ERU ENGIN TAKMÖRK FYRIR LÁGKÚRUNNI SEM ÞESSI MAÐUR GETUR SENT FRÁ SÉR?????

Ekki þar með sagt að hann þurfi eitthvað að beygja sig mikið til að leggjast lágt en það er af líffræðilegum toga en það er ekki þar með sagt að hann þurfi neitt að setja þankaganginn alveg á sama plan og líkamlegt atgervi.................. 
mbl.is Árásin kemur Þór ekki á óvart
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Ég er búinn að þaullesa pistil Þórs Saari og fæ hvergi séð að hann sé að réttlæta hina hörmulegu árás á framkvæmdastjóra lögfræðistofunnar í Lágmúla í gær. Hann bendir hins vegar á að þolmörk fólks bresti eftir því sem almenn örvænting og reiði ágerist í þjóðfélaginu. Og þá auknu örvæntingu og reiði megi að sjálfsögðu rekja beint til fjárhagsástands fjölda fólks í kjölfar hrunsins. Það réttlætir hvorki né afsakar gerræðislegt athæfi eins og umrædda árás. Hins vegar aukist líkur á því að óstöðugir missi stjórn á aðstæðum og sjálfum sér eftir því sem fjárhagsvandræði og þar með örvænting og vonleysi eykst almennt. Þetta getur hver séð sem ekki er blindaður af móðusýkislegum upphrópunum og geðshræringu þegar bent er á meinið. Lögfræðingar sem slíkir eiga hér enga sök umfram aðra þótt svo hafi vilja til að þessi hörmulega árás beindist að lögfræðistofu og tilviljun ein réði því hver þar varð fyrir árásinni.

corvus corax, 6.3.2012 kl. 14:39

2 identicon

Þeir sem hafa búið erlendis hafa tekið eftir því að í mörgum löndum er geðheilsa stórra þjóðfélagshópa mjög ábótavön í samanburði við Ísland.

Í Bretlandi til að mynda eru karlmenn yfir 20 sinnum líklegri til að verða fyrir alvarlegri líkamsáras en hér á landi. 

Þar í landi eru hópar fólks af 'lágstétt' oft kallaðir "skinnheads" eða "neds", en þeir ráðast á saklausa vegfarendur af engri sjáanlegri ástæðu,

nema almennri geðveiki, sem líklega stafar af bágri þjóðfélagsaðstöðu þessa fólks. 

Það má ekki heldur gleyma þeirri fátækt sem olli því að stór hópur Þjóðverja leitaði til ofbeldis og ofsókna á saklausum borgurum

í kjölfar fyrri heimstyrjaldar og heimsefnahagskreppunar 1930.

Það myndi ekki koma mér á óvart að geðheilsa Íslendinga fari versnandi.

J.

Jonsi (IP-tala skráð) 6.3.2012 kl. 16:25

3 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Það sem Jóhann Elíasson kallar lágkúru Þórs, sýnist mér frekar vera að Þór sé að benda á þá lágkúru sem verið er að setja allt í með aðgerðum eða aðgerðarleysi í fjármálum þjóðarinnar.  Auk þess finnst mér það lágkúrulegt að hæðast að líkamlegu atgervi fólks.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 6.3.2012 kl. 16:42

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Anna það er enginn að HÆÐAST að líkamlegu atgerfi neins, ég er bara að benda á að hugsunin þarf EKKI að vera í samræmi við stærðina ef það er að hæðast að líkamlegu atgerfi er komin ný túlkun á það að hæðast að.  Þór hefur komið með mikið af ábendingum um að sitthvað sé að en hann hefur EKKI komið með eina einustu lausn og það lýsir lágkúru af hans hálfu..........

Jóhann Elíasson, 6.3.2012 kl. 16:51

5 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Þú fyrirgefur ef ég hef rangt fyrir mér, Jóhann, en ég les þetta nú samt úr skrifum þínum. Þú kallar skrif hans lágkúru og þér þykir jafnframt óþarfi að hann setji þankaganginn (sem er það sem hann skrifaði) á sama plan og líkamlega atgervið. Hvernig á ég að skilja þetta ?

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 6.3.2012 kl. 17:14

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ef þú gefur þér tíma til að anda rólega og lesa svo sérðu kannski að EKKI er verið að HÆÐST að manninum á nokkurn hátt en aftur á móti er ég að lýsa því yfir að álit mitt á honum er ekki mikið og ekki myndi það neitt breitast þótt hann væri eitthvað yfir tveir metrar á hæð.................

Jóhann Elíasson, 6.3.2012 kl. 17:21

7 Smámynd: Bernharð Hjaltalín

Sæll Jóhann,mér finnst þú misskilja skrif Þórs, þingmenn og ráðherrar hafa ekki unnið sína vinnu, lögmenn

virða ekki dóm hæstarréttar í tvígang, ég er hófvær en það er eldfimmt ástand m.a. eru 11. gengi undireftirliti flestir eiga foreldra á lífi sem margir hverjir fóru ílla út úr hrununu, hafa skal aðgát í nærveru sálar, lögmenn og lýtalæknar og fl. skulu koma fram við fólk eins og þeir vilja láta koma fram við sig.

Ég vil fá góða gamla Ísland aftur og ekki vera að tala niður ísl krónuna.

Bernharð Hjaltalín, 6.3.2012 kl. 19:33

8 identicon

Maður stingur starfsmann lögmannsstofu vegna 100 þ.kr. skuldar og Þór Saari kallar það að "slá til baka".

Með þeirri framsetningu er hann að réttlæta þennan andstyggilega verknað. Þetta er svívirðileg lágkúra af hálfu þingmannsins og verður honum til ævarandi skammar. Það er ekki hægt að kalla menn sem réttlæta svona voðaverk annað en andleg örmenni og óþokka.

Jón (IP-tala skráð) 6.3.2012 kl. 19:44

9 identicon

"hafa skal aðgát í nærveru sálar" segir Bernharður. Það eru miklir andans jöfrar sem tjá sig á Internetinu! Fórnarlamb þessa hryllingsverks er þekktur fyrir liðlegheit og sveigjanleika. Og hefur sennilega ekki verið neitt nema almennilegheitinn við þennan níðing. En þessi Bernharður þykist þess umkominn að leiða okkur á veg hins rétta misskilnings. Og svo dirfist hann að réttlæta þetta með því að segja "lögmenn ... skulu koma fram við fólk eins og þeir vilja láta koma fram við sig". Veit einhver til þess að lögmenn hafi verið að stinga fólk með eggvopnum? Fattar þessi Bernh. hvað hann er eiginlega að segja? Og ég er ekki að ætlast til þess að BH. svari þessu, enda um svk. ræðuspurningu (e. rhetorical question) að ræða. Ég legg það ekki í vana minn að rökræða við hálfvita...

jón (IP-tala skráð) 6.3.2012 kl. 20:04

10 Smámynd: Villi Asgeirsson

Þór skrifaði: "Voðaverk ber að fordæma og afsakanir gerenda með vísan til aðstæðna eru heldur ekki gildar, á þeim voðaverkum bera gerendur sjálfir einir alla ábyrgð."

Hvergi sé ég réttlætingu á árásinni. Hinsvegar sé ég að pistilshöfundur reynir að ná í prik út á grín á kostnað hæðar Þórs.

Svo vil ég leyfa mér að vera ósammála athugasemd 4, en Hreyfingin hefur verið að koma með mikið af hugmyndum undanfarið. Spurning með að bera sig eftir því áður en öðru er slegið fram.

Villi Asgeirsson, 6.3.2012 kl. 23:58

11 Smámynd: Ellert Júlíusson

Það eina sem kemur mér á óvart í þessu máli er að þetta hafi ekki gerst fyrr, var búinn að spá svona fyrir rúmu ári þegar fréttirnar af sístækkandi stétt öreiga voru í hámæli....á sama tíma og skilanefndir, lögfræðingar (ekki allir auðvitað) og aðrir "forkólfar og fyrirmenn" voru að því virtist með sjálftöku á launum, allt í boði banka og almennings!

Fólk er mismunandi samanskrúfað á geði og sú staðreynd að enginn sé búinn að snappa og gera eitthvað hræðilegt af sér er merkilegri en hitt. Þanþol almennings virðist nánast ótakmarkað!

Þarna er ég á engan máta að réttlæta verknaðinn, og að sjálfsögðu hræðilegt að við séum komin á punkt þar sem að á slíku getur verið von.

Hvað varðar Hreyfinguna, Þór, Steingrím, Jóhönnu og allt þetta lið.........mér er slétt sama hvaðan ölmusan og góða hugmyndin kemur á meðan mjög margir þröngsýnir og langræknir menn virðast enn halda í þá skoðun að allt sem kemur úr austri hljóti að vera úr brunni satans, og á sama tíma að allt sem úr rennur úr ranni bláu handarinnar séu byrjunin á endalokum Íslands. Hvernig væri nú að fara að vinna saman og hætta þessum afdankaða flokkadrætting?

Góðar stundir.

Ellert Júlíusson, 7.3.2012 kl. 01:11

12 Smámynd: Sigurður Heiðar Elíasson

Heyr! Heyr! Ellert!

Frekar einfalt mál að lesa úr orðum þingmannsins og þykir mér síðuhaldari ganga full langt í að gera úlfalda úr mýflugu. Mér þóknast hreinlega ekki svona níðskrif sem eiga ekki við neina rök að styðjast.

M.B.K

Sigurður Heiðar Elíasson, 7.3.2012 kl. 01:58

13 Smámynd: Jóhann Elíasson

Villi, Ég er smeykur um að þú verðir að lesa pistilinn aftur eða skerpa á lesskilningi þínum.  Ég geri HVERGI grín að hæð Þórs en aftur á móti segi ég það óbeint að hugsun hans og þankagangur sé í samræmi við hæðina "það er ekki að gera grín að hæð hans heldur er ég að benda á það sem mér finnst og það er sko ekkert grín".

Sigurður þarna  er ekki um  nein níðskrif að ræða og hef ég bara sömu ráðleggingar til þín og Villa Ásgeirssonar................

Jóhann Elíasson, 7.3.2012 kl. 09:42

14 Smámynd: Villi Asgeirsson

Jóhann, allur textinn í færslunni hefur með "líkamlegt atgervi" Þórs að gera. Þetta er ódýrt skot og ómálefnalegt. Rökstyddu málið betur og þá skal ég reyna að finna lágkúruna sem þú vænir hann um.

Villi Asgeirsson, 7.3.2012 kl. 11:25

15 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ertu virkilega jafn tómur í kollinum og skrif þín gefa til kynna?????????????????

Jóhann Elíasson, 7.3.2012 kl. 12:37

16 Smámynd: Theódór Norðkvist

Alveg merkilegir þessir útúrsnúningar sumra, um að fulltrúar Hreyfingarinnar og Hagsmunasamtaka heimilanna séu að fagna ofbeldi og samþykkja það í baráttunni í skuldamálum.

Þó að sagt sé að svona árás sem ég undirstrika að var gróf og miskunnarlaus, sé rökrétt framhald ósvífni og ósveigjanleika fjármálakerfisins við að innheimta lán sem hafa verið dæmd ólögleg (þ.e. gengistryggð, þó margir mætir menn telji verðtryggðu lánin líka ólögleg, a.m.k. eru þau siðlaus) þá er það ekki það sama og að segja að svona árásir séu réttlætanlegar.

Ég vil síðan minna á að lánastofnanir eru raunar að beita líkamlegu ofbeldi í miklu meira mæli en þessi sem hálfdrap starfsmann lögmannsstofunnar. Bæði gegn fleira fólki og verra ofbeldi.

Ég rökstyð það með því að margir hafa svipt sig lífi fyrst og fremst vegna óbilgirni kerfiskarla og -kerlinga hjá fjármálakerfinu. Að bera fólk út úr húsum sínum er mjög líkamlegt ofbeldi. Er þá ekki verið að bera líkama viðkomandi út úr húsinu?

Þannig að mergurinn málsins er að kerfið er að uppskera eins og til var sáð. Ef þú sáir ofbeldi uppskerðu ofbeldi.

Theódór Norðkvist, 7.3.2012 kl. 18:10

17 identicon

Síðuhöfundur gerir lítið úr sér með þessum pistli,og það sem verra er, að pistillinn missir marks.

thin (IP-tala skráð) 7.3.2012 kl. 20:43

18 Smámynd: Jóhann Elíasson

thin, farðu nú að reyna að MUNA eftir því að taka lyfin þín reglulega..................

Jóhann Elíasson, 9.3.2012 kl. 10:28

19 identicon

Sæiðuhöfundur virðist vera svo andlega fatlaður að honum er fyrirmunað að fatta hvað hann er að skrifa. Og í ofanálag þá undirstrikar hann veikleika sinn svo rækilega með því að svara fólki sem reynir að benda honum á hvað hann er að skrifa.

thin (IP-tala skráð) 11.3.2012 kl. 21:08

20 Smámynd: Jóhann Elíasson

Eitthvað er það að vefjast fyrir þér að taka lyfin þín eins og þú átt að gera................

Jóhann Elíasson, 14.3.2012 kl. 13:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband