ÆTTI EKKI AÐ KOMA NEINUM Á ÓVART................................

Þegar Gunnarsstaða-Móri skellti öllum þessum skattahækkunum yfir landsmenn vantaði ekki að honum væri sagt að svona myndi fara.  En eru til nokkur fordæmi þess að hann hafi hlustað á fólk sem ekki er á sömu skoðun og hann?????????????
mbl.is Umferð dregst saman um 15%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Velferðastjórnin gerði ráð fyrir því að bensínsala yrði um 3% meiri í ár en í fyrra. Ef við tökum bara mig þá eru færri ferðir planaðar og ég legg á mig 80 mínútu gungutúr í vinnuna. Hvað ætli það séu margir sem geri slíkt hið sama?

Brynjar Þór Guðmundsson, 6.4.2011 kl. 17:12

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég geng meira, og ætla að hjóla sem mest í sumar.  NEi ég tek ekki þátt í þessu darraðardansi fjármálaráðherra sem kann engar lausnir aðrar en að hækka skatta.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.4.2011 kl. 20:53

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Steingrímur keyrir yfir allt og alla/Kveðja

Haraldur Haraldsson, 6.4.2011 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband