ÞÓ SVO AÐ FJÁRMÁLARÁÐHERRA HAFI TALAÐ UM AÐ COVID-19, VÆRI AÐ KOSTA LANDIÐ MILLJARÐ Á DAG FINNST HONUM ÞÁ ALLT Í LAGI AÐ STYRKJA ICELANDAIR UM TUGI MILLJARÐA????

Og hver eru rök hans fyrir því að styrkja þetta dauðadæmda fyrirtæki með almannafé?  Myndi hann setja sitt eigið fé í þetta fyrirtæki??????????


mbl.is Icelandair fær 16,5 milljarða ríkisábyrgð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Einfallt svar..NEI.

Sigurður Kristján Hjaltested, 18.8.2020 kl. 18:09

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Eifallt svar..NEI. EN ætli "Engeyjarættin" kaupi hlutabréf!!!

Sigurður I B Guðmundsson, 18.8.2020 kl. 19:38

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nú VITUM við að það er EKKI ríkisstjórnin sem STJÓRNAR hér á landi........

Jóhann Elíasson, 18.8.2020 kl. 20:20

4 identicon

Ég er ekki alveg að fatta hvernig færðu út að ríkisstjórnin sé að styrkja Icelandair um tugi milljarða?  Ef þú ert að tala um ríkisábyrgð á 16 milljarða lánalínu þá mun sá gjörningur ekki kosta ríkið neitt nema hugsanlega ef að til gjaldþrots komi. Ég býst reyndar við að að baki þessara lánalína séu nokkuð trygg veð.

Stefán Örn Valdimarsson (IP-tala skráð) 18.8.2020 kl. 21:00

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Stefán, með þessari athugasemd þinni upplýsir þú fávisku þína algjörlega, LÁN MEÐ RÍKISÁBYRGÐ ER EKKERT ANNAÐ EN "VÍKJANDI LÁN" OG ER ÞAÐ SÍÐASTA SEM FYRIRTÆKI GREIÐIR OG AÐEINS EF ÞAÐ ERU EINHVERJIR PENINGAR TIL OG ÞAÐ ER EKKERT SEM BENDIR TIL AÐ NOKKRIR PENINGAR VERÐI TIL HJÁ ICELANDAIR Í FRAMTÍÐINNI. Ef traust veð væru til fyrir láninu þyrfti enga ríkisábyrgð, er mjög flókið að sjá það????????????

Jóhann Elíasson, 18.8.2020 kl. 21:14

6 identicon

Ég veit nú ekki hvort ég nenni að elta ólar við þig Jóhann. Þú hefur dálítið sérstakan stíl í rökræðum.  Þetta með fáviskuna er dálítið tvíeggja. Að tala um styrk þegar um lán er að ræða er kannski dálítið fávískt. Að ríkistryggð lán séu alltaf víkjandi fer nú eftir útfærslu og samningum. Húsnæðislán með ríkisábyrgð eru t.d. ekki víkjandi. Ég veit svo sem ekki hvernig því er háttað í þessu dæmi. Hinsvegar veit ég að um þessar mundir er það opinbera um heim allan að beita óvanalegum ráðum til að styðja við atvinnuvegina og grunnfyrirtæki bæði með raunverulegum styrkjum, með allskyns lánum og fyrirgreiðslu. Þetta á við t.d. við um flugfélög og Icelandair er ekki eina fyrirtækið hér á landi sem mun njóta ríkisábyrgða á lánum https://www.mbl.is/frettir/innlent/2020/04/21/lan_med_100_prosent_rikisabyrgd_fyrir_minni_fyrirta/.  En vegna flugbeitra röka þinna sé ég núna að það errétt að Bjarni hafi Sambandi við Jóhann til að spyrja um hvaða fyrirtæki séu honum þóknanleg.

Stefán Örn Valdimarsson (IP-tala skráð) 19.8.2020 kl. 08:22

7 identicon

"En vegna flugbeitra raka þinna þá sé ég núna að það væri rétt af Bjarna að hafa sambandi við Jóhann til að spyrja hvaða fyrirtæki séu honum þóknanleg" á þetta að vera

Stefán Örn Valdimarsson (IP-tala skráð) 19.8.2020 kl. 09:20

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Eftir að hafa lesið "athugasemdir" þínar Stefán, sé ég að ég fæ mikið meira út úr því að tala við sjálfan mig en að reyna að koma einhverju vitrænu inn í kollinn á þér svo ég hef tekið ákvörðun um að láta þig einan um vitleysuna sem er að hrjá þig.......

Jóhann Elíasson, 19.8.2020 kl. 16:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband