HVERNIG ER HÆGT AÐ SEGJA AÐ EFTIR 4-1 SIGUR HAFI LIÐIÐ ÁTT Í "BASLI" MEÐ MÓTHERJANN??????

Helst dettur manni í hug að sá sem skrifar "fréttina", hafi  FC Liverpool ekkert ofarlega á vinsældalistanum...........


mbl.is Liverpool átti í basli með varalið Aston Villa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

En hvað ég skil þig,ég tel oft að þulir haldi með andstæðingum míns liðs;MU. En ungir Púllarar (stuðningslið Liverpool) í ættinni eru svo elskulegir við ömmu kærustu sinna að einn þeirra kom með MU trefil,dúk og ilm í bílinn og auðvitað bjór glas.Áður var hann búin að gefa mér lyklakippu.Eg ætti bara að bjóða þeim að horfa á hér 17.jan það er ekki eins og pólitík er afslappandi þar sem spennan riður aumkunarlegri politík burtu,og hægt að dásama tækni og fléttur rétt eins og í Skák.

Helga Kristjánsdóttir, 10.1.2021 kl. 03:20

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Helga og þakka þér fyrir innlitið og góðar athugasemdir.  Þó svo að einhver haldi með einu liði þarf ekki að ganga út frá því að hann sé andstæðingur annars liðs og mér finnst þetta sérstaklega eiga við um þá sem fjalla um leiki í Enska boltanum.   Mér finnst að umfjöllun þeirra eigi að vera algjörleg hlutlaus.....

Jóhann Elíasson, 10.1.2021 kl. 08:46

3 identicon

Sennilega er þetta Man United aðdáandi sem skrifar fréttina 

Rafn Sigurdsson (IP-tala skráð) 10.1.2021 kl. 17:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband