HVAÐA RUGLUDALLUR VAR ÞAÐ EIGINLEGA SEM LÉT SÉR DETTA ÞETTA Í HUG OG FÉKK SVO AÐ FRAMKVÆMA ÞETTA RUGL??????

Ég bý ekki í Reykjavík (Sem betur fer segi ég bara) og gerði mér ferð til að skoða þetta fyrirbæri sem Hofsvallagatan er orðin.  Ég verð að viðurkenna að "sjón er sögu ríkari" allavega hvað þetta varðar.  Af myndum sem ég hafði séð af þessu, fannst mér þessi framkvæmd ekki svo voðaleg fyrir utan það að mér fannst nú ekki vera mikil prýði af þessu og svo minnti mig að gatan væri freka þröng og gæti varla "borið" þessar framkvæmdir.  En þegar ég fór að skoða þetta sá ég að minnið hafði svikið mig allhressilega, gatan var enn þrengri en mig minnti og þessar framkvæmdir komu mun verr út í raunveruleikanum en myndirnar gáfu til kynna.  Eru engin takmörk fyrir vitleysunni, sem forráðamenn Reykjavíkurborgar láta sér detta í hug og gera þeir sér ekki grein fyrir því að það eru skattpeningar borgarbúa sem þeir eru að ráðstafa í svona vitleysu????  Eru Reykvíkingar tilbúnir til að útsvarið þeirra sé  notað í einhverjar svona tilraunir???????????
mbl.is „Hreinlegast að stíga skrefið til baka“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tryggvi Helgason

Blessaður vertu, Jóhann, - farðu nú ekki að æsa þig svona upp út af þessu. Þetta drasl sem sett var þarna upp er, í raun, minnismerki um "Bestu Bjána Bæjarins", ... þetta eru örugglega eitthversskonar "myndastyttur" sem Reykvíkingar vilja hafa til þess að sýna öllum elsku ferðamönnunum. Eitthvað þarf að sýna þeim þar sem lítið er eftir af torfkofunum, og er þetta ekki bara ágætt í staðinn, ... eða hvað ???

Vonandi að þetta fái að standa sem lengst öllum vegfarendum til trafala og ama, og ferðamennirnir sjá svo um að bera út þennan hróður Íslands, með myndum sínum, um heim allan.

Tryggvi Helgason, 10.10.2013 kl. 15:59

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvernig færðu það út að ég sé eitthvað að ÆSA mig yfir þessu?  Ég er einfaldlega að benda á þessa vitleysu.

Jóhann Elíasson, 10.10.2013 kl. 17:50

3 Smámynd: Jón Sveinsson

Reykvígingar bíða bara eftir stóra loforðinu ÍSBIRNINUM

Jón Sveinsson, 10.10.2013 kl. 18:25

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Gnarrinn lofaði því að svíkja öll kosningaloforðin og í ljósi þess þykir mér vera yfirgnæfandi líkur á að það loforð verði svikið...............

Jóhann Elíasson, 10.10.2013 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband