ÚT Á HVAÐ GENGUR ÞETTA "MIKLA" FRJÁLSLYNDI?????

Mér hefur helst fundist það ganga út á að leyfa innflutning á fersku kjöti og að selja áfengi í matvöruverslunum.  Ef menn vilja að ÖLL fíkniefni verði seld í matvöruverslunum verður þá ekki næst farið fram á að selt verði hass, amfetamín og kókaín, svo það sé hægt að ná sér í "helgarhressingu" um leið og helgarmatinn?  Það eru í það minnsta "rök" manna fyrir því að áfengi verði selt í matvöruverslunum.  Á meðan menn koma bara með svona "AF ÞVÍ BARA RÖK" (eins og hjá leikskólakrökkum) eru svona tillögur með öllu marklausar í mínum huga............................
mbl.is Gagnrýna stjórnarsamstarfið harðlega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hristi líka hausinn mikið þegar ég las þessa frétt. Það sem að mér finnst samt vera lang best er að þeir vilja meina það að framsókn sé vondur samstarfsaðili að því að hún er ekki nóg og mikið til hægri. Ef að framsókn er dumpað, hver á þá að koma í staðinn sem að er meira hægri-sinnaður? Samfó? Vg? Vinstra liðið sem að var að stjórna síðast? 

???

Málefnin (IP-tala skráð) 6.10.2014 kl. 15:29

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Einmitt,ég næ þessu ekki alveg..................

Jóhann Elíasson, 6.10.2014 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband