VAR DÓMUR HÉRAÐSDÓMS BYGGÐUR Á "FÖLSUÐUM" GÖGNUM?????

Kannski finnst meirihluta borgarstjórnar í Reykjavík allt í lagi að belta hvaða meðulum sem er til að losna við þessa flugbraut?  Því ef brautin verður áfram þarf borgin sennilega að greiða háar skaðabætur og borgarsjóður er víst ekki alveg í stakk búinn til þess..............


mbl.is Reikna ekki með bremsuskilyrðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyjólfur Jónsson

Sæll Jóhann, borgin þarf ekki að greiða skaðabætur til þeirra sem svindla. Fram stofnaði til mikilla skulda án þess að gera nokkurn skapaðan hlut annað en að svindla eða öllu heldur, að undirbúa svindlið!

Eyjólfur Jónsson, 16.5.2016 kl. 15:03

2 identicon

Héraðsdóm­ur kvað upp þann úr­sk­urð að loka skyldi braut 06/​24 á grund­velli sam­komu­lags rík­is og borg­ar. Héraðsdóm­i var ekki gert að taka afstöðu til flugöryggis. Og engin gögn voru lögð fram um starfsemi á Reykjavíkurflugvelli. Héraðsdóm­ur segir að ríkið þurfi að standa við samninga. Þetta var einfalt samningsbrotamál og kjósi ríkið að hundsa samninginn við borgina er það ríkið sem þarf að greiða þessar háu skaðabætur.

Jós.T. (IP-tala skráð) 16.5.2016 kl. 15:15

3 identicon

Þessi umræddi samningur sem talað er um að eigi að standa er gerður á fölskum forsendum og studdur af falsaðri skýrslu sem stenst engar kröfur Alþjóðaflugmálastofnunarinnar sem Ísland er aðili að og skal fylgja í einu og öllu.  Þannig er þessi samningur ómerkur og þarf þess vegna alls ekki að standa.  Héraðsdómur hefði hins vegar eflaust tekið aðra (og rétta) afstöðu hefði hann haft öll réttu gögnin til staðar.   Hreinn málatilbúningur frá upphafi til enda til að knýja fram pólitíska niðurstöðu óháð sannleikanum eða því að fylgja alþjóðasamningum og reglugerðum.  Svo ekki sé minnst á að viljandi skerða flugöryggi sem er skelfilegt og ómerkilegra en flest annað.  Megi Reykjavíkurborg hafa skömm fyrir þetta ómerkilega skjalafals.

Matthías Arngrímsson (IP-tala skráð) 16.5.2016 kl. 16:53

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jón Steinsson (Jós T.)  Það stendur í samningnum, sem þú vísar í, að loka skuli þessari flugbraut  ÞEGAR ANNAR KOSTUR LIGGUR FYRIR,  Mér vitanlega liggur EKKI ANNAR KOSTUR FYRIR og því er þessi dómur með öllu óskiljanlegur.

Jóhann Elíasson, 16.5.2016 kl. 17:13

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Eyjólfur, verður borgin þá ekki að SANNA svindl á Valsmenn (það voru  víst þeir sem svindluðu ekki Framara)?  Hvernig sem það verður kemur þetta til með að enda í málaferlum.

Jóhann Elíasson, 16.5.2016 kl. 17:29

6 identicon

Það stendur hvergi í samningnum, sem ég vísa í, að loka skuli þessari flugbraut  ÞEGAR ANNAR KOSTUR LIGGUR FYRIR. Það er eitthvað sem þig dreymdi.

Jós.T. (IP-tala skráð) 16.5.2016 kl. 19:19

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvernig væri nú að koma með ALLAN samninginn, eða hentar það ekki fyrir "málstaðinn"?????

Jóhann Elíasson, 16.5.2016 kl. 20:37

8 identicon

Velkomið:

Ríki, Reykjavíkurborg og Icelandair Group gera með sér svofellt
Samkomulag
um innanlandsflug
Ríki og Reykjavíkurborg hafa undanfarið átt í viðræðum um framtíð flugvallar í Vatnsmýri í tengslum við undirbúning og auglýsingu aðalskipulags Reykjavíkur, sem gerir ráð fyrir að flugstarfsemi víki úr Vatnsmýrinni í áföngum.
Viðræðurnar hafa byggt á því að aðilar eru sammála um að staðsetning innanlandsflugvallar á höfuðborgarsvæðinu sé fyrsti kostur. Sameiginlegir hagsmunir ríkis og borgar eru að tryggja sem besta sátt allra landsmanna um þetta mikilvæga mál og kanna því til fullnustu helstu staðsetningarkosti innanlandsflugs á höfuðborgarsvæðinu.
Viðræðurnar hafa byggt á grunni fyrri samninga milli ríkisins og Reykjavíkurborgar.
Afstaða ríkisvaldsins er að tryggja öryggi í innanlandsflugi með þeim hætti að næstu ár geti flugvöllur í Vatnsmýri sinnt því hlutverki sem honum er ætlað. Til að koma til móts við það og gefa svigrúm fyrir vinnu við að kanna aðra kosti hefur Reykjavíkurborg fallist á að gera þá breytingu á fyrirliggjandi tillögu að aðalskipulagi Reykjavíkur að norður-suður-brautinni verði áfram tryggður sess í aðalskipulagi Reykjavíkur til ársins 2022, í stað 2016 eins og fyrirliggjandi tillaga gerir ráð fyrir.
Sameiginleg athugun ríkis, Reykjavíkurborgar og Icelandair Group á flugvallarkostum
Ríki, Reykjavíkurborg og Icelandair Group eru sammála um að fullkanna aðra kosti til rekstrar innanlandsflugs en framtíðarflugvöll í Vatnsmýri. Aðilar eru einnig sammála um að staðsetning nýs flugvallar á höfuðborgarsvæðinu er fyrsti kostur og hvetja til þess að möguleg ný flugvallarstæði verði ekki útilokuð við endurskoðun á svæðisskipulagi höfuðborgarsvæðisins sem stendur yfir.
Ábyrgðarmenn verkefnisins eru innanríkisráðherra, borgarstjóri og forstjóri Icelandair Group. Hver aðili um sig tilnefnir einn aðila í stýrihóp verkefnisins sem verður undir formennsku Rögnu Árnadóttur, sem er sameiginlegur fulltrúi samningsaðila. Jafnframt verður settur upp samráðshópur sem fær reglulega upplýsingar um framvindu
vinnunnar. Þar eigi m.a. sæti fulltrúar sveitarfélaga utan höfuðborgarsvæðisins,
hagsmunaaðila í flugi, Landspítala, Háskóla Íslands, Háskólans í Reykjavík og fulltrúar
áhugahópa með og á móti flutningi flugvallarins.
i) Stýrihópurinn hefur heimild til að kalla eftir vinnu sérfræðinga sem aðilar
samkomulagsins leggja þeim til. Jafnframt er gert ráð fyrir að stýrihópurinn
komi sér saman um ráðgjafafyrirtæki með víðtæka reynslu af skipulagi og
hönnun flugvalla til að draga fram valkosti og bestu lausnir fyrir mögulegan
flugvöll. Athugunin miðist m.a. við lengri brautir, kjörlegu þeirra og aðra þætti
sem ekki hafa komið til skoðunar í fyrri athugunum en stuðlað geta að góðri
nýtingu vallarins.
ii) Einnig verði lagt mat á rekstrargrundvöll og möguleg sóknarfæri sem nýr
flugvöllur með þróunarmöguleika til framtíðar hefur í för með sér fyrir íbúa,
ferðaþjónustu og atvinnulíf.
iii) Reglulega verði gerð grein fyrir framvindu verkefnisins en lokaskil verði eigi síðar
en í árslok 2014.
Gjört í Reykjavík 25. október 2013
____________________________ ________________________
Sigmundur Davíð Gunnlaugsson Jón Gnarr
forsætisráðherra borgarstjóri
___________________________ ________________________
Hanna Birna Kristjánsdóttir Dagur B. Eggertsson
innanríkisráðherra formaður borgarráðs
__________________________
Björgólfur Jóhannsson
forstjóri Icelandair Group
Í framhaldi af undirritun meðfylgjandi samkomulags milli ríkis, Reykjavíkurborgar og
Icelandair Group munu ríki og Reykjavíkurborg vinna í samræmi við áður undirritaða
samninga. Undirbúningur eftirfarandi verkefna mun þegar hefjast:
i) Aðilar fylgi eftir auglýstu deiliskipulagi sem gerir ráð fyrir stækkun alþjóðlegu
flugstjórnarmiðstöðvarinnar í Vatnsmýri, enda er starfsemi hennar óháð
staðsetningu innanlandsflugs, sbr. yfirlýsingar Isavia.
ii) Aðilar ljúki vinnu við endurskoðun á deiliskipulagi fyrir flugvallarsvæðið og að
tilkynnt verði um lokun NA/SV-brautarinnar samhliða auglýsingu þess, síðar á
þessu ári. Samtímis skal endurskoða núgildandi skipulagsreglur fyrir
Reykjavíkurflugvöll til samræmis.
iii) Þegar lokun NA/SV brautarinnar hefur verið staðfest verða ný lendingarljós tekin í
notkun í samræmi við breytt deiliskipulag og nauðsynlegur fjöldi trjáa í Öskjuhlíð
felldur í þágu flugstarfseminnar. Aðilar leiti þó sameiginlega leiða til að milda
sjónræn áhrif hinna nýju lendingarljósa frá fyrirliggjandi tillögum og takmarka
fellingu trjáa í Öskjuhlíð. Óháð öðrum verkþáttum sem í samkomulaginu felast
munu innanríkisráðuneytið og Isavia hafa forgöngu um að kennslu- og einkaflugi
verði fundinn nýr staður í nágrenni borgarinnar í samræmi við áður gefin fyrirheit
vegna endurbyggingar vallarins um síðustu aldamót og skal stefnt að því að
framkvæmdir verði hafnar eins fljótt og verða má.
Gjört í Reykjavík 25. október 2013
________________________ __________________________
Hanna Birna Kristjánsdóttir Jón Gnarr
innanríkisráðherra borgarstjóri

Jós.T. (IP-tala skráð) 16.5.2016 kl. 21:36

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er nefnilega heila málið: Stýrihópurinn komst ekki að neinni efnislegri niðurstöðu og því er málið í öngstræti.

Jóhann Elíasson, 16.5.2016 kl. 22:22

10 identicon

Það má vera að lokun Reykjavíkurflugvallar 2022 sé í enhverju öngstræti. En lokun NA/SV brautarinnar er í samkomulaginu og kemur lokuninni 2022 og stýrihópnum ekkert við. Örlög NA/SV brautarinnar voru ákveðin og samþykkt áður en stýrihópurinn var skipaður og er ekki á verkefnalista hans.

Jós.T. (IP-tala skráð) 16.5.2016 kl. 23:04

11 Smámynd: Jónas Ómar Snorrason

Innanlandsflugið á bara að vera í Keflavík punktur

Jónas Ómar Snorrason, 17.5.2016 kl. 00:05

12 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jón Steinsson (Jós T.), neyðarbrautin ein og sér var ekki verkefni þessa stýrihóps, en flugvöllurinn í heild sinni var það og neyðarbrautin tilheyrir jú Reykjavíkurflugvelli. EITTHVAÐ VIÐIST SÚ STAÐREYND FLÆKJAST FYRIR YKKUR LANDRÁÐAFYLKINGARMÖNNUM.

Jóhann Elíasson, 17.5.2016 kl. 07:37

13 identicon

Stýrihópurinn átti að fullkanna aðra kosti til rekstrar innanlandsflugs en framtíðarflugvöll í Vatnsmýri. Hvorki þessi svokallaða neyðarbraut né flugvöllurinn í Vatnsmýrinni voru á verkefnalista stýrihópsins.

Jós.T. (IP-tala skráð) 17.5.2016 kl. 09:05

14 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jón Steinsson (Jós T.) Stýrihópurinn komst ekki að neinni óumdeildri eða afgerandi niðurstöðu og því er þetta mál enn í lausu lofti og reyndu nú einu sinni að sjá staðreyndirnar og viðurkenna þær, en það er kannski varla hægt að búast við því því þér virðist einkar lagið að afbaka allt og snúa öllu á haus, sem ekki hentar þér og þínum pólitísku öflum (LANDRÁÐAFYLKINGUNNI).

Jóhann Elíasson, 17.5.2016 kl. 11:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband