Föstudagsgrín

Dag einn sagði Adam við Guð: „Drottinn, ég er með vandamál.“

„Hvað er að?“ Spurði Guð.

„Drottinn, þú skapaðir mig og þennan fallega garð og þessi fallegu dýr, en ég er samt ekki ánægður.“

„Hvernig má það vera?“ spurði Guð.

„Ég er einmana.“ svaraði Adam.

„Jæja.“ svaraði Guð. „Ég kann lausnina á því. Ég bý bara til konu handa þér.“

„Hvað er kona?“

„Þessi kona verður gáfaðasta, umhyggjusamasta og fallegasta vera sem ég hef búið til. Hún verður svo gáfuð að hún veit hver vandi þinn er áður en þú segir henni frá því. Hún verður svo umhyggjusöm að hún veit alltaf í hvaða skapi þú ert og reynir alltaf að vera góð við þig og gleðja þig. Fegurð hennar skín frá henni hvernig sem liggur á henni og hún gerir auðvitað allt sem þú biður hana um.“ „Vá, þetta hljómar mjög vel.“ segir Adam.

„En þú þarft að borga mér fyrir hana.“ segir Guð.

„Hvað kostar hún?“

„Hún kostar einn hægri handlegg, einn vinstri fót, eitt auga, eitt eyra og fimm rifbein.“

Adam tekur sér góðan umhugsunartíma og segir loks við guð: „En hvað fæ ég fyrir eitt rifbein“??????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Svo var það fátæki Mexíkaninn sem sáði fræjum. Þegar hann ætlaði að ná í uppskeruna þá kom engisprettufaraldur og át alla uppskeruna. Mexíkaninn sáði þá aftur fræjum en það fór þannig að það kom flóð og öll uppskeran eyðilagðist. Mexíkaninn átti bara nokkur fræ eftir og sáði þeim. Þá kom hvirfilbylur og tók það litla sem eftir var. Mexíkaninn fór þá í kirkju og spurði: Góð Guð af hverju lætur þú alltaf uppskerur mínar eyðileggjast? Þá heyrðist: Vegna þess að ég hata Mexíkana!!!

Sigurður I B Guðmundsson, 10.5.2019 kl. 09:45

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þessi var svolítið "nasty" Sigurður en mér fannst hann helvíti góður.... laughing

Jóhann Elíasson, 10.5.2019 kl. 10:00

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Á bók sem er með nokkra brandara frá hinum ýmsum löndum og þessi var þar!!

Sigurður I B Guðmundsson, 10.5.2019 kl. 10:12

4 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Annar "nasty": Hvað er maður frá Puerto Rico sem ekur á flottum Mercedes-Benz kallaður? Svar: Þjófur!!!

Sigurður I B Guðmundsson, 10.5.2019 kl. 15:46

5 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Góður þessi Jóhann :-)

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 10.5.2019 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband