ÞETTA HEFÐI BARA ALDREI ÁTT AÐ SETJAST Á ÞING......................

En sem betur fer styttist í næstu kosningar og þá verður þjóðin laus við hann af þingi.............
mbl.is Hefði ekki átt að nota orðið „forsetaræfill“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Björn Valur gefur það út opinberlega á bloggsíðu sinni að hann hafi ekki notað orðið (sem ég nefni ekki hér) en segir það samt. Ef þið sjáið: yfirlýsing þessi er sem slík ekkert annað en endurtekning á orðinu opinberlega og dulinn óhróður. Því að ef að orðið sem hann nefndi á alþingi var óhróður um forsetann (sem það var) þá er það sami óhróður vegna þess að hann er að tala um það sem hann sagði á þingi.

Sem sagt, endurtekning.

Sjáið þetta hér fyrir neðan aftur á móti ef hann væri í raun maður til að biðjast afsökunar.

"Ég hefði ekki átt að nota þetta orð sem ég hafði um forsetann í ræðu minni á alþingi og var það ekki ætlað að niðurlægja neinn eða meiða".

Áttar Björn Valur sig ekki á þessu? Eða er þetta með ráðum gert? Er hann ekki maður til þess að byðjast afsökunar án þess að endurtaka orðið?

Ég Guðni Karl, tek það þó fram hér að þessi bloggfærsla mín er byggð á þessari frétt. Enda hef ég aldrei fara inn á bloggsíðu Björns Vals og mun líklega aldrei gera.

Guðni Karl Harðarson, 19.9.2011 kl. 11:10

2 Smámynd: Vendetta

Jóhann, með "þetta" áttu sjálfsagt við dusilmennið Björn Val Gíslason. Því að eins og Guðni skrifar þá baðst þingmannsdruslan Björn Valur aldrei afsökunar á niðrandi ummælum sínum, heldur endurtók þau. Hins vegar er það staðreynd að eini forsetaræfillinn sem ég kem auga á er forsetaræfill Alþingis, Ásta Ragnheiður Jóhannesdóttir, sem vísvitandi áminnti ekki durtinn Björn Val.

P.S. Ef ég er ómyrkur í máli, þá er það vegna þess að við heima hjá okkur notum þessi orð jafnan þegar við tölum um lítilmenni.

Vendetta, 19.9.2011 kl. 11:22

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Vendetta, það er einmitt það sem ég á við.  Mér finnst þú alls ekki taka harkalega á þessu frekar finnst mér þú vera hógvær.

Jóhann Elíasson, 19.9.2011 kl. 11:40

4 Smámynd: Snorri Hansson

Að þetta sé málvenja fyrir norðan er einfaldlega bull. Þingmanns....... er að reyna að klóra yfir skítinn sinn.

Snorri Hansson, 19.9.2011 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband