Föstudagsgrín

Áður en lengra er haldið er rétt að taka fram að efnið getur verið varasamt fyrir viðkvæma einstaklinga og sært blygðunarkennd þeirra verulega. Þeim einstaklingum er ráðlagt að hætta lestrinum ekki seinna en núna.

 

Þrír menn sátu saman og voru að ræða landsins gagn og nauðsynjar.  Fljótlega fóru umræðurnar að snúast um kynlíf og áður en varði var spurningin sú hversu oft þeir stunduðu kynlíf.

  • Einn þeirra sagðist „gera það“ um það bil fimm sinnum í mánuði.
  • Annar sagðist „gera það“ fimm sinnum í viku.
  • Sá þriðji sagðist „gera það“ einu sinni á ári.

„Einu sinni á ári“ sögðu báðir félagar hans í kór, „en hvers vegna brosir þú svo breitt“...

  • „Í dag er MINN dagur“.............................

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Góður þessi nafni.

Kveðja frá Montgomery Texas

Jóhann Kristinsson, 3.4.2020 kl. 04:39

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Vinur minn kom til landsins um daginn frá Spáni og fór beint í sóttkví. Mig langaði að vita hvernig hann hefði það og sagði hann mér að það væri mjög erfitt að stunda snertilaust kynlíf og þessi tveggja metra regla væri líka að trufla hann. Ég var að reyna að "tengja" í gær en það vantaði 10cm uppá. Já, það er ekkert grín að vera í sóttkví Siggi minn.

Sigurður I B Guðmundsson, 3.4.2020 kl. 11:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband