HVER ÆTLI VERÐI SÖGÐ ÁSTÆÐAN FYRIR ÞVÍ AÐ FÓLK VERÐI AÐ FARA Í FJÓRÐU SPRAUTUNA?????

Það er fyrir nokkru síðan að það varð þekkt að "VÖRNIN sem sprauturnar veita er að HÁMARKI SEX MÁNUÐIR OG FER SÚ vörn MINNKANDI EFTIR ÞVÍ SEM Á TÍMANN LÍÐUR OG Á FJÓRÐA MÁNUÐI ER VÖRNIN AÐEINS INNAN VIÐ 20% (SEM ER TÖLFRÆÐILEGA ENGIN).  Þannig að í mars, apríl og maí hefst umræðan um nauðsyn fjórðu  sprautunnar og sennilega hefjast svo "BÓLUSETNINGARNAR" í maí eða júní á næsta ári........


mbl.is Ráðherra hafi auðvitað sínar skoðanir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Við hjónin erum að fara til Köben nú um helgina í svokallaða Aðventuferð með ferðaskrifstofu eldri borgara og hlökkum mikið til enda þessar ferðir óhemju vinsælar og nánast eða alltaf uppselt í þær. Ef við værum ekki búinn að fá þessar sprautur þá kæmumst við ekki. 

Sigurður I B Guðmundsson, 9.12.2021 kl. 16:57

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta var gaman að lesa Sigurður.  Ég hef einmitt heyrt að ferðirnar hjá Ferðaskrifstofu Eldri Borgara séu alveg meiriháttar skemmtilegar og fræðandi.  Ég óska ykkur hjónum góðrar ferðar og vona að þið skemmtið ykkur mjög vel.  Svo verður þú að setja ferðasöguna á bloggið þitt fljótlega eftir að þú kemur til baka.......

Jóhann Elíasson, 9.12.2021 kl. 17:24

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Geri það.

Sigurður I B Guðmundsson, 9.12.2021 kl. 18:04

4 Smámynd: Örn Gunnlaugsson

Jóhann, mér finnst nú tilbreyting í því að hafa fengið þrefaldan Pfizer í stað gamla góða G og T sem yfirleitt er nú bara skammtaður tvöfaldur. Ég hef ekkert vit á smitvörnum og smitsjúkdómum. Hins vegar veit ég að þó maður láti bólusetja sig af einhverjum kvillum getur maður ekki verið hundrað prósent viss um að það nægi. Ég var bólusettur fyrir japanskri heilabólgu áður en ég fór til starfa í Austrinu fyrir margt löngu síðan og ýmsu öðru og ég slapp. Ég var ekki bólusettur fyrir skotárásum og líkamsmeiðingum en slapp líka nokkuð vel frá því. Þá var ég ekkert spurður reyndar hvort ég vildi bólusetningu, hún var skilyrði. Dóttir kunningja míns í Japan var líka bólusett en hún veiktist samt en náði sér þó eftir langa baráttu. Ég var sprautaður fyrir alls kyns kvillum þegar ég var í siglingum til Afríku fyrir nokkrum áratugum. Þá var ég heldur ekki spurður hvort ég vildi bólusetningu, hún var skilyrði. Mér fannst ég samt frjáls þá sem og ég var. En mér var jafnframt sagt að þær bólusetningar gerðu mig ekki endilega skotheldan fyrir þeim kvillum sem ég fékk sprautu við. Ég slapp líka þá. Á Heilsuverndarstöðinni við Barónstíg var mér sagt áður en ég hélt til Afríku að gott væri að drekka reglulega Tonic þar sem það innihéldi Kínín sem vinnur gegn Malaríu. Ég fór að þeim ráðum en blandaði það þó ávallt gini svo drekkandi væri. Ég fer að ráðum þeirra sem meira vit hafa á þessu Covid en ég. Nú finnst mér ég vera búinn að gera eins vel og ég get til að verja sjálfan mig gegn þeirri blessuðu veiru sem á hug okkar allra þessa dagana. Ég er reyndar haldinn óþolandi sóttvarnaræði og lykta eins og eimingarverksmiðja alla daga. Ég er hins vegar ekki tilbúinn til að þiggja frekari skammta bara til að verja þverhausana sem ekki vilja taka þátt í að kveða drauginn niður. Að því kemur að ég tek niður grímuna og mun ekki virða takmarkanir bara til að verja þverhausa og samsæriskenningasmiði sem hafna bólusetningu. Ætli ég noti ekki bara sömu rök og þverhausarnir til að hætta að borga skatta.

Örn Gunnlaugsson, 9.12.2021 kl. 18:31

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir innlitið Örn og öflugar athugasemdir eins og við var að búast af þér.  Ég vil alls ekki líta á mig sem einhvern þverhaus og samsæriskenningasmið fyrir það eitt að hafa ekki viljað þessi bóluefni", sem okkur standa til boða gegn COVID-19.  Málið er einfaldlega það að ég treysti þeim ekki og hef enga trú á þeim og einhverra hluta vegna vill enginn segja hvað þessi "bóluefni" innihalda.  Þær sprautur sem þú nefndir í færslunni eiga það ALLAR sameiginlegt að bóluefnin eru af "gamla" skólanum, það er að segja að uppistaðan er "veikluð veira en þessi nýju bóluefni eru svokölluð MRNA uppbygging og þar er einhver "gerviveira", sem ég átta mig ekki á því þessi veira hefur aldrei verið einangruð og svo líka einhver erfðabreytandi efni í þessu "gutli"..............

Jóhann Elíasson, 9.12.2021 kl. 19:00

6 Smámynd: Örn Gunnlaugsson

Jóhann, ég virði viðhorf þeirra sem ekki vilja bólusetningu en hvað annað er í boði? Eru allir búnir  að gleyma ástandinu á Ítalíu fyrir ári síðan ? Bóluefnin sem ég vísaði í eru öll af gamla skólanum og virkuðu ekki hundrað prósent. Í þessum faraldri sem Kínverjar slepptu út veiru höfum við ekki haft sama tíma til þróunar bóluefnis. Kannski er það með þetta eins og lækningunni við lekanda hér áður, arsenikið læknaði sjúkdóminn en það drap hins vegar sjúklinginn alveg örugglega. Ég er samt ekki tilbúinn til að verjast umfram þverhausana bara til að verja þá og búa við frekari takmarkanir af þeirra sökum. Nú er gott komið, ég vil hverfa til fyrra lífs. Hættum takmörkunum, höfðum til persónulegra varna, svo bara verða þeir að fá að deyja drottni sínum sem ekki vilja taka þátt, og einhverjir hinna líka.

Örn Gunnlaugsson, 9.12.2021 kl. 20:06

7 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður; og þökk fyrir spjallið í gær Jóhann - og sælir, þið aðrir gestir Stýrimanns !

Ykkur að segja; munu flónin (valdaklíka Engeyinganna / svo kölluð ríkisstjórn) hleypa af stokkunum sprautum nr. IIII - V - VI - VII o. s. frv., áður en komandi ár (2022) er að hálfu, piltar, sannið þið til.

Fari sem horfi; eftir ráðslagi Þórólfs og fylginauta hans, því er nú andskotans verr.

En; að öðru. 

Þessi tíðindi; úthrópaði Mbl. á vef sínum - fyrir stundu :

Innlent | mbl | 9.12.2021 | 19:42 | Uppfært 20:02

Úr Miðflokki í Sjálfstæðisflokkinn

Baldur Borgþórsson varaborgarfulltrúi Miðflokks t.h. ásamt Þórði Þórarinssyni framkvæmdastjóra Sjálfstæðisflokksins.

Baldur Borgþórsson varaborgarfulltrúi Miðflokks t.h. ásamt Þórði Þórarinssyni framkvæmdastjóra Sjálfstæðisflokksins. Ljósmynd/Facebook

    Bald­ur Borgþórs­son, vara­borg­ar­full­trúi, sagði sig á dög­un­um úr Miðflokkn­um vegna deilna við flokks­syst­ur sína Vig­dísi Hauks­dótt­ur borg­ar­full­trúa. Bald­ur er nú geng­inn til liðs við Sjálf­stæðis­flokk­inn og seg­ir hann að tíðind­in ættu ekki að koma á óvart.

    Bald­ur til­kynnti á Face­book síðu sinni nú fyr­ir skömmu að hann hefði í dag lagt leið sína upp í Val­höll, hvar skrif­stof­ur Sjálf­stæðis­flokks­ins eru til húsa, og skráð sig í flokk­inn.

    Hann seg­ist í til­kynn­ing­unni að „afar gott sam­starf við Eyþór Lax­dal Arn­alds, odd­vita Sjálf­stæðismanna í borg­ar­stjórn, og hans góða fólk sem hef­ur í hví­vetna verið mál­efna­legt í sín­um störf­um og sýnt af sér fram­komu sem sómi er að.“

    Í ljósi þessa ættu vista­skipt­in ekki að koma á óvart. Þá sagði hann góða til­finn­ingu að ganga inn í Val­höll á ný og rifjast hafi upp fyr­ir hon­um marg­ar góðar minn­ing­ar frá fyrri tíð.

    Hann ít­rek­ar þó að hann muni standa við kjör sitt með fram­boði Miðflokks­ins og hyggst sitja áfram sem fyrsti varamaður fram­boðsins í borg­ar­stjórn út kjör­tíma­bilið. Sveit­ar­stjórn­ar­menn séu sjálf­stæðir í störf­um sín­um og hyggst hann rækja skyld­ur sín­ar gagn­vart kjós­end­um sín­um af heil­ind­um og ein­lægni.

    Þakk­ar hann vin­um sín­um úr Miðflokki sam­fylgd­ina og ósk­ar þeim að lok­um alls hins besta.  

    Veit Baldur Borgþórsson ekki; eftir öll þessi ár, hvers lags SKRÍMSLI svokallaður Sjálfstæðisflokkur er, gagnvart áframhaldandi misþyrmingum þessarrar flokks viðurstyggðar, þegar hagsmunir alls almennings í landinu eru undir, í viðureigninni við þessa ófreskju: hugmyndafræðilega / sem og hlutlægt.

    Takið eftir piltar; hversu Bjarna Benediktssyni svipar meir og meir til Leníns og Stalíns, í öllum athöfnum sínum, enda flokkur hans viðlíka ógeðfelldur á allan máta, sem og Kommúnistaflokkur Sovjetríkjanna var á sinni tíð (1922 - 1991).

    Mbkv.; sem endranær, af Suðurlandi /

     

    Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.12.2021 kl. 20:51

    8 Smámynd: Jóhann Elíasson

    Sæll aftur Örn, enn finnst mér bera nokkuð á milli, ég sé það alls ekki þannig að þeir sem fara í "bólusetningu" séu neitt að gera það til að verja "þverhausana", sem ekki treysta þessum efnum sem er verið að sprauta í fólk .  Ég lít meira á þetta sem HJARÐHEGÐUN hjá fólki að láta leiða sig í sprautur án þess að hafa nokkra glóru um hvað það er að gera BARA AF ÞVÍ AРÞEIM VAR SAGT AÐ GERA ÞAÐ.  Varðandi spurninguna um hvað annað ætti að gera?  ÉG VEIT EKKI UM AÐRA EN ÉG TEK ÁGÆTLEGA AF D VÍTAMÍNI, TEK ÖNNUR VÍTAMÍN OG STEINEFNI OG JAFNFRAMT HEF ÉG Í RÉTT UM TVÖ ÁR TEKIÐ SELOLÍU OG GÆTI VEL AÐ PERSÓNULEGUM SÓTTVÖRNUM og það hafa bara engin veikindi hrjáð mig.  Hingað til hefur þetta virkað en ég veit auðvitað ekkert um framhaldi.....

    Jóhann Elíasson, 9.12.2021 kl. 22:59

    9 Smámynd: Jóhann Elíasson

    Komdu sæll Óskar Helgi og sömuleiðis bestu þakkir fyrir gott samtal í gær.  Ég verð nú að segja eins og er að ég gt ekki með nokkru móti skilið hvað er að gerast í höfðinu á þessum tveimur mönnum, sem yfirgáfu Miðflokkinn og fóru yfir í Sjálfstæðisflokkinn, helst dettur mér í hug að þessir menn séu með SKÍT Á MILLI EYRNANNA í það minnsta fer lítið fyrir hugsun þarna.........

    Bestu kveðjur af Suðurnesjunum.

    Jóhann Elíasson, 9.12.2021 kl. 23:08

    10 Smámynd: Örn Gunnlaugsson

    Jóhann, eins og ég segi þá virði ég viðhorf þeirra sem ekki vilja bólusetningu. Ég lét ekki bólusetja mig í því augnamiði að verja hina sem vilja ekki bólusetningu heldur fyrir sjálfan mig og einnig vegna samfélagslegrar skyldu. Ég þáði hana þar sem fólk með þekkingu á þessu ráðlagði slíkt og það er að mínu mati ekkert annað sem getur komið í staðinn. Inntaka á lýsi og vítamínum ásamt hollu mataræði er örugglega af hinu góða til að verjast alls kyns kvillum og sennilega grunnurinn að góðum lífsgæðum. Ég er samt ekki tilbúinn til að búa við takmarkanir til að verja þá sem ekki vilja þiggja skástu vörn sem í boði er. En kannski er ég bara hluti af hjörðinni, ég tek td. blóðþrýstingslækkandi lyf að ráðum hjartalæknis míns þar sem ég tel hann hafa meiri þekkingu á þessum málum en ég. En ég er líka meðvitaður um það að meðan ég er í áskrift hjá honum þá græðir hann meira.

    Örn Gunnlaugsson, 10.12.2021 kl. 09:00

    Bæta við athugasemd

    Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

    Innskráning

    Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

    Hafðu samband