MANNGREYIÐ VAR BARA AÐ DREPAST ÚR STRESSI...........

Og miðað við það að vera innan um þetta fólk, sem hefur eiginlega haft lifibrauð sitt af því að vera að blaðra í fjölmiðlum og að koma fram á opinberum vettvangi, er ég ekki hissa á að hann hafi verið stressaður þarf engan að undra þótt hann hafi drukkið meira vatn en aðrir í hópnum.  En það er svo alveg eftir því að andstæðingar hans og framboðsins sem hann var fulltrúi fyrir, sjái sig knúna til að leggja allt út á versta veg.......


mbl.is Glúmur segist hafa verið allsgáður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann var fullur...af eldmóði...

Hinir fullir lika...af valdagræðgi...

Þjóðólfur í Ölveri (IP-tala skráð) 1.9.2021 kl. 21:37

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

 Ég horfði ekki á þáttinn. Eyddi tíma mínum í lestur góðra 

Ég horfði ekki á þáttinn, las frekar í bók og sé ekki eftir því. 

Sigurður I B Guðmundsson, 1.9.2021 kl. 21:39

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

"Þjóðólfur í Ölveri",það er alveg með ólíkindum hvað menn virðast hafa þörf fyrir að níða manninn aðeins vegna þess að hann er ekki á sömu skoðun og þeir.  Að mínum dómi held ég að manninum hefði ekki verið hleypt í að taka þátt í umræðunum ef hann hefði verið búinn að hella í sig áfengi fyrir útsendingu.  Stjórnendur þáttarins eru engir asnar og þeir færu ekki að láta menn komast upp með svoleiðis lagað......

Jóhann Elíasson, 1.9.2021 kl. 23:07

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Vel gert hjá þér Sigurður, mikið öfunda ég þig.  Ég sé eftir því að verra að horfa á þetta og fannst mér að ég hefði varið tímanum mjög illa og var mjög svekktur með sjálfan mig eftir þetta því ég var bara engu nær þegar þátturinn var búinn.......

Jóhann Elíasson, 1.9.2021 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband