Föstudagsgrín


Jóhanna Sigurðardóttir var að ferðast um sveitir landsins með bílstjóranum sínum.

Skyndilega birtist kú á veginn og áður en þau fá neitt við ráðið keyra þau á
hana.

Jóhanna segir á sinn heillandi hátt við bílstjórann:

"Farðu út að athuga þetta - þú varst nú að keyra."

Bílstjórinn fer út og athugar málið og sér að beljan er dauð.

"Þú varst að keyra - farðu og láttu bóndann vita," segir Jóhanna.

Fimm tímum síðar birtist bílstjórinn alveg blindfullur með hárið úfið og
brosandi út að eyrum.

"Guð minn góður, hvað kom fyrir þig? "spyr Jóhanna.

Bílstjórinn svarar: "Þegar ég var búinn að láta bóndann vita opnaði hann bestu flöskuna sína af Malt viskíi, kona hans gaf mér dýrindis þríréttaða máltíð og dóttir þeirra naut ásta með mér."

"Hvað í ósköpunum sagðirðu við þau?", Spurði Jóhanna.

"Ég er bílstjóri Jóhönnu Sigurðardóttur og ég keyrði yfir beljuna".................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.1.2013 kl. 10:51

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Þú þarft ekkert að vera að flagga bröndurum frá öðrum Jóhann minn.

Bloggin þín sem þú ert óþreytandi að tengja við allar fréttir nægja alveg.

hilmar jónsson, 19.1.2013 kl. 13:15

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það hefur enginn beðið þig um að lesa bloggið mitt, Hilmar..

Jóhann Elíasson, 19.1.2013 kl. 13:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband