálfa skipstjórana í að sigla þarna inn og út.

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 25.2.2011 kl. 06:59

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Við skulum vona að við séum of svartsýn, en ég er voðalega hræddur um að svo sé ekki, því miður verð ég að segja.  Þá er gott að það komi fram að í mínum huga eru Eyjamenn fórnarlömb þessa máls því ég sé það ekki fyrir mér að samgönguyfirvöld verði tilbúin til þess að setja fjármagn í ALVÖRU samgöngubætur milli Lands og Eyja eftir að hafa eitt sex milljörðum í þetta klúður. Ég man það vel að þú varst á móti Bakkafjörudæminu í upphafi.  Það er gott hjá þér að vera JÁKVÆÐUR vegna þessarar framkvæmdar, en ekki trúi ég að þú hafir alveg skipt um skoðun gagnvart þessu.

Jóhann Elíasson, 25.2.2011 kl. 12:23

10 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Helgi Þór Gunnarsson, 25.2.2011 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband