BALLIÐ AÐ BYRJA - ÞORLÁKSHAFNARFERÐIRNAR AÐ HEFJAST................

Annars er alveg með ólíkindum hvað ætlar að ganga illa hjá mönnum að viðurkenna þetta stærsta klúður í SAMGÖNGUSÖGU landsins. Það er verið að rannsaka allt mögulegt og ómögulegt en mönnum dettur ekki í hug að rannsaka þetta mál.  Er það kannski vegna þess að "sökudólgarnir" eru svo ofarlega í valdaklíkunni að það "megi ekki snerta við þeim"???????????????
mbl.is Landeyjahöfn að lokast á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Sanddæluskipið hefur legið hér í Höfnini í mánuð án þessa hreifast.það er ekki vitað lengur til hvers á að nota þetta skip..

Vilhjálmur Stefánsson, 1.10.2011 kl. 21:32

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Fer það ekki að verða botnfast??????????????  

Jóhann Elíasson, 1.10.2011 kl. 21:36

3 Smámynd: Ragna Birgisdóttir

Sýnir kannski að Herjólfur er of stór fyrir höfnina.Baldur búinn að þjóna hér vel í mánuð enda ristir hann mun grynnra.

Ragna Birgisdóttir, 1.10.2011 kl. 23:03

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það var gert ráð fyrir minna skipi fyrir þessa höfn Ragna en svo kom "hrunið" og þá var ákveðið að láta Herjólf duga en sá "sparnaður" er orðinn nokkuð dýr og á eftir að kosta meira og það versta er að það eru Eyjamenn sem tapa mestu því ég fæ ekki séð að eftir þetta "flopp" verði lagt mikið af fjármunum í samgöngur milli Lands og Eyja................

Jóhann Elíasson, 2.10.2011 kl. 00:16

5 identicon

Það er dýrt að vera fátæk eins og þú bendir á Jóhann og heildarkostnaðurinn og óhagræðið mun verða miklu hærri að hafa óhagstætt skip fyrir þessa höfn.

Sama má segja um að hafa stærsta sjúkrahús landsmanna sitt hvorum megin við hæð með um 3 km á milli í óhagstæðu húsnæði, tvöföldu vaktakerfi, tvöföldum viðbúnaði og að keyra bráðveikt fólk fram og tilbaka með tilheyrandi óþægindum og töfum því hefur verið haldið fram að þetta gæti lækkað grunnrekstrarkostnað sjúkrahússins um alt að 10% sem er geypileg upphæð þegar litið er 20-30 ár fram í tíman sama hver skoðun manna er á hvar og hverning þessar framkvæmdir líta út.

Það að fara í opinberarframkvæmdir fyrir lánsé gerir það að verkum að heildarkosnaðurinn verður miklu, miklu hærri og skattgreiðslur landsmanna nýtast miklu verr.

Opinberar framkvæmdir og velferð er ekkert annað en skatttekjur og augljóslega erum við komin í topp hvað skattheimtu víkur, lán eru vart í boði, þjóðarkakan er ekkert að stækka alla vega ekki með þessu framhaldi þá þýðir það að við verðum að sníða stakk eftir vexti. Íslensk þjóð þarf augljóslega að spyrja sig ákveðinna grundvallarspurninga. Þarf þessi 300þús manna þjóð meira en 1 háskóla og 1 eða í hæsta lagi 2 sjúkrahús, þurfum við að reka tvo flugvelli við höfuðborgarsvæðið? Kosnaðurinn af byggðastefnunni og velferðarkerfi atvinnuveganna verður hann tekinn fram yfir velferðarkerfið? Er það mikilvægara að borga fyrir ærgildi og ferðakostnað bænda á búnaðarþing en að greiða fyrir krabbameinsmeðferð, sérkennslu eða ummönnun sjúkra? Er ekki framlína fólksflutninga á Íslandi færst til Leifsstöðvar?

Verða hagsmunir hinna fáu teknir fram fyrir hagsmuni heildarinnar?

Gunnr (IP-tala skráð) 2.10.2011 kl. 07:40

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir innleggið Gunnr, þetta var MJÖG góð grein og ég er sammála hverju orði.  Ég hef lengi verið talsmaður þess að færa innanlandsflugið til Keflavíkurflugvallar og hætta við byggingu þessa "hátæknisjúkrahúss", en það virðist nú vera að það sé mest fólk á landsbyggðinni, sem vill flugvöllinn áfram í Reykjavík og ber þá helst við nálægðinni við "gott" sjúkrahús.  En eins og allir vita þá er þetta með Reykjavíkurflugvöll EKKI að fara að gerast á morgun, flugvöllurinn verður til 2024, þannig að þennan tíma er hægt að nota til undirbúnings t.d með því að gera sjúkrahúsið í Keflavík betur úr garði en það er í dag...............

Jóhann Elíasson, 2.10.2011 kl. 10:22

7 identicon

Þessi nálægð við flugvöll er einhver séríslensk umræða. Bendi raunar á að flugvöllurinn við Óslo sem er með næstum 600 þúsund manns og þangað er fólk flutt frá öllum Noregi næstum 5miljón manna þjóð og frá Svalbarða eins sjúkraflug erlendis frá þar er fjarlægðin frá flugvellinum Gardemoen svipuð og Keflavík frá Reykjavík. Ótal fleirri dæmi væri hægt að týna til frá Evrópu og Norðurlöndum.

Það sem kostar er viðbúnaður slökkvuliðs og annara ef til slyss kemur á flugvellinum og annað eins áhætta að fljúga yfir borgina. Það að einhverjir einstaklingar noti 30-40 meira í ferðatímðisþjónustan þarf ekki flugvöll í bakgarðinum það er séríslensk röksemd. Núna neyðir kostnaður okkur til að taka nauðsynlegar og erfiðar ákvarðanir og forgangsraða.

Gunnr (IP-tala skráð) 2.10.2011 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband