ENDA ER EVRAN EKKERT Á HENNAR KÖNNU..........................

Það er víst nóg af vandamálum til að "glíma við" hérna á Íslandi.  Því eins og hún bendir réttilega á þá er evran ekki gjaldmiðill hér og verður ekki í það minnsta ekki í náinni framtíð.  SENNILEGA DETTUR EVRAN BARA UPPFYRIR FLJÓTLEGA OG ÞÁ ÞARF EKKERT AÐ VERA AÐ SPÁ MEIRA Í ÞESSA "MATTADORPENINGA".................
mbl.is Hefur ekki áhyggjur af evrunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Come on, maður. Allir málsmetandi fjármálaráðherrar í heiminm tjá sig smá um stöðu evrunnar. Annars verður ekkert mark tekið á þeim. Oddný Harðardóttir vill að sjálfsögðu vera í þeirra hópi og því er þetta það fyrsta sem hún segir. Munurinn er bara að allir aðrir fjármálaráðherrar hafa einmitt miklar áhyggjur af stöðu evrunnar, sérstaklega þeir evrópsku. En Oddný heldur í íslensku hefðina og Haardar bara yfir þessu öllu ;)

Þorsteinn Siglaugsson, 5.1.2012 kl. 11:30

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Veit Oddný nokkuð hvað evran er, heldur hún ekki að evran sé bara eitthvað ofan á brauð???????  

Jóhann Elíasson, 5.1.2012 kl. 11:36

3 identicon

Ég held að daman viti ekkert hvað hún er að tala um... talar bara svona eins og gúbbi sem ekkert veit .. en snarar bara út stikkorðum; Evran,ESB, Krónan,Gjaldeyrir,Höft...
Annars er hún örugglega bara strengjabrúða Steingríms.. lítið meira en það

DoctorE (IP-tala skráð) 5.1.2012 kl. 11:44

4 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Gleðilegt ár Jói

Þetta reddast allt með kynjaðri hagstjórn pakkaðri inn í sjálbæra atvinnustefnu í grænum lit.

Eða á Íslensku tökum til fótanna það er allt að fara til andskotans.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 5.1.2012 kl. 11:55

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir og sömuleiðis gamli vinur og skólabróðir.  Svo er nú frekar stutt til Norge, mér skilst að það hafi nokkuð margir áttað siga á því............

Jóhann Elíasson, 5.1.2012 kl. 12:06

6 Smámynd: Árni Gunnarsson

Aldeilis furðulegt að evrópskir seðlabankastjórar og þjóðarleiðtogar skuli ekki bjóða þessum hagspekingum okkar í fyrirlestraferðir um evruna.

"Ég tel nú að þetta sé bara eitthvert tímabundið vandamál" sagði Jóhanna sultuslök í Kryddsíldinni.

Magnað hversu mikilli orku þjóðarleiðtogar nenna að eyða í svona mál sem þykir nú bara tittlingaskítur á Íslandi.

Árni Gunnarsson, 5.1.2012 kl. 12:13

7 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Evran virkar útum allan heim. Það væri miklu nær að kalla gjaldeyrishaftakrónuna sem enginn vill taka við "matadorpeninga"

Sleggjan og Hvellurinn, 5.1.2012 kl. 12:14

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sá sem "skrifar" í nafni Sleggjunnar og Hvellsins er alltaf jafn gamansamur............  

Jóhann Elíasson, 5.1.2012 kl. 12:35

9 identicon

http://www.youtube.com/watch?v=mRggctygPHo&feature=related

GB (IP-tala skráð) 5.1.2012 kl. 14:29

10 identicon

Einstaklingar sem búa í þjóðfélagi sem ekki getur stjórnað sér sjálft eiga ekki að krítisera annarra þjáða gjaldmiðla.

Hafið þið reynt að skipta íslenskri krónu erlendis?

Vara sem kostaði 2 € fyrir fjórum árum kostar í dag 2 € eða 80 krónur, æ , nei ég meina 160 krónur, ó, svakalega er allt orðið dýrt í útlöndum! Vá!

Það er erfitt, en allt í lagi að hugsa öðru hvoru.

Kveðja frá landi með stöðugt verðlag.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 5.1.2012 kl. 19:17

11 Smámynd: Charles Geir Marinó Stout

Afhverju eigum við ekki að gagnrýna aðrar þjóðir og þeirra gjaldmiðla V.Jóhannson ? megum við ekki segja neitt vegna þess að við búum í landi þar sem við ráðum engu um hvað er gert ? Hverslags fasisti ertu ? skulum bara snúa þessu upp á þig, þar sem þú býrð í öðru landi ættiru ekki að tjá þig um málefni íslands lengur..

Charles Geir Marinó Stout, 5.1.2012 kl. 20:15

12 identicon

Alveg rétt hjá þér,Charles, ég er löngu búinn að gefast upp á þessu fávitahæli. Og svo máttu öfunda mig af því, að hafa ÞORAÐ að yfirgefa átthagana og búa við stapílt verðlag og hagkefi.

Og svo að þú getir öfundað mig aðeins meira, þá er bara 20 stiga hiti, logn og heiðríkja hjá mér. Hér hafa aldrei komið frostnætur öll þau ár sem ég hef búið hér.

Íslendingar hafa ekki efni á því að gagnrýna aðra og hafa aldrei haft. Kveðja.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 5.1.2012 kl. 21:30

13 identicon

V. Jóhannsson, ég segi bara vá:)

Ég hef búið við krónu í 35 ár. 10 ár af þeim hef ég haft evru samhliða.

Ég vissi ekki hvað stöðugleiki var í mínum fjármálum fyrr en ég tók á því að færa heimilisbókhaldið í evrum í útlöndum.

Ég gat meira að segja fært allar greiðslur ár fram í tímann því þær breyttust ekkert.

Ég veit ekki hvort svona mikill stöðugleiki passi við "eðlisfar" flestra Íslendinga. Ekki að ég sé að gera lítið úr okkur:))

Stefán (IP-tala skráð) 6.1.2012 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband