KANNSKI ÞETTA FÓLK HAFI SÉÐ AÐ ÞAÐ VORU MISTÖK AÐ OPNA LANDIÐ SVONA SNEMMA??????

En kannski er það mjög mikil bjartsýni hjá mér (verð sennilega að fá mér rafsuðuhjálm - sólgleraugu daga engan veginn), að halda að þetta fólk viðurkenni að hafa gert mistök?  En að mínu mati var það ESB, sem tók endanlega ákvörðun um að Ísland opnaði landamæri sín svo kannski er það ekki alveg réttlátt hjá mér að gagnrýna Kötu og félaga þar sem þau eru bara "leppir" fyrir ESB?????????


mbl.is Forsætisráðherra boðar til blaðamannafundar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Ég er náttúrulega ekki í stöðu til að meta allar gerðir ráðuneyta en leyfi mér að hafa á sumu þar skoðun, en ætla ekkert að út tala mig þar um nú. Það vil ég þó segja, að þrátt fyrir bölvun þessarar ó þokkans Kínversku veiru, að þá hafa samt ljósir punktar komið upp.

 

Þar er einkanlega að nefna þá miklu frelsun að losna við andskotans Kínverjanna af þjóðvegunum. Það var ekki alveg heilbrigt með þá andskotans plágu, sem hingað var örugglega stefnt til lands af Kínverskum stjórnvöldum í þeim tilgangi að venja okkur við þá, til að kínverskir Grímsstaða kaupmenn þyrftu ekki aftur að fara með krókinn í rassinum.

Hrólfur Þ Hraundal, 26.6.2020 kl. 14:53

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir innlitið Hrólfur.  Ég er alveg sammála þér þarna og ansi margt má þó breytast hér á landi.....

Jóhann Elíasson, 26.6.2020 kl. 15:12

3 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ég held að landið hafi alltaf verið opið Jóhann. Það voru bara mjög fáir áfangastaðir sem á var flogið og ríkið styrkti.

Það hafa komið erlendir starfsmenn inn í landið allt heila kóvítið og hafa þurft að sæta svokallaðri 2. vikna B sóttkví, sem hefur verið eins hver annar brandari.

Síðan bættu þeir við skimun svo hægt væri að slaufa sóttkvínni, sem mun brátt kosta 15000 kr og er byggð á hreinum vúddú vísindum eins og dæmin sanna. 

Það er ekki nóg með að fólk sem er með pestina greinist ekki, heldur hefur hún verið greind í ávöxtum, minkum, páfuglum geitum og því sem næst hverju sem er með skimunartækni sem keypt er frá Kína. 

Magnús Sigurðsson, 26.6.2020 kl. 18:29

4 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ég tek heilsugar undir með þér að ríkisstjórnin er leppstjórn ESB.

Magnús Sigurðsson, 26.6.2020 kl. 19:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband