ÞEIR ERU NÁTTÚRULEGA ALVEG SÉR Á BÁTI.......

Því fékk ég að kynnast nokkuð vel þann tíma sem ég bjó þarna úti.  Það sem pirraði mig nokkuð mikið var þegar þeir fullyrtu það að Íslenskan væri það sem þeir kölluðu "Gammel Norsk".  Svo lagði ég það á mig að lesa Íslendingasögurnar á Norsku.  Þar er hvergi minnst á Island eða það að sögurnar eiga sinn uppruna á Íslandi.  T.d gæti Hlíðarendi í Fljótshlíð og Bergþórshvoll alveg verið bæir á vesturströnd Noregs.  Eins og Íslendingasögurnar eru bornar fram í Noregi, er hægt að segja að þarna sé ekki um neitt annað að ræða en ÞJÓFNAÐ á menningararfleifð að ræða.  ÞAÐ ER HÆGT AÐ FULLYRÐA ÞAÐ AÐ NORÐMENN VISSU EKKERT UM SÍNA SÖGU EF EKKI VÆRI FYRIR ÍSLAND.  Og alltaf þegar Norðmenn fjalla um víkingana og afrek þeirra og þá sérstaklega um landafundina, þá segja þeir að víkingarnir hafi eingöngu verið NORSKIR........................
mbl.is Frændur eru frændum verstir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þeir hafa líka eignað sér Leif heppna og fleiri fræga íslendinga.  Það þarf að fara fram mat á ferðum og áti þessara ránfiska makrílsins.  Það er óþolandi að gera íslendingum að þeir megi ekki veiða fisk innan sinnar eigin lögsögu.  Hreint út sagt óþolandi

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.11.2012 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband