ER ÍSLAND ORÐIÐ AÐILDARRÍKI AÐ ESB????????

Varðandi þetta eilífðarþrætuepli um "aðild" Íslands að ESB vil ég segja eftirfarandi:  ÉG ÁLÍT AÐ ÍSLAND HAFI GENGIÐ Í ESB ÁRIÐ 2012, ÞAÐ Á BARA EFTIR AÐ SEGJA ÞJÓÐINNI FRÁ ÞESSU OG LANDIÐ ER ENN Á UNDANÞÁGU  (þetta er víst kallað „aðlögunarferli“) FRÁ SAMEIGINLEGU FISKVEIÐISTEFNU ESB, ÞESS VEGNA ER EKKI ALLT ORÐIÐ FULLT AF ERLENDUM FISKISKIPUM Í LANDHELGINNI.  ÉG ÁLÍT AÐ "SAMNINGURINN  MILLI ÍSLANDS OG ESB SÉ Í 110 ÁRA LEYNDARSKJÖLUNUM".  OG ÞARNA SÉ KOMIN ÁSTÆÐA ÞESS AÐ BJARNI BENEDIKTSSON OG FLEIRI VILJI EKKI "AFTURKALLA ESB UMSÓKNINA“ SÍÐAN 2009. Rétt er að minna á það að núverandi formaður flokksins ásamt öðrum þingmanni flokksins Illuga Gunnarssyni, þáverandi þingmanni flokksins og fyrrum Menntamálaráðherra, lofgrein í Morgunblaðið, um ESB (það skal tekið fram að þetta var árið 2006 og þá var Bjarni Benediktsson EKKI orðinn formaður flokksins) EN SÍÐAN ÞETTA VAR HEFUR BJARNI BENEDIKTSSON ALDREI GEFIÐ UPP  AFSTÖÐU SÍNA TIL ESB.  EINA SEM HANN SEGIR ER „AÐ ESB AÐILD SÉ EKKI Á DAGSKRÁ NÚNA“ og ekki fæst hann til að afturkalla umsókna um aðild að ESB, sem var send til Brüssel í júní 2009, bara það vekur upp efasemdir um heilindi hans í þessum málum.  Tregðan við að taka það fyrir á Alþingi þykir mér benda til þess að svona sé í pottinn búið með þetta mál.  Þá eru  alltaf að fjölgar lögum og reglugerðum, sem koma frá ESB og eru bara samþykktar þegjandi og hljóðalaust (þingið virðist vera orðið að mestu þarflaust).........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Heill og sæll Jóhann.

Mér þykir leitt að segja það en ég er þér hjartanlega sammála, svona lítur þetta út í mínum augum. Mér þykir lítið fara fyrir einlægum vilja til að huga að þjóðarhag, en hagsmunamál annarra sett á oddinn.

Tómas Ibsen Halldórsson, 18.8.2021 kl. 13:43

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir innlitið Tómas.Eitthvað liggur á bak við það að menn vilja ekki taka "inngönguumsóknina" frá 2009 fyrir.  Ég hef skoðað þessi mál undanfarna mánuði og mér þykir allt of margir hlutir styðja þessa niðurstöðu mína....

Jóhann Elíasson, 18.8.2021 kl. 13:52

3 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það kæmi mér ekki á óvart að þú hafir hitt naglann á höfuðið Jóhann. 

Magnús Sigurðsson, 18.8.2021 kl. 14:22

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér finnst, bara því miður, allt of margt benda til þess að svona sé í pottinn búið, Magnús......

Jóhann Elíasson, 18.8.2021 kl. 16:49

5 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Það eru engin "110 ára leyndarskjöl" heldur er það bara þjóðsaga. Heimildarákvæði þar að lútandi hefur nefninlega aldrei verið beitt. Það er að finna í lögum um opinber skjalasöfn, sem gilda ekki um skjöl fyrr en þau hafa náð 30 ára aldri. Skjal frá 2012 sem er núna 9 ára gamalt fellur því ekki undir þau lög, heldur upplýsingalög sem innihalda ekkert slíkt ákvæði.

Guðmundur Ásgeirsson, 18.8.2021 kl. 19:20

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Guðmundur, ekki var nú þetta mjög trúverðugt hjá þér. þú virðist vera haldinn einhverri áráttu til að reyna að draga allt í efa en getur ekki gert það á trúverðugan hátt.  Ég hef ekki orðið var við að lög séu  mikil fyrirstaða þegar ákvarðanir eru teknar.  Hvaðan hefur þú það að sagan um 110 ára leyndina sé bara þjóðsaga???????

Jóhann Elíasson, 18.8.2021 kl. 20:37

7 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég hef það frá þjóðskjalaverði, alveg eins og allir helstu fjölmiðlarnir:

Ekki 110 ára leynd yfir bankaskjölunum - mbl.is

Engin gögn sem njóta 110 ára leyndar - Visir

Engin gögn njóta 110 ára leyndar

Engin gögn njóti 110 ára leyndar | RÚV

Ég hef þetta líka úr 6. mgr. 15. gr. laga um opinber skjalasöfn:

"Aðgangur að skjölum, þegar þau verða 30 ára, fer eftir þessum lögum, óháð því hvernig fyrirkomulag hefur verið á skilum skjala til opinbers skjalasafns."

Ákvæðið um heimild til að að synja um aðgang að skjali sem er yngra en 110 ára er í 29. gr. sömu laga . Þegar um er að ræða skjal sem trúnaður skal ríkja um vegna persónuverndar eða almannahagsmuna getur ekki reynt á þessa heimild fyrr en eftir að skjalið nær 80 ára aldri sem er meginreglan og hefur verið það frá því löngu áður en heimildinni í 29. gr. var bætt við.

Augljóslega eru engin skjöl um neitt sem kann að hafa gerst árið 2012 orðin þetta gömul. Um aðgang að skjölum frá því ári gilda upplýsingalög.

Ég er ekki að reyna sérstaklega að draga neitt í efa, heldur einfaldlega að benda á staðreyndir.

Guðmundur Ásgeirsson, 18.8.2021 kl. 20:54

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Og þú leggur fullan trúnað á það sem kemur frá málpípum stjórnvalda???????????

Jóhann Elíasson, 18.8.2021 kl. 21:25

9 identicon

Hárrétt athugað.

Sjálfstæðisflokkurinn, undir forystu

Bjarna, puntudúkkanna og Gulla glóbalista

er helsti flokkur landsins hvað innleiðingu

laga og reglugerða ESB varðar.

Svo einfalt er það og augljóst öllum,

sem vilja sjá og vita.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 18.8.2021 kl. 21:47

10 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Jóhann. Nei ég trúi ekki öllu sem kemur frá málpípum stjórnvalda, en ég kann þó á dagatal.

Það sem ég á við er að það verður ekki fyrr en árið 2092 sem ákvörðun yrði tekin um hvort skjal frá 2012 ætti að njóta lengri trúnaðar en í 80 ár eða allt til 110 ára. Ekkert skjal hefur hingað til reynt á hvað þetta varðar. Þangað til gilda allt aðrar reglur um aðgang að skjölum frá 2012 heldur en umrædd 110 ára undanþáguregla í 29. gr. laga um opinber skjalasöfn. Þess vegna er ekki til neitt sem heitir "110 ára leyniskjöl". Þau gætu hugsanlega orðið til seinna en það er bara ekki staðreyndin í dag og lögunum gæti orðið breytt margoft í millitíðinni.

Guðmundur Ásgeirsson, 19.8.2021 kl. 00:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband