ORÐ Í TÍMA TÖLUÐ..................

Gylfi Arnbjörnsson er ÓVINUR HINS ALMENNA BORGARA NÚMER EITT.  Aðför hans að bændastéttinni er  í anda LANDRÁÐAFYLKINGARINNAR og undanfarin misseri hefur "pólitísk" afstaða hans orðið meira áberandi í öllum hans athöfnum og yfirlýsingum.  Það er löngu kominn tími á það að almenningur í þessu landi SNIÐGANGI þennan mann og komi í veg fyrir að hann vinni meiri skaða en hann hefur nú þegar gert...............
mbl.is Vill sniðganga Gylfa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Algjörlega sammála þessu.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.7.2011 kl. 21:57

2 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Sammála-pólitískur fnykur af Gylfa.

Eggert Guðmundsson, 16.7.2011 kl. 21:59

3 Smámynd: Gissur Jónsson

Svo sammála... í umboði hverra vinnur Gylfi? Starfsfólks í kjötvinnslum kannski? Maðurinn sem dansaði hrunadansinn ásamt mörgum fleirum kann ekki að skammast sín!!

Gissur Jónsson, 17.7.2011 kl. 00:02

4 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Margir bændur eru í ASÍ ásamt öðrum í landbúnaði, spurning hvort úrsagnir séu framundan?

Brynjar Þór Guðmundsson, 17.7.2011 kl. 00:55

5 Smámynd: Júlíus Guðni Antonsson

Á semsagt að sniðganga íslenskt verkafólk ef farið er fram á launahækkun.

Júlíus Guðni Antonsson, 17.7.2011 kl. 02:25

6 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Gylfi Arnbörnsson er óheiðalegasti mað sem hefur unnið fyrir Verkafólk....

Vilhjálmur Stefánsson, 17.7.2011 kl. 09:36

7 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Júlíus, hver er munurinn á ASÍ og Landsambandi Sauðfjárbænda? Næstum enginn, þetta er hvoru tveggja hagsmunasamtök og stéttafélög. Annars er ekki verið að tala um að sniðganga verkafók, aðeins spillta og óhæfa menn eins og Gylfa

Brynjar Þór Guðmundsson, 17.7.2011 kl. 10:06

8 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Hann er að berjast fyrir almenning.

Hann er að berjast fyrir neytendur.

Hann er að berjast fyrir því að matur hækkar ekki um 25% á einu bretti.

Er ekki nógu þröngt á þingi hjá okkur almenningi nú þegar. Við höfum ekki efni á að þurfa að borga 25% meira fyrir mat.

Og verðtrygglu lánin hækka.

Gylfi á hrós skilið.

Og lastið fær óðalsbændur sem eru í einokunarstöðu og níðast á almenningi með því að hækka vörur um 25% á einu bretti. Það sýnir best að samkeppni í þessari grein er lífsnauðsýn.

Sleggjan og Hvellurinn, 17.7.2011 kl. 16:50

9 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Bjarni&co(sleggjan) Leiðrétting

Hann er EKKI að berjast fyrir almenning, enda stiður hann helferðarstjórnina

Hann er EKKI að berjast fyrir neytendur, því hann hefur þagað þegar skattar voru lækkaðir

Hann er EKKI að berjast fyrir því að matur hækkar um 25% á einu bretti, því annars hefði maðurinn barist fyrir að skattar yrðu lækkaðir en ekki að laun yrðu hækkuð og að hækkanirnar myndu éta upp hækkunina

Gylfi á EKKI hrós skilið, maðurinn ætti að sjá sóma sinn í því að segja af sér, ja eða framkvæma harikiri og endurheimta heiður sinn.

 Bjarni&co, er ekki kominn tími á að þú opnir augun og kynnir þér landbúnað, þú virðist ekki vera nægilega vel að þér með það. Kynnir þér vinnuna þar á bakvið og ferilinn frá fjalli og á borð, hvað sláturhús taka og hvað verslanir taka, það á eftir að koma þér á óvart að flestar verslanir taka yfir 50% af öllu sem þeir selja. Af hverju tæklarðu ekki verslunareigendur(3 stóru sem hafa 95% markaðinn). Pólitík kannski?

Brynjar Þór Guðmundsson, 17.7.2011 kl. 21:17

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Heyr Heyr Brynjar Þór.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.7.2011 kl. 22:17

11 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Hjá mér er prentvilla í þriðju línu "Hann er EKKI að berjast fyrir neytendur, því hann hefur þagað þegar skattar voru Hækkaðir"

Brynjar Þór Guðmundsson, 17.7.2011 kl. 23:08

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég sá það og vissi að þetta var prentvilla.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.7.2011 kl. 23:11

13 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Í rauninni er ekki hægt að lasta verslunareigendur. Frekar á að ganrína samkeppnisumhverfið. Eða bara samkeppniseftilitið fyrir að láta svona fákeppni líðast.

Því ef það væri alvöru samkeppni á matvörumarkaði þá mundi verlunareigendur ekki geta leyft sér að leggja svona mikið á vörurnar því þá mundi eigendurinr vera undir í verðsamkeppninni.

Ég vill auka samkeppni á verlsuanrmakrað alveg einsog þú Brynjar.   Og ég vill einnig auka samkeppni á kjötmarkaðinum t.d með inngöngu í ESB. En þú vilt það ekki. Þú vilt samkeppni á einum stað en einokun á öðrum.

Ég er allavega samkæmur sjálfum mér. 

Svo er ég ekki skráoður í neinn flokk og hef aldrei kosið fjórflokinn.  

Ég t.d kaus Borgarahreyfinguna núna seinast og Besta flokkinn í borginni.

Þannig að það verður seint hægt að saka mig um að skoða heiminn með einnhverjum pólíitskum gleraugum.

Sleggjan og Hvellurinn, 18.7.2011 kl. 00:20

14 Smámynd: Gissur Jónsson

Hann er að berjast fyrir því að matur hækkar ekki um 25% á einu bretti.

25% hækkun á verði til bænda þarf ekki og á ekki að þýða 25% hækkun til neytenda.

Einföld stærðfræði. Ef kjötstykki kostar 4000 kr og við bætist 25% þá þýðir það 4000 x 1,25 = 5000 sem er hækkun um 1000 kr. Bændur eru að fara fram á hækkun um 25% á krónutölu sem er nærri 420 kr (skv. því sem ég hef lesið en skal þó ekki ábyrgjast að sé hárrétt) það þýðir 420 x 1,25 = 525 sem er hækkun um 105 kr.
Ef sú hækkun fer óbreytt í verð kjötstykkisins er það 4105 / 4000 = 1,026 sem þýðir hækkun um 2,6% til neytenda. Auðvitað er þetta meira ef kjötið er ódýrara og minna ef kjötið er dýrara.

Tek einnig undir með Júlíusi #5... ætli Gylfi myndi hvetja til þess að fólk sniðgangi launafólk í verslunum þar sem fólk fer fram á launahækkanir??

Kv. Gissur

Gissur Jónsson, 18.7.2011 kl. 02:26

15 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Nei Gylfi mundi ekki hvertja til þess að sniðganga launafólk.

Fyrir ekki svo löngu í kjarasamningum þegar fólk var að biðja um hærri laun þá lét Gylfi aldrei útur sér að það ætti að sniðganga launafólk....  enda meikar það EKKERT sens.

Sleggjan og Hvellurinn, 18.7.2011 kl. 09:12

16 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

Bjarni&co, hvar sagði ég að ég styddi einokun? Hvenær hef ég látið það út úr mér að á Íslandi ætti bara að vera Íslenst?  Þú ert nú farinn að leggja mér orð í munn? Ég ef oft sagt að tollar eigi að jafna leikinn, það er ekkert eðlilegt að hægt sé að fá "þræla" frá kína og láta þá jarða þau fyrirtæki sem fyrir er af því að launin séu svo mikið lægri. Td eru launin þriðjungur af því semþau eru hér, það er hægt að skipta út öllum stéttum, hagfræðingar eru þar enginn undantekning. Það kostar sitt að hafa fólk atvinnulaust fyrir utan það að fók í vinnu skilar tekjum í þjóðarbúið.  Og má þá ekki gleyma að tollurinn skilar sínu. Þjóðir eiga ekki að fá forskot á okkur af því að þeir borga 25%, 10% eða 5%  í laun. Það ættu allir hagfræðingar að vita en fer framhjá ótrúnlega mörgum samt.

Það ætti þá ekki að meika sens þetta upphlaup mannsins, því margir bændur og kjötiðnaðarfólk eru meðlimir hjá ASÍ

Gylfi er ekkert annað en spilltur maður sem þarf að koma frá

Brynjar Þór Guðmundsson, 18.7.2011 kl. 17:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband