ÉG GET NÚ EKKI BETUR SÉÐ EN AÐ ÞORSTEINN VÍGLUNDSSON STUNDI "POPÚLISKANN MÁLFLUTNING" OG SÉ MEÐ "LÝÐSKRUM".....

Og ekki ber á neinum rökstuðningi hjá honum þegar hann "hendir fram" misgáfulegum athugasemdum um ágæti orkupakka þrjú.  En svo kemur "rúsínan í pylsuendanum" að mínu mati, er umræðan um orkupakka þrjú bara beita (decoid).  Raunverulega er frumvarpið um breytingu á raforkulögum, sem Þórdís Kolbrún Reykfjörð mælti fyrir um daginn, hinn RAUNVERULEGI orkupakki þrjú, sem svo eftir umræðu fer til forseta Íslands til undirritunar.  Sennilegt má telja að ráðherrar Sjálfstæðisflokksins hafi ætlað að láta mesta hitann fara í ÞINGSÁLIKTARTILLÖGUNA um orkupakka þrjú, þannig að þar yrðu mestu lætin og LAUMA SVO BREYTINGUNNI Á RAFORKULÖGUM Í GEGN OG ÞAR MEÐ AÐ PLATA ALMENNING OG FORSETANN TIL AÐ SKRIFA UNDIR ÞAU LÖG........


mbl.is „Það kalla ég ómerkilegt lýðskrum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Jóhann mér fannst hann einum of mikill ESB sinni og er ég farin að halda að helstu lykil og talsmenn orkupakkans séu að byggja pening fyrir baráttu sína vegna hans. Það er einum of áberandi hve ötulir þeir eru með þennan pakka.

Valdimar Samúelsson, 14.4.2019 kl. 20:18

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já, Valdimar þarna er ég sammála þér en það má kalla mig efasemdarmann og samsæriskenningamann en ég er hræddur um að það eigi að reyna að fara í "kringum" okkur almenning með því að láta mestu lætin verða í kringum ÞINGSÁLYKTUNARTILLÖGUNA UM ORKUPAKKA ÞRJÚ EN AÐ VIÐ GLEYMUM LAGAFRUMVARPINU UM BREYTINGU Á RAFORKULÖGUNUM......

Jóhann Elíasson, 14.4.2019 kl. 21:14

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Eins og þjófar á nóttu,svo einhverju verulega verðmætu skal koma höndum yfir.

Helga Kristjánsdóttir, 15.4.2019 kl. 02:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband