NÚ ER FARIÐ AÐ "VIÐRA" HUGMYNDIR ÞESS EFNIS AÐ KVÓTASETJA HÁLENDIÐ.....

Með kvótakerfið í fiskveiðum sem fyrirmynd og þar á hálendisþjóðgarður að vera í aðalhlutverki.  Ég verð að viðurkenna að ég hafði heyrt kjaftasögur þess efnis að þetta væri í umræðunni og stæði jafnvel til, en reynslan af kvótakerfinu í fiskveiðum væri síður en svo góð þannig að þetta gæti nú ekki staðist.  En því miður, sé ég þarna svart á hvítu að þetta er staðreyndin ÞVÍ VERÐUM VIÐ MEÐ ÖLLUM RÁÐUM AÐ KOMA Í VEG FYRIR AÐ HÁLENDISÞJÓÐGARÐUR VERÐI AÐ VERULEIKA.  Ef þetta verður að  veruleika að hálendið verði kvótasett, liður ekki á löngu þar til kvótaframsal verður heimilað, þá verður notað sem rök að í framsalinu felist svo mikil hagræðing.  OG VIÐ VERÐUM AÐ HAFA ÞAÐ Á HREINU AÐ Í HÁLENDINU FELAST MUN MEIRI VERÐMÆTI EN Í SJÁVARAUÐLINDINNI............


mbl.is Tekur eitt til tvö ár að vinna sig úr vandanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sæll Jóhann þú hittir naglann á höfuðið að venju.

Why Iceland spámaðurinn fer á kostum mánaðarlega "ennþá" þó svo að unnið hafi verið að því að setja þjóðríkið Ísland á hausinn hvern einasta dag síðustu 10 mánuðina. Nú spáir hann ferðaþjónustunni gulli og grænum skógum og vill kvótasetja fjöllin.

Hann á eftir að gera feikna verðmæti úr skýjunum ef hann fær að gaspra nógu lengi. En því miður hefur hann reynst falspámaður þegar Íslenskir hagsmunir eru annars vegar eins og dæmin sanna.

Magnús Sigurðsson, 26.1.2021 kl. 17:08

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já komdu sæll Magnús og þakka þér fyrir innlitið og góðar athugasemdir.  Ég verð að segja eins og er að mér rann kalt vatn milli skinns og hörunds, þegar ég las þetta og ég er ekki8 frá því að ég hafi fundið fyrir smá ógleði líka og ekki er hægt að segja að ég sé mjög klígjugjarn..................undecided

Jóhann Elíasson, 26.1.2021 kl. 17:48

3 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ekki undrar mig. Það er alveg stórundarlegt að Why Icland viðundrið skuli telja sig spámann, og þegar hann upphefur spádómsgáfu sína er rétt að búa sig undir að um öfugmæli sé að ræða.

Magnús Sigurðsson, 26.1.2021 kl. 18:21

4 Smámynd: Snorri Gestsson

Getur verið að viðhlæjendur þessa manns, hugsi með sér það sem barnið sagði um nýju fötin keisarans ? en greinilega mun hann styðja banka í þeirri vegferð að hreinsa út frystar skuldir á vordögum.

Snorri Gestsson, 26.1.2021 kl. 22:02

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú hefur lög að mæla, Snorri.....

Jóhann Elíasson, 27.1.2021 kl. 00:36

6 Smámynd: Snorri Gestsson

Sjoppunni lokað ekki fleiri fyrirtæki stofnuð, enginn inn nema kaupa af þeim sem fyrir eru hringja bjöllur. Reiknuðu loðnu stofninn vitlaust var risa fyrirsögn, útkoman einn farmur,Sölvi Helgason sá mikli lífskúnstner væri enn að hlæja

Snorri Gestsson, 27.1.2021 kl. 07:59

7 identicon

Ég verð að játa heimsku mína. Las þetta viðtal við Ásgeir en sá hvorki samhengið við kvótakerfi á hálendinu né annað sem fékk mig til að hrökkva við. Í rauninni sá ég bara greiningu á ástandinu og hvernig mætti hugsanlega bregðast við. Að sjálfsögðu á að setja stopp á þessi áform um miðhálendisþjóðgarð. Í framhaldi mætti afnema rammaáætlun og byrja á nýjum virkjunum á hálendinu. Hvað annað er betra að gera þegar atvinnuleysi er í hæstum hæðum og vantar orku inn í raforkukerfið.

Jósef Smári Ásmundsson (IP-tala skráð) 27.1.2021 kl. 08:49

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þá ættirðu lesa þetta viðtal aftur og svo var þetta er enn skýrara á dv.is Jósef Smári..........

Jóhann Elíasson, 27.1.2021 kl. 11:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband