ÞETTA SEGIR FÓLKI AÐ ÞAÐ BORGAR SIG EKKI AÐ "STYGGJA" RÉTTTRÚNAÐRLIÐ VINSTRI MANNA......

En það er kannski áhyggjuefni að Sjálfstæðismenn létu teyma sig út í vitleysuna á asnaeyrunum.  En hvað fengu þeir í staðinn???
mbl.is Gagnrýnir útilokun Framsóknar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góð spurning, hvað fá þeir í staðinn, ég held að það verði ansi rýrt, og sorglegt að þeir skuli taka þátt í þessari útskúfun, mér er gróflega misboðið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.6.2014 kl. 22:13

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Eins og svo oft áður gæti ég ekki verið meira sammála þér...............

Jóhann Elíasson, 16.6.2014 kl. 22:27

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús minn ágæti.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.6.2014 kl. 23:02

4 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Hann er ansi lumskur þessi Halldór Halldórsson sem Sjálfstæðismenn fóru að asnast til að hafa sem Foristusauð.Maður sem vill að Lansmenn lúti ESB.O svei.

Vilhjálmur Stefánsson, 16.6.2014 kl. 23:44

5 identicon

Verð að segja að ég hélt að Halldór væri góður fyrir borgarbúa. Nú fyllist ég efasemdum.

Jörundur Þórðarson (IP-tala skráð) 17.6.2014 kl. 01:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband