VÆRI EKKI NÆR AÐ ALÞINGISMENN FJÖLLUÐU UM MÁL SEM SKIPTA EINHVERRJU MÁLI?????

Ég get ekki séð að þessi ummæli Sigurðar Inga  skipti nokkru einasta máli (auðvitað verður ráðherra að passa sig hvað hann lætur út úr sér en aðrir verða líka að passa uppá hvaða ummæli þeir hneykslast á og gera að stórmáli).  Ef ekki má segja að einhver sé SVARTUR má þá nokkuð segja að einhver sé HVÍTUR? Ég man eftir að það  var umfjöllun um Lewis Hamilton formúlu 1 ökumann, í fréttaþættinum 60 mínútum og þar var hann meðal annars spurður að því hversu margir SVARTIR ökumenn væru í formúlunni, ekki man ég eftir því að þessi spurning hafi  farið fyrir brjóstið á nokkrum manni,eða að slagorðið "BLACK LIVES MATTER" hafi vakið nokkur viðbrögð.  ÉG VIL BARA HVETJA "BAKBORÐSSLAGSÍÐULIÐIÐ" á Alþingi, sem alltaf er að elta uppi einhvern "tittlingaskít" og gera úr einhver stórmál, að fara að snúa sér að málum sem skipta einhverju máli og fara að vinna almennilega fyrir þjóðina eins og það var kosið til að gera........ 


mbl.is Sigurður Ingi neitaði að tjá sig við fjölmiðla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grímur Kjartansson

Það eru bara þessir blessuðu "blaðmenn" sem veita hvorum öðrum verðlaun út og suður
en þeir og margrir þingmenn eru haldnir skítlegu eðli
og vilja því eyða sem mestum tíma í saurnum

Grímur Kjartansson, 5.4.2022 kl. 13:18

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

En það "réttlætir ekki" það hvernig "BAKBORÐSSLAGSÍÐULIÐIÐ" á Alþingi, hefur látið út af  þessum ummælum og mætti halda að ekkert voðalegra hefði átt sér stað frá lýðveldisstofnun eða jafnvel lengur................

Jóhann Elíasson, 5.4.2022 kl. 13:31

3 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Þegar stjórnmálamenn eru búnir að tapa málefnunum sem þeir þóttust berjast fyrir þá finna þeir sér saur til að velta sér upp úr og drita honum síðan í allar áttir, þá verður kátt í höll "fréttamanna".

Tómas Ibsen Halldórsson, 5.4.2022 kl. 13:37

4 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Ástandið minnir á 1984 eftir George Orwell. Til að sanna hatur á viðkomandi verður lýsingin að vera í þá átt en ekki útlitslýsing. Það er þá verið að gefa í skyn neikvætt viðhorf sem ekki fólst í orðunum. Eins og venjulega allt tínt til aðeins til að koma hægrimönnum frá og karlmönnum. Er þetta ekki woke-menningin sem lifir og hrærist í taugatrekkingi og hneykslunum? 

Í frönsku byltingunni var fallöxin notuð, því rökin dugðu ekki til. Kommarnir vildu líka beita villimannlegum aðferðum. Fátt hefur breyzt.

Ingólfur Sigurðsson, 5.4.2022 kl. 13:46

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er bara alveg hárrétt greining hjá þér Tómas..........

Jóhann Elíasson, 5.4.2022 kl. 14:01

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú kannt sko heldur betur  að orða hlutina Ingólfur og það á góðri Íslensku.........wink 

Jóhann Elíasson, 5.4.2022 kl. 14:03

7 identicon

Ég var um tvær vikur í Austur-Kongó í Afríku árið 2011 í borginni Coma. Það kom fyrir að sagt var við mig í djók tónni,,Hæ hvíti maður'' Ég man fyrst þegar þetta var sagt við mig fannst mér skrítið að heyra þetta hugsaði heim hvað yrði sagt yfir þessu á Klakkanum Hæ svarti maður . Það er ekkert nýtt að fólk segir eitthvað sem það mátti alveg sleppa til öryggis ,,Aðgát skal höfð í nærveru sálar'' Við mannfólkið erum ekki fullkomin sama hvort hann sé hvítur,svartur, ráðherra eða verkamaður sem dæmi.

Ég er með dansk eftirnafn og var oft ofsóttur hjá sumum alla mína skólagöngu fyrir það eitt að vera tengdur Danmörku. Ég veit í dag yrði þetta væntanlega litið alvarlegum augum sem einelti fer líklega eftir hver persóna það er sem verður fyrir árásinni.

 Ég er ekki framsóknarmaður en í guðanna bænum látið Sigurð Inga vera.  Er búið að finna út hver það er eða hverjir það eru sem ætla sér að hagnast á þessu með því að koma honum frá völdum? Eltið peningina  falið vald talar sínu máli

Venlig  Hilsen, Baldvin Nielsen stoltur að vera tengdur Danmörku.  

B.N. (IP-tala skráð) 5.4.2022 kl. 15:55

8 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Var að horfa á þætti um Bill Cosby. Fjölluðu þættirnir um meint nauðgunarmál á hendur honum. Þarna var alltaf talað um black fólk. Í dag virðist ekki mega nota orðið black og í staðinn er notað: African american. Svertingi (vá má kannski ekki nota það orð) sem er fæddur á Íslandi er þá: African Icelandic? Horfði um daginn á spjallþátt þar sem spurjandi notaði orðið: African american en þá bætti viðmælandinn sem var svartur nei, ég er African Mexicn American. Nú er ég búinn að nota orðin: Svertingi og svartur svo ég er væntanlegur kominn á hálan ís. Hvaða orð má nota? Ætli svarið sé ekki: Þú kalla ekki litaðan mann annað en maður. O.K. Geri það framvegis og biðst fyrirgefningar á þessu enda heiti ég Sigurður Ingi.

Sigurður I B Guðmundsson, 5.4.2022 kl. 16:28

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér kærlega fyrir að deila þessu með okkur Baldvin Nielsen.  Þarna held ég að þú hafir náð að snerta við mönnum á mjög jákvæðan hátt og segir okkur það að við eigu að sína hvert öðru meiri nærgætni en við gerum og þar er sennileg ENGINN undanskilinn.......

Jóhann Elíasson, 5.4.2022 kl. 17:39

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Góður Sigurður eins og þín er von og vísa................wink

Jóhann Elíasson, 5.4.2022 kl. 17:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband